비밀 파일 (139)

5K 9 5
                                    


Warning: 18+ MATURE CONTENT!

• This chapter is not suitable for Minor. You can skip this part. Thank you for your cooperation. •

P.S. Read at your own risk.

•••

"Buti pa sya sinasabihan mo ng 'Ingat'." Hindi pa ako tuluyang nakakapasok sa loob ng kwarto ng marinig ko syang magsalita sa likod ko. Hinarap ko tuloy sya at nag-kunot ng noo. Ano na naman ba drama ng isang 'to?

"Hindi pa kita naririnig ng ganoon sa akin." Kanina lang 'yong itsura nya sobrang tapang na akala mo nanghahamon ng away tapos ngayon sobrang amo na ang lungkot lungkot kala mo inaway kung mag-inarte sa harapan ko ngayon.

"Okay fine, Ingat." Inikutan ko sya ng mata. Hindi ko alam kong matatawa ba sya o maiinis.

"Sabihin mo sa 'kin 'yan kapag aalis ako papasok ng trabaho tapos halikan mo rin ako."

"Fuck. Kadiri! Ayaw ko nga!"

"Sa kanya nga nagawa mo bakit sa 'kin hindi mo kaya?"

"Anong nagawa? Hindi ko naman sya hinalikan ah? Gusto mo halikan ko?"

"Tangina." Ang bilis nyang napamura tapos ang sama ng tingin sa 'kin. Umigting pa lalo ang panga nya.

Gusto ko matawa pero pinigilan ko. Inirapan ko sya tapos pumasok na sa loob ng kwarto.

Pagkapasok na pagkapasok namin sa loob ng kwarto bigla nya akong sinandal sa likod ng pinto. Nanlaki ang mata ko sa gulat lalo na ng siilin nya ako ng halik. Bumilis bigla ang tibok ng puso ko. Pati na rin ang paghinga. Nagulat ako sa ginawa nya. 'Yong halik nya na para syang nanggigigil na nagtitimpi. Hawak ng isa nyang kamay ang ilalim ng panga ko ang isa naman ay nasa gilid ng ulo ko. Wala akong kawala. Mas lalo nyang diniinan ang halik.

"I miss you.." Sabi nya tapos binalik ulit ang labi nya sa akin. Mas lalo akong nanigas! Sobrang bagal naman ng galaw ng labi nya ngayon. He suckles my lowerlip thoroughly. Kakaiba ang kilos nya ngayon! Sobrang agresibo at nanggigigil. Parang nakakatakot pumalag. Kanina pa gusto ng isip ko na itulak sya pero ayaw kumilos ng katawan ko.

Binawi nya ang labi at mapupungay akong tinitigan sa mata. Hinaplos nya pa ang buhok ko.

"Last na 'yon, ayaw ko na maulit 'yon. Huwag ka na ulit makikipagkita sa kanya. Muntik na akong mabaliw kanina kung alam mo lang."

Gusto kong magsalita at tumutol sa kanya. Nahihibang na ba sya?! Bakit nya ako pinagbabawalan? Magkaibigan lang kasi kami talaga nung tao! Bakit ba hindi nya maintindihan 'yon?! Ang sarado ng isip nya pagdating sa ganito! Hindi nya ako maintindihan o ayaw nya lang talaga akong intindihin?

"J—" Sinalubong nya agad ako ng halik. Wala ata syang balak pagsalitain ako. Naninigas na ang buong katawan ko. Kaunti nalang talaga mapipigtas na 'yong kanina ko pang pinipigilan!

Bumaba ang halik nya sa leeg ko, mabagal at marahan nya iyong ginagawa. Lahat ata ng parte dinaanan nya! Fuck! I can now feel how wet my whole neck is!

"Fuck!" I cursed out loud. What the hell! He bit my neck! Hindi lang normal na kagat iyon! Naramdaman ko ang pagbaon nun sa aking balat!

Adore YouTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon