——* công lược mục lục * ——【 mục tiêu một 】 ngạo kiều muộn tao tổng tài công (giới giải trí bao nuôi ra yêu)
【 công lược trước 】 Giang Trạm: Ta xuất tiền, ngươi xuất sắc.
【 công lược sau 】 Giang Trạm: Ta xuất tiền, ta lấy lại.
-
【 mục tiêu hai 】 học bá trung khuyển não bổ công (thật xin lỗi, trong lòng ta chỉ có học tập)
【 công lược trước 】 Trì Phóng: Ngươi đừng yêu ta, lão tử phiền nhất đồng tính luyến ái.
【 công lược sau 】 Trì Phóng: Người nào, con mẹ nó ngươi làm sao không để ý tới ta a?
-
【 mục tiêu ba 】 tinh tế ABO chó săn nhỏ công (một phế vật còn ngủ ngươi tê liệt, luyện! )
【 công lược trước 】 Lục Hành: Huấn luyện viên hung tàn như vậy Omega, ai cưới ai chết a.
【 công lược sau 】 Lục Hành: Ta không vào Địa Ngục ai nhập Địa Ngục, chơi chết ta đi!
-
【 mục tiêu bốn 】 khẩu thị tâm phi Thái tử công (dưới một người, trên vạn người)
【 công lược trước 】 Tiêu Khải Hành: Dù cho cô hiện tại là một kẻ phế nhân, như cũ có thể để ngươi sống không bằng chết.
【 công lược sau 】 Tiêu Khải Hành: Ngươi dám can đảm thương hắn một sợi lông, cô để ngươi cả nhà sống không bằng chết.
-
【 mục tiêu năm 】 ăn nói có ý tứ lão cán bộ công (nữ trang đại lão, online lật xe)
【 công lược trước 】 Lục Cảnh Hà: Streamer? Cái gì không đứng đắn nghề nghiệp.
【 công lược sau 】 Lục Cảnh Hà: Đem trực tiếp bình đài mua lại.
-
【 mục tiêu sáu 】 lãnh đạm tiểu hòa thượng công (tiểu sư phụ, mời ngươi tự trọng)
【 công lược trước 】 Huyền Thanh: Thí chủ, mời ngươi tự trọng.
【 công lược sau 】 Huyền Thanh: Thí chủ, ta hoàn tục.
Quyển thứ nhất Giang tổng mỗi ngày đều rất tức giận
Chương 01: Ngạo kiều muộn tao tổng tài công
Khương Ly mười sáu tuổi xuất đạo, hai mươi tuổi được phong truyền hình điện ảnh song đế, về sau mười năm trong thời gian cầm qua giải thưởng vô số kể.
Ba mươi tuổi sinh nhật ngày ấy, Khương Ly tuyên bố rời khỏi giới giải trí, dự định về quê hương mở tiểu điếm sinh hoạt, không ngờ lại tại họp báo kết thúc sau đường trở về thượng ngoài ý muốn tai nạn xe cộ bỏ mình.
Đối với đột nhiên xuất hiện tai vạ bất ngờ, Khương Ly cũng không có nhiều lớn tiếc nuối. Hắn cả đời ngắn ngủi, mặc dù nhận qua thất vọng nhất khổ, nhưng cũng hưởng qua nhất phô trương xa xỉ, mình cũng là một thân một mình, có này một kiếp cũng chỉ coi mệnh trung chú định mà thôi.
YOU ARE READING
Trò chơi công lược toàn năng
RandomTác giả: Công tử như lan Văn chương điểm tích lũy: 1,191,740,672 Văn án: Khương Ly ngoài ý muốn khóa lại "Toàn năng công lược trò chơi" hệ thống, bắt đầu công lược về sau, hắn phát hiện nam chính mỗi ngày đều tại hoa thức sinh khí. Khương Ly: "P...