"Mayaman ang pamilya ni Milbert kaya..nyang makuha kung ano ang gustuhin nya.Pro isa lang ang hindi nya kayang abutin ang pinapangarap nyang tunay nah pag ibig."
Sir milbet kakain nah po!
Sge mauna nah kayo yaya maya nah ako!
Sir dba first day of skol mo ngayon!
Oo nga pala o sge yaya susunod nah po, anung oras nah po bah?
7:00 ng umaga nah po.
Ano OMG!! Dapat himdi ako mahuli ngayon sa klase ko mapapahiya namn ako nito sa mga bagong classmate ko...
Yaya, paki sabi nalang po kay manong verilino nah paki ready nah ang sasakyan.
O shha sshha sge...maligo kah na at mag behis malelate kah na sa klase mo...
Salamat po yaya.....
5minutes later
Pasok nah po ako mommy..
Kumain kah nah muna...milbert hali kah dito sabayan mo kami ng mga kapatid mong kumain..
Malalate nah po ako mommy!!
Yan kasi..alam mo bah mommy yang si kuya madaling araw nah yan natutulog, kasi palaging nag lalaro ng ML..
Tumahimik kah nga jan mohamad!
"Si mohamad ang step brother ni Milbert iba kasi sila ng ama emirati kasi ang ama ni mohamad at pilifino nah mn ang ama ni Milbert"
ingit kah lang kasi bobo kah pag dating sa ML...mommy papasok nah po ako, nag aantay na si manong verilino sa baba..sya nah po ang mag hahatid sa akin...
O sya sge mag ingat kah..
Opo bye mommy...manong....
Magandang umaga sir milbert!
Ito talagang si manomg hindi nah nasanay, milbert nah lang po kasi ang itawag niyo sa akin..
Hahaha...o sge pasok kah nah at baka mahuli kah pa sa iyong klase..
Hahah..oo nga po ehh..
YOU ARE READING
I InLove With A ML Player
Romancepara to sa mga taong nag hahanap ng perfect love LIFE