Chương 110: Tàn phế hung ác nham hiểm Thái tử công
Chu má má là trong cung lão nhân, quan trọng nhất chính là nàng ban đầu là thục nói hoàng hậu cung trong người cũ, tại cái này thanh cùng trong điện, phục vụ người mặc dù không nhiều, nhưng là tất cả mọi người nghe theo nàng điều hành an bài, nàng cũng là tại thái tử điện hạ trước mặt có thể nói tới thượng lời nói người.
Thường ngày đường nhỏ tử khi dễ vui tiểu ion thời điểm cũng là tránh Chu má má, không nghĩ tới hôm nay sẽ bị bắt quả tang, mà hết lần này tới lần khác hắn hôm nay căn bản liền cũng không đụng tới đến tiểu ion!
"Không phải, Chu má má, ngài nghe ta giải thích!" Đường nhỏ tử vội vàng cầm trong tay gậy trúc vứt bỏ, ý đồ cùng Chu má má làm sáng tỏ.
"Có cái gì tốt giải thích?" Chu má má giọng mang nộ khí nói, "Ta tận mắt nhìn thấy còn là giả hay sao? !"
"Ngài tin tưởng ta, ta căn bản không có đụng phải hắn! Là chính hắn té!"
Chu má má không để ý tới hắn, xoay người đem Khương Ly nâng đỡ: "Hảo hài tử, không có sao chứ?"
Khương Ly cỗ thân thể này mới mười bốn tuổi, xác thực coi như đứa bé, có người làm chỗ dựa, hắn cũng vui vẻ được bớt đi khí lực, thế là lắc đầu, vô cùng áy náy mà nhìn xem Chu má má nói: "Không sao... Ma ma thực sự thật xin lỗi, ta không cẩn thận đem ngài để lại cho ta cơm cho gắn."
Hắn lúc nói lời này, hốc mắt lập tức liền đỏ lên, trong mắt rưng rưng mà nhìn xem Chu má má, trong ánh mắt tất cả đều là tự trách cùng áy náy, đối đem Chu má má để lại cho hắn cơm gắn cái này một chuyện vô cùng băn khoăn.
Đường nhỏ tử nghe xong hắn, lập tức nói: "Chu má má ngài nhìn, là chính hắn té, ta không có lừa gạt ngài đi!"
Chu má má vừa rồi tại bên ngoài rõ ràng nhìn thấy đường nhỏ tử nhào tới đem Khương Ly đụng ngã, mới khiến trong tay hắn cơm ngã xuống, với lại nàng cũng chính tai nghe thấy Khương Ly hô hào để đường nhỏ tử không nên đánh hắn, bây giờ Khương Ly những lời này dù đem sai toàn nắm ở mình trên người, tại trong tai nàng nghe tới, lại rõ ràng là đối đường nhỏ tử khi dễ không dám lên tiếng.
Trái lại đường nhỏ tử, không chỉ có không có hối hận, còn muốn lấy trốn tránh trách nhiệm!
Nghĩ đến đây chỗ, Chu má má sắc mặt càng kém, nàng trong cung chờ đợi lâu như vậy, tự nhiên biết thái giám hoặc là cung nữ ở giữa đều biết có không ít cong cong thẳng thẳng, chỉ là thanh cùng trong điện nhân thủ ít, tất cả mọi người thân kiêm số chức, phải bận rộn sự tình quá nhiều, liền sẽ có chỗ sơ sẩy.
Bây giờ xem ra, không chừng đường nhỏ tử ngầm còn thế nào khi dễ người.
"Không cần phải nói!" Chu má má khoát tay nói, chỉ vào trên đất đồ ăn nói, "Ngươi đem nơi này thu thập sạch sẽ, sau đó đi đem Thiên viện quét sạch sẽ, còn có đem hậu viên vườn hoa tu bổ, lại đến cùng ta nhận lầm!"
Đường nhỏ tử nghe vậy, biến sắc, bỗng nhiên cất cao giọng: "Kia là tiểu ion việc, dựa vào cái gì để cho ta làm? Chu má má ngươi cũng không thể dạng này bất công a!"
YOU ARE READING
Trò chơi công lược toàn năng
De TodoTác giả: Công tử như lan Văn chương điểm tích lũy: 1,191,740,672 Văn án: Khương Ly ngoài ý muốn khóa lại "Toàn năng công lược trò chơi" hệ thống, bắt đầu công lược về sau, hắn phát hiện nam chính mỗi ngày đều tại hoa thức sinh khí. Khương Ly: "P...