Mùa xuân, khi những xúc cảm cuồn cuộn như gió bão.
- *cười tươi* Anh là sinh viên năm 2 của khoa sư phạm trường đại học HRC, yêu màu hồng ghét sự giả dối. Và tên anh là Bạch Dương. Còn em?
- E...Em là Sư Tử, học sinh năm 3 trung học...
- Ồ, anh biết. Anh đã xem lí lịch của em rồi. Tên của em siêu hay, nghe ngầu lắm đó. Hãy cùng nhau giúp đỡ trong thời gian tới nhé Sư Tử.
"V...Vâng". Người này bị cái gì thế? Nhiệt tình như vậy với người lần đầu gặp mặt, còn sử dụng những hành động thân thiết nữa chứ. Đây là lần đầu tiên, cậu gặp được một người gia sư nhiệt tình như thế này. Cảm giác khác hẳn với những người trước kia mà ba mẹ thuê cho cậu. Hai người bỏ ra năm phút tìm hiểu nhẹ nhàng lẫn nhau rồi vào học. Mới đầu Sư Tử có chút không tin tưởng Bạch Dương vì anh chỉ là sinh viên chứ không phải giáo viên hay gia sư có đào tạo nhưng sau đó cậu bác bỏ luôn sự nghi ngờ này. Cách giảng của Bạch Dương thật lôi cuốn, anh chỉ dẫn cũng rất tận tình, đưa ra nhiều phương pháp để cậu tự chọn lọc cách phù hợp với mình, không như giáo viên trên lớp toàn giảng theo kiểu rập khuôn, chán ngắt và không có tí thu hút nào. Trong lúc dạy anh cũng hay đưa ra nhiều ví dụ liên kết rồi tiện bông đùa mấy câu khiến cho giờ học không căng thẳng, cảm giác học cùng anh như học nhóm cùng bạn vậy. Sau nhiều buổi học, hai người dần thân thiết với nhau hơn.
------------------------------------
*Tích tắc, tích tắc...*
Sử Tử đang đứng trước cửa, bàn chân dậm dậm xuống sàn tỏ vẻ không kiên nhẫn. Tại sao anh ấy không thể đến sớm hơn vài phút nhỉ? Cậu muốn lên phòng đợi lắm rồi nhưng phận chủ nhà, phải tiếp đón khách đàng hoàng nên đành đứng đợi anh thêm mấy phút nữa. Chợt chuông cửa kêu lên, cậu mở cửa ngay lập tức, thành công khiến Bạch Dương giật mình.
- Woa! Sư Tử? Làm anh hết hồn. Em mở cửa ngay khi anh vừa bấm chuông luôn nè, em đợi anh hả?
"K...Không phải!". Sư Tử đỏ mặt, lúng túng quay đi chỗ khác, phủ nhận điều đó mặc dù chính mình có đứng canh đợi anh ngay cửa. Bạch Dương thấy vậy thì khúc khích cười, nam sinh cấp ba dễ ngại ngùng ghê, anh giơ một bọc túi lên rồi nói với cậu:
- Hôm nay anh mang bánh dâu và sữa mà anh thích nè! Em cũng thích đồ ngọt đúng không?
- Em không ăn mấy thứ đó đâu, chúng ta có bánh và trà ở đây rồi mà. Rốt cuộc đàn anh nghĩ đàn anh đến đây để làm gì vậy?
- Tất nhiên là để gặp em rồi! Ồ, ý anh là anh ở đây để làm gia sư cho em chứ! Mà em có phiền không nếu anh dùng nhà vệ sinh một chút trước khi bắt đầu học?
- Cứ tự nhiên ạ!
"Cảm ơn nhé!". Nói rồi, Bạch Dương dúi hết đống đồ mà anh cầm cho Sư Tử nhờ cậu cầm lên phòng giúp mình rồi đi liền, để lại cậu bối rối ở cửa, với đống hỗn độn mà anh vừa đưa. Đứng đực ra được một lúc, Sư Tử cũng chầm chậm bước lên phòng, để gọn cặp của Bạch Dương xuống rồi bày sẵn bánh kem dâu và sữa cho anh, bên cạnh còn để thêm đĩa bánh có sẵn ở nhà và một ấm trà mới pha còn nóng hổi, đề phòng trong thời gian dạy học vị gia sư nhiệt tình kia có quét sạch chiếc bánh dâu thơm lừng trong vòng 10 phút đầu thì còn có cái để gặm tiếp.
BẠN ĐANG ĐỌC
(12 Chòm Sao) (Bạch Dương Harem - BL) No Title
Short StoryVì ít Bạch Dương/Aries bottom harem quá nên tự viết để tự thẩm :'3 Mỗi oneshot tớ lấy cảm hứng từ nhìu nơi và có câu từ của tớ nên đừng mang đi đâu ạ.