Chap 7 : Xem Ra Làm Giảng Viên Cũng Không Tồi

526 32 6
                                    


" Hello , tôi tên Huyết Hải My , còn đây là oppa Dương hihi , chúng ta có thể làm quen không " 

" Oh , hi , tôi tên Kỷ Hiểu Tình , còn đây là em tôi Kỷ Hiểu Phù , rất hân hạnh được làm quen với hai người " 1 người trong đó giới thiệu 

" Oh , là người của một trong 4 đại gia tộc à , thú vị đây " nở nụ cười có vẻ nham hiểm 

" Sao anh lại biết chúng tôi , anh là ai " Phù lên tiếng 

" À , xin giới thiệu với hai người , anh ấy là anh họ tôi , tên là Huyết Thần Dương , nói tới đây chắc các cô cũng biết là ai rồi chứ " bé My lên tiếng 

" OMG , không ngờ lại là thiếu chủ Huyết Gia nắm trong tay 1 nửa đại lục , chúng tôi mới từ nước ngoài về , thường ngày ko chú tâm lắm đến mạng xã hội , lâu lâu mới xem béo 1 tý , cho nên ko nắm rõ tình hình trên đại lục cho chúng tôi xin lỗi trước nhé hihi " chị Tình khá là hoạt bát trả lời vấn đề . 

" Ko sao , tôi ko quan tâm lắm về điều đó , các cô cứ coi tôi như người bình thường mà thoải mái , tôi ko như những thứ ngao mạn vì gia thế ngoài kia đâu hắc hắc " 

" Vậy 2 người cứ gọi tôi là Tình còn em ấy là Phù nhé , tôi cũng sẽ gọi 2 người là My và Dương nghe cho gần gũi " 

" OK " 

Sau 1 hồi nói chuyện vui vẻ thì cả đám quyết định chơi 1 lúc nữa rồi tới bar speedpro đùa giỡn tý mới về . Bar này thuộc quyền quản xuyến của Bạch Gia , chỉ có những người có xuất thân to mới vao được , bar ko cho phép náo loạn hay cãi lộn đánh nhau , nếu thích thì ra ngoài mà đánh , còn nếu dám gây sự trong bar thì chờ bị xử lý đi . 

3 người trực tiếp lái 2 chiếc Ferrari tới đậu trước cửa bar , thật sự gây ồn ào đấy , vốn dĩ mỗi gia tộc lớn hay là gia tộc có quy mô xíu là đều có xe riêng in cái dấu ấn hay kí hiệu của gia tộc lên để dễ xác định . 2 chiếc lần lượt có logo của Kỷ Gia và Huyết Gia hỏi sao ko gây ra oanh động lớn . Họ cực kì tò mò xem ai sẽ là người trong xe , ko để Họ chờ lâu 2 tỷ muội Kỷ Gia đã xuống xe , vs dung mạo thiên tiên lai yêu nữ đó thì họ dễ dàng gây ra tiếng xì xào , thú thật là 2 người này đẹp thật , chịu thôi vì gen của đại gia tộc đơn nhiên là ko thể xấu được rồi . 

Tới lượt 2 anh em nhà họ Huyết kia xuống thì triệt để gây 1 tiếng nổ ' Bùm ' lên thẳng sóng não của những người kia , ko ai là ko Bik tướng mạo của Dương nhà ta , vì sự thật là anh ta quá nổi tiếng , được biết là người thừa kế Huyết Gia và nắm giữ hơn 1 nửa mạch máu của cái đại lục này , với lại nhan sắc thì khỏi phải bàn rồi , fanclub thì nước nào cũng có riêng một cái , ko có hằng trăm triệu cũng có hàng tỷ , biệt danh thì nhiều vô số kiểu hạng như ' Đa tình vương tử ' hay là ' yêu nghiệt toàn năng ' hay là ' lãnh khốc tổng tài ' vv và mm . 

Ko thèm để ý xung quanh họ bước nhanh vào bar và lựa cho mình 1 căn phòng tổng thống , ko khó để ngồi vào đây vì Dương là con của tiểu thư đong chính Bạch Gia là Bạch Doanh Doanh mà , tiểu bảo bối của Bạch Gia đấy đừng đùa . Cả đám quyết định nhậu 1 vố cho đã khi hôm nay có dịp thêm được mấy người bạn mới , thông qua nói chuyện cả buổi họ đánh giá nhau là họ cực kỳ hợp tính nhau luôn , mê game , mê ăn , an tĩnh và du lịch seo phì này nọ như mấy bà 8 z kkkk . Dương thì ko thik seo phì lắm vì mỗi lần anh đăng 1 hình nào đó có mik ở trỏng là thiếu điều comment tin nhắn lũ lượt tắp vào mặt , có khi đang rak mà bị z thì khỏi nói tức dở nào rồi , nhưng vì phải tuân lệnh thánh chỉ của lão phật gia nên đành chịu thoi . 

( BHTT ) ( TỰ VIẾT ) Lãnh Khốc Lão Công Truy Các Lão Bà ( XUYÊN KHÔNG ) ( NBN )Where stories live. Discover now