BITTER SWEET: Chapter 10

19 2 0
                                    

Hailey's dress on the side

----------------------------------------------------------------->

Hailey's POV

The next morning.

 I woke up early to be ready for my NEW school.

Muka namang magiging maayos kung sa Roehampton University ako mag aaral diba? Kesa mag stay sa Royal Holloway University eh makikita ko lang si Neil dun. :/ I know this is weird, pero nasasaktan padin kasi ako.

Hmp bahala na nga. Bakit ko ba iniisip yun?

ginawa ko na yung routine ko every morning.

I set the music player on and tinodo ko yung volume!

“hit it dj!” sigaw ko pa! baliw na kung baliw. I need good vibes kasi :D

After ng morning rituals ko ayun bumaba na ako.

Nandun din si Zayn. Ihahatid niya daw ako sa school ko.(nabasa ko yung text niya kanina) Ewan ko ba kung ano sapok nung lalaking yun.

Sabagay excited na akong Makita kung ano reaksyon niya pag nalaman niya na sa school na niya ako nag aaral.

“GOOD MORNING!” halatang nagulat siya sa pag ariba ko. Hahaha!

“Oh? Good morning! Mukang good na good ah? At girl na girl??”sbi habang tinitingnan suot ko o ako na mismo.

Well nothing’s wrong with my dress naman kaya I ignore him a little bit XD

“Yeah! Very gooooood talaga!”

“Muka nga! Ang ingay nga eh, parang may sarili kang club sa kwarto mo.” Then ngumiti siya.

I ignored his sarcasm at tumuloy ako sa dining area kumain na ako ng breakfast muntik na akong hindi tumayo eh pano ba naman…

“Oh tama na.” sabay kuha sakin nung pancake syrup “Sana sinabi mo na gusto mo ng sabaw, para soup na lang yung nilutong breakfast diba? Kesa naman yung walang kalaban laban na pancake nilulunod mo sa syrup”

Gaaah! I hate him.

“Hmp!” I rolled my eyes at sabay kain ng pancake. Na agad ko naman naubos

“Tara na nga! Hatid mo na ako sa school KO! Malelate pa yata ako.” Talagang diniin ko yung salitang KO. Hahaha wala lang :D

Papasok na siya sa kotse niya pero hinarangan ko siya.

“Can I drive?” I asked him with my puppy eyes.

“No.” straight niyang sabi.

 “Please MZ.” pag mamaka awa ko.

“No. Baka madisgrasya tayo.”

“Excuse me I know how to drive kaya. Please Zayn. Namimiss ko na kasing mag drive.”

“Drive ba kamo? Oh sige after school mo pupunta tayo sa mall. Dun ka mag drive sa timezone okay?” sabay path ng hair ko. At hinawi niya ako.

Pero humarang ako. (ULIT) :)

“Pretty pretty please Mark Zayn Albarado.” Yung kamay ko parang nag mamakaawa pa.

“Hay!” tsaka niya sinabunutan sarili niya. I find it cute pag ginagawa niya yun at pag messy ang hair niya. hahaha “Okay fine. Ikaw na panalo.”  He handed me the key at agad naman akong tumakbo.

BITTER SWEETTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon