2

561 44 1
                                    

Hắt xì

Lạnh

Bạch Dương ngồi co ro trên ghế đợi Xử Nữ. Cái tên này đi đâu biến mất dạng luôn, ngoài trời lại còn mưa nữa. Dù trong nhà đã bật máy sưởi nhưng cậu vẫn cảm thấy gió lạnh từ ngoài luồn vào. Sáng nay ra khỏi nhà không thấy hắn mang ô, không biết bây giờ chết ở cái xó nào rồi. Ngồi ngâm một lúc, cậu quyết định ra ngoài tìm hắn. Nhưng chỉ mới lấy cái áo khoác mặc vào thì nghe thấy tiếng chuông cửa. Bạch Dương ra mở, hiện lên trước mặt là thân hình to lớn của người kia. Xử Nữ người ướt nhẹp, tuy không hẳn là như chuột lột nhưng trông hắn cũng thật thảm.  

"Tôi bật nước nóng cho anh rồi đấy, vào tắm đi, không anh ốm thì lại mệt." Bạch Dương cởi áo khoác ngoài cho hắn, miệng nhắc nhở. 

Vào trong nhà, quen hơi ấm từ lò sưởi, bản thân cũng không chịu được cái cảm giác ướt át trên người, Xử Nữ liền cởi phăng cái áo, để lộ thân hình đẹp đẽ của mình. Những giọt nước trên tóc rơi xuống hắn vuốt tóc ngược lại ra sau, miệng nở nụ cười quyến rũ. "Cảm ơn", hắn đáp lại. Bạch Dương ngớ người, trong lòng ghen tị với cơ thể của hắn. Nhìn hắn trông thư sinh như vậy, lại còn làm việc ở văn phòng, vậy mà sao múi nào ra múi đấy, cơ bắp săn chắc thật đó. Càng nhìn càng mê nên Bạch Dương không thèm nhìn nữa, cậu đẩy đẩy cái người to hơn mình hẳn cái đầu về phía nhà tắm:

- Mau cút vào tắm đi, nước từ người anh nhỏ khắp ra sàn giờ. Tí tôi lại phải dọn.

Xử Nữ cũng thuận theo ý cậu, bị Bạch Dương đẩy vào phòng tắm. Thấy người tình yên ổn đi tắm, Bạch Dương mới thở dài, đi vào bếp hâm nóng lại thức ăn cho hai người. Dọn bàn ăn xong xuôi, cậu ra sofa nằm coi ti vi, đợi tên kia tắm xong rồi cùng nhau chén cơm là xong. Tiếng cửa phòng tắm mở ra "cạch" một cái, Bạch Dương cũng chả để ý vẫn chăm chú xem ti vi. Xữ Nữ nhìn phòng khách thấy tình yêu nhỏ chẳng đoái hoài gì thì cũng chẳng buồn. Hắn quấn độc cái khăn tắm che đi thân dưới, cứ thế khoe phần thân trên tới chỗ Bạch Dương.

Cơ thể nhức mỏi do nằm trên chiếc sofa chật chội đã lâu, Bạch Dương giữ nguyên tư thế, vươn vai một cái, vô tình chạm phải cái thứ gì đó mềm mềm phía sau. Cậu nắn nắn bóp bóp một hồi, vẫn chưa ngẫm ra được là thứ gì. Chợt thứ đó trong lòng bàn tay dần trở nên cứng hơn. Cậu hơi hoảng, định ngửa cổ lên coi là cái thứ gì thì chào đón cậu là gương mặt tươi cười của hắn.

"Nay cục cưng của anh bạo ghê". Xử Nữ ra vẻ xấu hổ, ngại ngùng như thiếu nữ mới lớn. Bạch Dương chưa hiểu cái mô tê gì thì vội nhìn xuống, trong lòng có cảm giác rất muốn rụt tay về, nhưng chưa kịp rút thì đã bị Xữ Nữ giữ chặt tay dí sát chỗ đó khiến Bạch Dương ngại gần chết, không biết giấu mặt đi đâu. Hóa ra, từ nãy tới giờ cậu chạm vào chỗ đó của hắn, tệ hơn là hắn cứng lên rồi, nhờ ơn cái tay táy máy của ai đó, Bạch Dương biết lỗi mình mà.

"Bị như này là do em làm nên em phải chịu trách nhiệm với anh đó." Cái giọng nhõng nhẽo của hắn khiến cậu nổi da gà, tay hắn vẫn cầm chắc tay cậu mà xoa đi xoa lại chỗ đó, như là làm vậy sẽ khiến cậu nhỏ của hắn dịu xuống. Nó mà xìu xuống được Bạch Dương chết liền á bởi cậu chỉ cảm thấy nó đang căng cứng hơn thôi. Mà sao cậu lại phải chịu trách nhiệm ta? Là do hắn đứng chỗ đó, ngay lúc cậu vươn vai cơ mà, lại còn không thèm mặc đồ. Trăm phần trăm là cố tình. Bạch Dương vùng tay, quyết tâm thoát khỏi tên biến thái này. Nhưng mà sức hai người như nào, Bạch Dương biết, Xử Nữ biết, căn bản là cậu không thoát nổi. Nhìn em yêu cào xé cắn cắn cái tay mình, Xữ Nữ chẳng cảm thấy đau đớn, chỉ đứng đó tận hưởng khung cảnh vật lộn của Bạch Dương với cái tay hắn. Được một lúc, Bạch Dương bỏ cuộc, nằm bẹt trên sofa, cánh tay bị nắm chặt không thoát ra nổi.

(12 Chòm Sao) (Bạch Dương Harem - BL) No TitleNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ