Nandito na ako sa condo unit ko matapos yung pag make out ko kanina
Nung pagdating ko dito nagulat nalang ako dahil nakabukas yung ilaw sa Condo ko sa pag tanda ko ay isinara ko yung ilaw bago ako umalis.
Nasa kitchen ako ngayon para uminom ng tubig nauhaw kasi ako sa ginawa namin ng stranger na yung
Pumasok na ako sa kwarto ko at nagbihis pang patulog.
"Your still sexy Naih" bigla akong natigilan sa nadinig Kong boses! Wag mong sabihing may nakapasok dito sa condo ko?!!
"Who are you?" Tanong ko sakanya habang mabilis na nagbihis.
"Hindi moba ako nakikilala???" Tumindig yung mga balhibo ko nang bigla nya akong yakapin patalikod! Now I know who is this man! He's Ark! Yung nakakuha ng virginity ko! Pariho kaming lasing non at hindi naming Alam Kong ano yung mga ginagawa namin! Nag se-seduce lang ako ng lalaki non pero di ako nakikipag make out sa kanila but now... Nag ma-make out na ako sa lahat ng mga lalaki.
"A-ark?"
"Yes its me"
"What do you want from me?" Tanong ko sa kanya
"I want your body right now" saad nya sabay halik sa liig ko
"Ouh~ ark!"
Matapos nya akong halikan sa liig ay iniharap nya ako sa kanya at hinalikan sa labi... Passionate yung halik nya! At nakakadala.
"Hmm" ungol nya. Hindi ko mapigilang kagat kagatin yung labi nya!
Bigla nyang hinawakan yung b**bs ko at hinimas him as iyon!
"Shit!ah~"Hindi ko na mapigilang um-ungol!" moan my name Naih"sabi ni ark habang tinatangal nya yung soot Kong damit! And now, nakahubad nayung pang itaas ko pati Marin yung bra ko!
"Beautiful" sabi nya sabay halik sa b**bs ko
"Oh~ Ahh~ Ark!" Idiniin ko yung mukha nya dahil sa sarap na naramdaman ko!
"More...more Ark! Suck my b**bs Ark!!" Oh shit! Nababaliw na ako! Tinangal na naman nya yung pang itaas ko pati Marin yung panty ko!
"Your wet honey" sabi nya sabay haplos sa puke ko..
"Ohh~ Ark... Suck me! Ear me!" Sigaw ko sakanya
"Your wish is my command honey" sabi nya sabay kain sa puke ko....
"Oh~ shit!!! Ah~ ugh!" Sinabunotan ko sya para idiin...ang sarap talaga ng ginagawa nya!
"Ipasok Mona Ark!" Hindi kona maghintay pa!
Ngumisi naman sya ng nakakaloko at isa-isang tinangal yung mga butones nya at yung pang ibaba nya!!now he's naked! Shit!
"Please ark ipasok mona!"
"Your very excited naih" sabi nya at humiga na ako sa kama I'm ready na!
Sumampa naman sya sa akin at ipinasok yung hotdog nya sa puke ko
"Oh shit! Naih! Ang sikip mo parin!"
"Ah..oh.. S-syempre ikaw lang naman yung may pinakamalaking hotdog nanakapasok sa a-ano ko!"
A/N: sorry Kong Hindi nyo nagustohan yung SPG scene...pero promise ko gagalingan ko yung pag susulat ng SPG para sa inyo!!hahaha! Please follow nyo po ako sa watpad!! At wag kalimutang mag vote! Thank you!