_Em không được phép ở đây, mau về đi! Hãy rời khỏi đây trước khi trời tối!
...
_ Đừng sợ anh là bạn, ăn cái này đi nếu không em sẽ tan biến.
...
_ Chúng ta sẽ gặp lại nhau chứ?
_ Ừ!
_ Anh hứa đi!
_ Anh hứa...
...
Cô giật mình bật dậy sau giấc mơ và leo xuống giường đến bên của sổ ngước mặt nhìn lên bầu trời đầy sao, cô mỉm cười chua xót.
_ Đã 3 năm rồi nhỉ! Không đêm nào em không mơ về nó, lời hứa của anh. Không phải anh đã hứa là chúng ta sẽ gặp lại sao? Nhưng tại sao? Đã 3 năm rồi đó Haku, anh đang làm gì vậy? Từng giọt nước mắt lăn dài trên gương mặt xinh xắn của cô. Không có đêm nào cô ngủ yên, cứ nhắm mắt lại là những hình ảnh của anh lại xuất hiện trong những giấc mơ của cô...
Sáng hôm sau:
Cô tỉnh dậy sau một đêm dài, đối với cô đêm nào chẳng dài chứ vì bản thân cô chẳng thể nào chợp mắt yên.
_ Haizzz! Lại một ngày như bao ngày khác! Cô chán nản bước xuống giường đi vệ sinh cá nhân và xuống nhà ăn sáng.
_ Chihiro ngồi vào bàn ăn sáng đi con. Mẹ cô thấy cô bước xuống liền gọi cô vào ăn sáng.
_ Con không ăn đâu! Nói rồi cô đi một mạch ra khỏi nhà, từ cái ngày hôm đó cô đã thay đỏi hoàn toàn không còn hồn nhiên như trước nữa mà trở nên lạnh lùng hơn hẳn.
_ Haizzz! Cái con bé này lại vậy rồi!
Cô là Chihiro Ogino, 13 tuổi và nay là một nhân vật nổi tiếng trong trường, một hot girl lạnh lùng học giỏi khiến bao anh chàng say đắm và bao nhiêu cô gái phải ghen tị.
Ảnh minh họa:
_ Chihiro! Cô bạn của cô đang vừa chạy vừa vẫy tay với cô. Cậu mới đến hả? Mình đợi cậu nãy giờ
_ Ừ! Cô lạnh lùng đáp lại, đối với cô bạn thân Amy này cô mới nói chuyện còn với những người khác thì cô lúc nào cũng yên lặng.
_ Mình đi thôi! Nói rồi cô nắm tay Chihiro chạy đi.
_ ... Chihiro yên lặng chạy theo.
_ Cậu ngồi ở đây đợi mình một chút nha Chihiro, mình đi mua nước.
_ Ừ!
_ Cậu lúc nào cũng như vậy cả, thôi mình đi đây.
_ Ừ! Ngoài chữ " Ừ " ra cô còn biết nói gì hơn, cô chẳng thể vui vẻ hồn nhiên như trước kia nữa rồi.
Chihiro đang ngồi đọc sách thì có mấy anh khối trên tiến lại chỗ cô.
_ Chihiro nè, em đồng ý làm bạn gái anh nha! Một ông anh tóc vàng nói chuyện với cô, tóc vuốt keo, mùi nước hoa nồng nặc.
_ ... Cô chẳng thèm quan tâm còn coi như chẳng có gì xảy ra.
_ Mồ! Chihiro à sao em yên lặng vậy, coi như yên lặng là đồng ý nha!
YOU ARE READING
( Spirited Away ) Hội ngộ
FanficTại sao? Haku! Không phải anh đã hứa... là chúng ta sẽ gặp lại nhau sao! Nhưng tại sao anh lại không giữ lời... Cuối cùng... Khi tất cả trở về với cát bụi... Được ban tặng một cuộc đời mới... Quá khứ xa xưa được lặp lại... Chuyện tình dang dở...