I'm a bad boy, drug user, alcoholic, fuck boy and mostly a gangster. I'm rich, I never used my money in nonsense like donating. Tss! What a waste of money.. Gusto ko yong nakikinabang ako! Hindi yong sila lang yong nakikinabang, ano sila? Sinuswerte.
As what I've said I'm a bad boy, why? Simply because I hate to be a good boy coz people will take advantage on that.
Lagi kong inuutos sa mga tauhan ko na magdala ng iba't-ibang babae dito sa hide out namin. I want to taste every inch of their body. They are my appetite. Kahit fuck boy ako mapili naman ako sa babae, sinabi ko sa kanila na gusto ko yong may itsura hindi yong mukhang pulubi.
KNOCK! KNOCK!
"Ano ba! Bitawan niyo nga ako!.." rinig kong sigaw nang isang babae. Hmm.. Mukhang makakarami ako nito.
"Pasok" sigaw ko at wala pang limang segundo nasa loob na sila ng aking silid.
"Bitawan niyo ako sabi! Marunong akong maglakad! Hindi niyo na kailangan pang kaladkarin ako! .." sigaw niya
"Leave" utos ko sa mga tauhan ko na agad namang sinunod.
Nang magtama ang aming mga mata parang naaakit ako sa itim na itim na mata ng babaeng to. Mga matang parang kay lungkot tignan. I admit she's pretty. Napataas ang kilay ko ng bigla siyang naglakad papunta sakin at dahan dahang hinubad ang suot niyang damit. WTF! Pokpok bah ang na bingwit ng mga tauhan ko? Kadalasan kasi ng mga babaeng nakukuha nila umiiyak at nagmamakaawa pero ang babaeng to parang gustong gusto atang magalaw.
"Diba ito lang naman ang gusto niyo? Ang tikman ang katawan naming mga babae? Nagulat ka ba?.. Hindi ko na kailangan pang manglaban, para saan pa? Ang dami niyo nag-iisa lang ako may magagawa ba ako?.." sabi niya habang direktang nakatingin sa'king mga mata. Naglakbay ang mga mata ko sa hubad niyang katawan, parang perpektong hinulma ito dahilan para mapalunok ako ng sunod sunod.
"Ano pa ang ginagawa mo? Sunggaban mo na ako! Para saan pa't kinuha niyo ako! Bilisan mo na! Nasa harap mo na yong pagkain mo! Isa lang naman ang pakiusap ko, pauwiin niyo ako may naghihintay sakin. Hinding hindi ako magsusumbong kahit bantayan niyo pa ako araw-araw at ---"
"Magbihis ka na..." i said without looking at her. I can't explain bakit ganon na lang ang sakit na nararamdaman ko ng makitang nagsusumamo ang mga mata niya.
"B-bakit? Papatayin mo ba ako? H-hindi mo ba nagustuhan ang katawan ko?.."
"No.. For now, ayaw ko munang makipagsiping sayo. Just go. Leave or else I will kill you."
Sa bawat araw na lumilipas, ang babaeng yon ang aking hinahanap, nawawalan ako ng ganang makikipagsiping. I want her.
Pinuntahan ko ang bahay niya, pinasundan ko siya noong araw na pinauwi ko siya kaya alam ko kung saan siya nakatira. Kinatok ko ang bahay niya habang wala pang bumubukas inayos ko muna ang dala kong bulaklak. Mayamaya iniluwa don ang aking sadya.
"Oh! Please huwag dito! kung gusto mo akong maka siping huwag ngayon! May sakit ang mama ko! Sa ibang araw nalang nakikiusap ako sayo---"
"What the! What are you talking about! Hindi ako mag-aaksaya ng oras kong iyon lang ang sadya ko pwede naman kitang ipakidnap kong gugustuhin ko kaya----"
"So, Anong gusto mo?.."
"Uhm.. Ano.. Uhm.. kasi.."
"Kasi?.."
"Ughh shit! flowers for you." sabi ko at diretsong ibinigay sa kanya na hindi tumitingin
"Para saan?.."
"Bakit ba tanong ka ng tanong! Can u just accept and say thank u? Masanay kana dahil aaraw arawin ko to!.."
"Iba ka din no.." sabi niya at ito na ata ang pinaka memorable day na nangyari sa buong buhay ko ang masilayan ang kaniyang matamis na ngiti.
YOU ARE READING
COMPILATION OF SHORT STORIES
Short StoryDifferent short stories.. Sad and happy ending