Warning: 18+ MATURE CONTENT!
• This chapter is not suitable for Minor. You can skip this part. Thank you for your cooperation. •
P.S. Read at your own risk.
And para sa mga naligaw please see the attached link on my bio for full story. TYSM.
~
Nakaawang ang bibig nitong napatitig sa akin. Mangha nya akong pinagmamasdan. Inisip ko tuloy ulit ang huling salitang sinabi ko dahil sa naging reaksyon nya ngayon. Ayaw ko man aminin pero ito talaga ang kanina ko pang hinahanap! I want him! I want his damn smell! Hindi ko alam pero muntik na akong mabaliw dahil doon! Hindi ko kasi maintindihan kung anong gusto ng sarili ko. Nababaliw na ako sa kakaisip kung ano ba talaga ang gusto ng anak ko. Wala akong mapusuan na kahit anong pagkain lahat nalang ng nakikita ko kusang bumabaliktad ang sikmura ko. Nakakainis lang dahil sa lahat ng pwedeng paglihian ko yung tatay nya pa!
Baby, you're making things hard for me. Ayaw kong masanay sa ganito. Sana ngayon lang 'to, Anak ha?
Pilyo syang ngumiti sa akin. Napamura ako ng mariin sa isipan dahil sa hindi ko nagustuhan ang inasta ng puso ko doon! Dapat maiinis ako! Dapat maiirita ako! Dapat magagalit ako! Hindi yung ganito! Nagustuhan ko yung ngiti nyang iyon! Lumundag ang puso ko doon kasunod noon ang paggalaw ng anak ko sa loob ng tyan ko. My god! Anak!
"I thought you're sleepy?" Tanong nyang may kasamang ngiti sa mga labi. Naramdaman ko ang kanyang kamay na gumalaw sa aking likuran. Marahan nyang hinagod ang aking likod na naka-alarma sa akin. I like his touches! Damn it!
Kanina pa kami sa ganitong ayos pero hindi ako nakakaramdam ng kahit ano mang ngalay. Natutuwa pa nga ako dahil ganito kami kalapit sa isa't-isa. Malaya ko syang napagmamasdan at amoy na amoy ko rin ang mabango nyang hininga. It's quite addicting! I could even smell his feminine scent! Damn it! I really like his smell. I think this is the only thing I like about him. I like his taste when it comes to perfumes. Ito yung gusto kong amoy ng isang lalaki, matamis at sakto lang yung hindi matapang. Yung hindi nakakasawang amuyin, masarap sa ilong. Damn! Am I that crazy?
"Bakit hindi ka sumabay sa akin sa dinner?"
His smiles fades away. What the hell! Nagtatanong lang naman ako! Pero bakit nainis ko ata sya! Fuck it! I should have just shut my mouth! Tangina! I want his smiles back!
"I'm sorry, I jus—"
Hinalikan ko sya. His eyes widened. I closed my eyes and I started to move slowly. My kisses are so gentle and passionate. I don't know but I do it smoothly. I played his tongue which is my favourite thing. I enjoyed sucking it. Damn! Nakakabaliw! Binuksan ko ang mata ko at laking gulat kong nakatingin na sya sa akin. Binawi ko bigla ang mga labi ko at napatitig din sa kanya. Fuck! Hindi nya ba nagustuhan?!
"Ayaw mo?" Napamura na naman ako sa isipan! Bakit ba ako nagkakaganito! I wanted to be sound frustrated but it turns out that I'm very disappointed and sad!
Hindi sya kumibo na nakapagpainis pa lalo sa akin. Pagod akong nag-ikot ng mata at akmang aalis na sa ibabaw nya pero mabilis nya akong napigilan. Hinigpitan nya ang pagkakahawak nya sa aking likod at ang mas ikinagulat ko pa ay nang maramdam ko ang kanyang kamay na pumasok sa loob ng suot kong maluwag na shirt. His hands went straight to my brasiers and he unlocked it effortlessly. Napasinghap ako bigla nang dumeretso ang kanyang kamay sa aking dibdib. He gently massage it. I bit my lip hard. Kitang kita nya iyon! Kita kita nya kung paano mag-react ang katawan ko sa kanyang ginagawa. And he enjoys it!
He even touched my nipple using his thumb. Napaliyad ako bigla at napasinghap ng mariin dahil sa kanyang ginawa. Mapupungay ang mata kong napatingin sa kanya. I wanted to curse him because he's playing with me! He's torturing me!
In just one snapped he exchanged our position. He is now on top of me. He removed my shirt. Tumambad sa kanya ang aking dibdib. He smiled playfully. Lumapit sya sa akin at hinalikan ako sa noo pababa sa ilong at nagtagal iyon sa aking labi.
"Ang hina hina ko talaga pagdating sa 'yo," Pinagpatuloy nya ang paghalik sa akin. Pinadaanan nya rin ng mumunting halik ang aking panga. His nose is touching my jaw gently and it tickles me. Hindi ko na rin maintindihan ang sinasabi nya, nasa ibang bagay na ang atensyon ko ngayon. Ang init-init ko! Para akong nag-aapoy sa lagnat. I'm so devastated! I want him! But he's doing it slowly, para bang nang-aasar pa ito!
"Kaunting kilos mo lang baliw na ulit ako."
I looked at him with my sleepy eyes. Unti-unti nang bumaba ang halik nya patungo sa aking leeg. Napahawak ako sa kanyang buhok at marahan kong sinambunutan iyon. Napapaliyad pa ako lalo na kapag marahan nyang kinakagat iyon.
Tuluyan na akong nabaliw nang maramdaman ko ang pagsipsip nya roon. Ilang beses akong napamura sa isipan. Damn him! I do fucking like it. Please don't stop! I need it in my entire life! Damn Jeonghan!
His kisses went down to my breast. He licks my nipple playfully while his other hand is enjoying massaging my other half. Hindi ko na mabilang kung ilang beses na akong nagmura sa isipan at maging sa kanya. He really enjoys how my body reacts. Mas lalo lang nyang ginagalingan dahil alam nyang nagugustuhan ko ang lahat ng ginagawa nya.
Bumaba pa ang halik nito patungo sa aking tyan. He kisses it gently. I even saw him smiled. He even talked to my tummy. Masyado nang okyupado ang utak ko para intindihan pa ang sinabi nya sa anak ko. Nanlaki ang mga mata ko nang bigla nyang hilain pababa ang suot-suot kong pajamas, sinunod nya naman doon ang natitirang saplot ng aking katawan.
"Shit!" Napasigaw ako ng tuluyan nang maramdaman ang labi nya roon. Ramdam ko ang init nang kanyang hininga. He sucked it very slowly at first, pero hindi nagtagal naramdaman kong bumilis ang paggalaw ng dila nya roon.
"Jeonghan!"
Napahinto sya at napahangad sa akin. Bigla akong nairita! Paano ko ba hihingilingin na huwag syang huminto! Nahihiya akong napalingon sa kanya. Gusto ko nalang magmura habambuhay para mailabas ang nararamdaman ko sa kaloob-looban ko ngayon. He's so expert to this! He's so good in bed! Damn! I hate the fact that he can satisfy me! Fuck it!
"Please," I sounded very desperate now. Wala na akong pakialam sa sasabihin at iisipin nya. I fucking swallowed my damn pride just now because I do fucking want him inside me!
"Han.. please.." I pleaded.
Kahit nanglalabo na ang aking mga mata, naaninag ko parin kung paano nya hinubad ang kanyang suot na pangibaba.
The next thing I knew. My moans filled this fucking room.