Chapter 1-FIRST MEET

27 1 0
                                    

Author's note:
Sorry po sa mga wrong grammar ah!i hope na kahit wrong grammar ang iba diyan.Magustuhan niyo padin.😅Hindi pa po kasi ako masyadong magaling mag english eh..I am only 12 years old
At sana din po kung hindi niyo gusto yung story ko please lang po wag napo kayong mangbash.please




Saviey's POV

"Sa'n ba kasi yung room ni Maam Santiago,van?"
tanong ko kay vanessa. "Malapit na tayo sav.Dun sa may dulo ng building na'to yun ang room ni Maam Santiago." sagot naman ni Vanessa sabay turo sa building.

Heto kami ngayon naglalakad sa Hallway papunta sa room ni Maam Santiago.Inutusan kasi kami ni Maam Delos Santos para ihatid 'tong mga papelis.

Oh!By the way,ako nga pala si 'SAVIEY WINTER ALVAREZ'...Sa US ako pinanganak at dahil Winter ang weather nu'ng pinanganak ako kaya naisipan nila Mom at Dad na isama yung Winter sa pangalan ko..At eto namang kasama ko ngayun at si VANNESSA KLECIEY VALDEZ siya yung isa sa mga Bestfriend ko..

"Andito na tayo Sav!" sabay tapik ni Van sa akin..Pumasok kami sa room ni Maam Santiago at inilapag namin ang mga papelis sa table niya.Wala pa kasi si Maam santiago..Lumabas na kami sa room ni Maam Santiago at naglakad sa Hallway.
"Ouchh!" sigaw ko ng may bumangga sa'kin..Tinulungan ako ni Van tumayo..

"Hey miss!are you blind?hindi ka tumitingin sa dinadaanan mo!" sigaw nung lalaking bumangga sa'kin..

Wow!hiyang hiya!eh siya na nga itong nakabangga sa'kin pa ang may lakas ng loob para magalit..
"Wow ha! ikaw na nga itong nakabangga ikaw pa 'tong galit!" inis na sambit ko sa lalaking mukhang tipaklong..
"Next time kasi tumingin ka sa dinadaanan mo!" inis din na sambit nung lalaking nakabangga sa'kin..

Ahh ganun ha!ano to palakasan nang sigawan.Si vannessa naman walang imik.Samantalang ang mga student naman nakatingin lang sa'min...Sige papatulan kita!sinuntok ko si sa chan!pero hindi naman masyadong malakas..Napahawak nalang siya sa chan niya."Oh ano?kung sana humingi ka nalang ng sorry hindi na kita nasuntok pa!palibhasa kasi taas ng pride mo!Puta!" sigaw ko sa lalaking nakabangga sa'kin..Hindi na siya nakahawak sa chan niya at halatang inis na inis...Hinila ko na si van para makaalis na kami dun mahirap na baka makaganti pa yung lalaking yun..

•THE BADBOY'S PRINCESS•Where stories live. Discover now