"Serene nag lalakad papasok sa paaralan at nag sasalita kahit walamg ka usap."
Hay!! Naka graduate nah lang ako ng junior high school wala pah rin akong nagiging boyfriend...ano kaya ang edeal BF para sakin,,ehhhmmm!, pweding basketball player, o dancer, o kaya namn nerd...ahh basta, kahit hindi gwapo o hindi mayaman basta mabait ok nah yan. Pro ang pinaka ayaw ko ang ma In Love sa isang ML player.Itaga nyo sa bato hindi ako ma fufull sa ML player..tandaan nyo yan.
"May hihinto nah sasakyan sa tapat ng gate ng skol,napahinto si Serene."
Manong ito nah po bah ang bago kung skwelahan?
Oo milbert! kaya ihinto mo nah yang kalalaro mo ng ML at bumaba kana baka ma late kah pah.
Sge manong pasok nah po ako...byeee manong
Nako ito talagang si Milbert ang ubod ng bait..ang swerte ko talaga nah sa cadavis family ako nag tatrabaho..maka uwi na nga...Sino kaya ung lalaking bumaba sa kotse siguro bago yung studyante dito..hay nako bakit bah ako nangingi alam sa buhay ng iba, maka pasok nah nga baka ma late pah ako.
Ano nga bah yung room nah papasokan ko..
"Serene at Milbert nag banggan."
Ayyy!! Sorry miss hindi ko sinasadya tulongan nah kita...
Ahh, Ok lang yun maliit nah bagay..
Ang bait mo namn sa all..Can i know your name?
Serene
Nice to meet you serene,,at Ako nah mn si milbert,... pwede bah kitang maging kaibigan?
Oo nah mn bakit hindi....o sshhaa una nah ako baka malate nah ako sa klase ko
Serene wait! Saan ka bah nah room papasok sa Section Educators!!
Ahhh!... naaalala ko nah dun din ang room ko..swerte nah mn
Ahh ganun bah tara sabay nah tayong papasok.
Oo bah...So that the beginning of my Love Story..
YOU ARE READING
I InLove With A ML Player
Romancepara to sa mga taong nag hahanap ng perfect love LIFE