"Ms. Shaniah....Gising napo"
Hmmm....binuksan ko ang aking mata at----"What the F*ck is these??!!!" San ako? Ba't ako nandito? Ba't nakatali ang paa at kamay ko?! Damn it!!
"Sir, gising napo sya" sino to? Anong sir?!
"Anong kailangan nyo?!! Ato to ha?!" Sigaw ko sa babae'ng gumising saakin na nakasuot ng pang maid.
"Bigyan mo siya ng Pagkain, Ellyn" utos ng lalaki'ng nasa labas. Ellyn siguro pangalan ng babae'ng to.
"Yes po, sir" Damn it! Ba't ba kasi ako andito? Lumabas naman yung si Ellyn sa kwarto.
"Heyyyy!!! Palabasin moko rito!!"
"Hahahahaha!!!" Damn! Para syang baliw Kong tumawa!
"Sino ka?!"
"Okay, okay...papasok na ako. I'm here! Nice to see you again My Shanaih"
Impossible!
Ba't sya? Anong kailangan nya?
"Dark?? Anong kailangan mo! Ba't ako andito?!"
"You want my body right? Then I give it to you!" Damn! No! I regret it!
" I change my mind! Let me go!! I don't want your body anymore!!" Bigla namang dumilim ang paningin nya. damn! Natatakot na ako sa kanya!
"You don't want my body any more? Did you forget when you said FASTER! DEEPER! at that time? Huh!?!!" Bigla namang tumulo aking luha ko, damn it! Ba't ako umiiyak?
"What are you saying about?!! Walang nangyari saatin! Are you crazy?!"
"YES! baliw ako! Baliw ako sayo! Walang nangyari? Hanggang ngayun Hindi mo parin alam na lahat ng naka-sex mo Hindi totoo?!" He's crazy.
"Kailangan monang mag pa checkup, baliw kana talaga" kailan ba ako makakalabas dito? Ayaw Kong makasama tong baliw nato!
"Did you see this? I made this for you, nilagay ko to sa wine na iniinum mo, at sa tubig na iniinum mo. This is Hallucination Sex liquid" totoo ba to? No!! No...no....! Biglang tumulo ang luha ko, pano nangyari to? Hindi totoo si Ark? No! Hindi! Baliw si Dark! Wag kang maniwala sa kanya!
"Ba't mo ako pina-inum ng ganyan?!! Anong kailangan mo??! *huk*"
"Gusto ko na nakikita yung kamay mo na nasa womanhood mo---"
"YOU'RE CRAZY!!! just let me go!!!" Sinipa ko siya gamit ang dalawa Kong paa na nakatali. Hinawakan nya naman ang paa ko at ngumiti ng nakakatakot.
"I want to fuck you again" again? Don't tell me sya yung nakakuha ng virginity ko?...
"I-ikaw?"
"Yes! Ako! At Hindi si Ark!"
"F*ck you Dark!!!" Humagikhik naman sya ng tawa. Baliw na talaga sya!
"Let me correct you....I'm not Dark, I'm he's twin brother, my name is Dirk...I forgot to tell you" what??!!! Hindi ko kaya ang nangyayari! Hindi sya si Dark, May pina-inum syang hallucination sex liquid saakin, at sya yung nakakuha ng virginity ko! Damn it! Mababaliw na ako sa nangyayari!
--------------
Dark's POV
"Ellyn, asan si kuya?"
"Ah...nasa kwarto niya" Buti naman at nandito sya.
"Kay kuya bayang pagkain?"
"Hindi po, sa babae'ng kasama nya po" babae'ng kasama?...may babae na pala si kuya! Hahaha
"Ako na mag dadala sa kanya nito" kinuha ko yung pagkaing bitbit nya at nagsimulang lumakad papunta sa kwarto ni kuya.
*knock**knock**knock*
"Pasok"
"Kuya sino pala y-----*dinggg*[tunog ng plato'ng nabasag] ba't sya andito at ba't sya nakagapos?"
[A/N: ito napo! Stay at home! Godbless you all! Don't forget to vote and follow me! Thank you!]