2

2.5K 36 7
                                    

Chương 37: Ngạo kiều muộn tao tổng tài công

Khương Ly đưa thân vào một vùng tăm tối bên trong, trừ chân mình hạ vòng sáng, bốn phía đều là một thiên hắc ám.

Hắn trong ấn tượng mình tại trong bệnh viện tỉnh lại, thấy được đã lâu không gặp người đại diện, ý thức được mình về tới kiếp trước thế giới về sau, đầu óc giống như là nổ tung đồng dạng đau, cả người đã mất đi ý thức.

Chờ lần nữa hắn tỉnh lại thời điểm, liền tại cái này một vùng tăm tối bên trong.

Trong bóng đêm đi hồi lâu, Khương Ly phát hiện nơi này không có những người khác, mặc kệ hắn thế nào kêu gọi, đều không ai trả lời, thậm chí ngay cả mình hồi âm đều không có.

Ngay tại hắn mờ mịt luống cuống thời điểm, hai bên đột nhiên phát sáng lên, giống như là phim tường bắt đầu phát ra hắn cả đời trải qua, từ oa oa rơi vô tri hài nhi đến truyền hình điện ảnh song dừng nổi danh ảnh đế.

Tại từng màn nhanh chóng xẹt qua hình ảnh bên trong, hắn thấy được tạ thế đã lâu ba mẹ, thấy được cô nhi viện hiền lành thân thiết viện trưởng, thấy được canh giữ ở quay chụp studio phía ngoài fan hâm mộ, thấy được làm bạn mình nhiều năm người đại diện cùng trợ lý.

Đây hết thảy đều là hắn kiếp trước hình ảnh, hắn đứng nhìn hồi lâu, lại tìm không đến bất luận cái gì một điểm liên quan tới Giang Trạm cái bóng.

"... Chẳng lẽ đều là mộng sao?"

Khương Ly đứng tại màn tường trước, nhìn trước mắt Kính Tượng ấy ấy tự nói, đưa tay hướng về phía trước muốn đi đụng vào bọn chúng, nhưng lại sợ đụng một cái liền biến mất, ngón tay dừng ở cách nó không đến hai centimet khoảng cách chỗ, đầu ngón tay bé nhỏ đến mức không thể nhìn thấy run rẩy.

Nếu như là mộng, vì cái gì hết thảy đều chân thật như vậy? Giang Trạm nhào tới bảo vệ mình lúc trên gương mặt nóng nảy biểu lộ, ôm lấy mình lúc siết quá chặt chẽ hai tay, cùng hắn nhỏ xuống tại máu trên mặt mình dấu vết, đều còn tại trước mắt, đây hết thảy đều chân thực đến không cách nào lừa gạt mình, làm sao có thể là mộng? !

Đầu đột nhiên kịch liệt đau, Khương Ly cảm giác đầu óc hỗn loạn thành một đoàn, giống như là có vô số một tay tại tương hỗ nắm chặt dắt thần kinh của hắn, đau đến hai tay của hắn ôm đầu ngồi xổm xuống, hàm răng cắn được lạc lạc rung động.

—— mỗi một cái không gian tồn tại đều có hắn tất nhiên đạo lý, chỉ cần dùng tâm đối đãi, như vậy đây hết thảy chính là chân thật.

Bên tai bỗng nhiên vang lên một đạo máy móc tỉnh táo thanh âm, như là trong bóng tối vươn ra một cái tay, đem hắn từ trong hỗn độn lôi ra tới.

Khương Ly bỗng nhiên ngẩng đầu, phát hiện hai bên Kính Tượng đột nhiên "Bang" một tiếng toàn bộ vỡ vụn ra, hóa thành từng mảnh từng mảnh mảnh vỡ tản mát tại toàn bộ không gian, cuối cùng hóa thành vầng sáng một chút xíu tán đi, chung quanh hắc ám đã từ từ phát sáng lên.

Trò chơi công lược toàn năngWhere stories live. Discover now