story

838 22 10
                                    

nash: good morning babe gising gising na 8 na 

alexa: anu ba nash! tigil tigilan mo nga ako! kung gusto mo bumangon kana ka! inaantok pa ako. 

nash: sge :( 

nash's pov 

july 21, 2012

sa totoo lang hindi yan ung alexa na girlfriend ko kasi dati masayahin siya makulit madaldal masarap kasama .. hindi ko nga alam kong bakit eh basta isang araw bigla nalang syang nagimg ganyan laging high blood masungit   mabilis ma irita halos nga isang buwan na lang at isang taon na siyang ganyan pero di ko siya kayang iwan di ko siya sinusukuan kahit na nasasaktan na ako di ko parin siya iniiwan kasi mahal na mahal ko siya yon ang promise ko sa sarili ko na siya ang huling babaeng mamahalin ko at makikita kong kasama ko sa simbahan..

(yan ang sinulat ko sa isang malinis na papel at siniksik sa book shelf kasama  nito sa envelope ang singsing na ibibigay ko sa kaya kung ready kong ibigay sakanya anytime)

alexa: hoy nash mag luto ka na nga nagugutom na ako dali..

nash: sge sge (sabay siksik ng envelope sa book shelf)

fast forward.....

nash: babe luto na ung breakfast..

alexa: sge baba na ako..

nash: o san lakad mo? ( sabay tingin kay alexa na bihis)

alexa: sa bar..( cold niyang pagkasabi)

nash: ganto ka aga bar?!

alexa: pakelam mo ba ha? 

nash: boyfriend mo ko! malamang may pakelam ako sayo.. ano ka ba naman ..

alexa: oh sge mag break na tayo tapos!

nash: ganun lang ba kadali sayo ung .. na itatapon mo nalang basta basta ung pinagsamahan natin ng limang taon .. LIMANG TAON ALEXA .. na iintindihan mo ba ako ( sabay hawak sa mag kabilang balikat niya sabay alog alog habang mabilis na tumutulo ang luha niya)

alexa: KAYA NGA TINATAPOS KO YANG KALBARYO MO SAKEN EH.. (pati siya umiiyak na din) aalis na ako dto sa bahay mo uuwi na ako sa bahay namin

Starting Over Again (NLex One-Shot story)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon