#11

78 4 1
                                    

Yeona's Pov

Napahawak ako sa aking dibdib nang makita ang sinend sa akin ni Jungkook. Tangina, ano ba 'tong nararamdaman ko ngayon? It just felt so new. 'Yung puso ko sobrang bilis ng tibok niya tapos 'yung tiyan ko, parang may mga paru-paro dito na nagsisiliparan at parang tumakas sa kanilang lungga.

Jeon Jungkook calling...

Shit, ba't tumatawag 'to? Huminga ako ng malalim bago sinagot ang tawag. Tinapat ko ito sa aking tenga. Tangina, ba't ba kinakabahan ako?

"Mahal naman, ba't 'di ka na nagreply?" Na-imagine ko naman ang mukha nitong naka-pout na parang bata.

"Ah, a-ano k-kasi. Uminom ako ng gatas!" Palusot ko naman. Tangina, ano bang palusot 'yan?

"Sus! Ang sabihin mo kinilig ka lang. Hayst, okay lang ako nga araw araw kinikilig sa tuwing nakikita kita,"

Hindi ko alam pero napangiti na lamang ako. Hindi ko alam kung bakit gan'to ang mga naging epekto ng mga sinasabi niya sa akin.

"Ang kapal ng mukha mo!" Sigaw ko sakaniya, buti na lang at sound proof itong kwarto ko. "Parang ilang minuto lang ako nawala! Nag-cr ako 'no!"

"Ano? Nag-cr ka? Akala ko ba uminom ka ng gatas?"

Oh shit! May sinabi ba akong ganun kanina?

"E-eh ano, bakit? Bawal ba 'yun? Pagkatapos uminom ng gatas bawal umihi?!" Rason ko naman.

"Sus, 'wag mo ng itanggi love. Alam ko namang kinikilig ka diyan. Hihi." Natawa na lang ako ng bigla itong tumawa na akala mo ay bakla.

"Bakla ka ba?" Tanong ko sakaniya.

"Nako, love. 'Wag mo kong ginaganyan at baka halikan kita ngayon."

"Hayst, puro ka kalokohan."

"Hm, atleast napapatawa kita. It's already late, love. Matulog ka na at baka pumanget ka." Tumawa pa ito sa kabilang linya at ako ay umirap lang.

"Tss, bahala ka nga."

"Hayst nako, nagtatampo ka na agad, love? Don't worry, you'll always be pretty in my eyes."

Ayan na naman 'yung letseng tibok ng puso ko. Hayst, bakit gan'to ang nararamdaman ko?

"Goodnight, love. I love you.."

And with that the call ended leaving my heart bursting.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Apr 19, 2019 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

"Never knew that, she is the one."Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon