Loading...
Processing...
Obtaining IP address...
Connecting...
Connected...Gotcha! I'm in! Congratulations self for this another achievement!
Anyways, I'm Alyssa Forbes, 20 years of age and an IT student. Let's say I'm a hacker and I never share this to anyone that I successfully entered a secret web where you can find the transactions of black market.
Yes, I know it's dangerous to be here dahil lahat ng mga nakakapasok sa secret web na ito ay mga hacker din.
Actually, hindi ka basta basta makakapasok dito and make sure once you enter be ready for the consequences, don't go beyond exploring the whole transactions of the secret web baka hindi mo magustuhan ang mangyayari sayo.
Honestly, I admit, takot din ako kasi hindi ko alam kong sino-sino ang mga taong nasa likod nang mga dummy account na nakakausap ko minsan. Yes, we need to hide our identity for safe. And I'm AF143, that's my username.
Even though nakakasaksi na ako nang mga hindi kaaya-aya rito, hindi parin ako umaalis at patuloy parin sa pagbisita. I'm still curious kasi, eh, ano pa ba ang tinatagong sekreto ng website na ito?
Fear me 000
- HiGosh! Nag chat siya! Miss ko pa naman siya. Matagal din kasi noong huli akong nag-online. And Fear me is my friend, siya yong unang nag welcome sakin nong time na nakapasok ako dito. Sabi pa nga niya, be careful stop discovering new things coz curiosity kills a cat daw.
Hayyshh, alam ko na 'yon and dapat din naman siyang mag-ingat.From: AF143
- Hi Fm 000..From: Fear me 000
- Stop doing stupid things..Huh? Anong pinagsasabi nito.
From: AF143
- I don't know what you are talking about. Anyways, how are you?From: Fear me000
- You entered a forbidden place of the secret web. You're really dead.Hayyshh, hindi man lang pinansin ang pangamusta ko. Pero, hindi ko ipagkakaila na nagulat ako sa response niya. Nagpaprank ba ang isang 'to? Paano naman niya malalaman ang mga kinakalikot ko rito? Pero, come to think of it, meron nga akong kinalikot noong nakaraang araw.
Gosh! Napatakip ako ng bibig matapos maalala ang maling pagkakapindot ko noong nakaraang araw. Shit!
Halos lumuwa ang mata ko nang biglang may nag-pop sa screen nang computer ko. A naked girl.
"Impress me! F*ck her! I need a nice video," utos nang lalaking naka-mask.
Ramdam ko ang panginginig nang mga kamay ko matapos marinig ang sinabi nang lalaki. Teka, ba't ba'to biglang nagpop-up?
Pipindot na sana ako nang ibang button nang mahagip nang mata ko ang limang lalaking nakahubad sa tabi nang babae. At napanganga nalang matapos masaksihan na pinagtulong tulongan ng limang lalaki ang kawawang babae. Pinilit manglaban ng babae, pero walang sinabi ang lakas niya sa lakas nang mga lalaking humalay sa kanya.
Napakunot naman ang noo ko matapos makita ang lalaking naka-mask na may kung anong itinurok sa babae na nagpahinto sa pagpupumiglas nito. And in an instant, bigla bigla nalang naging agresibo ang babae na tila gustong gusto ang ginagawa rito.
Nakakalula pala ang mga taong dinadala rito o ibinibenta sa black market. They are just a mere toy.
Halos mapalundag ako sa gulat nang may bigla na namang nagpop na red message with warning sign sa screen nang computer ko.
A message from secret web!
From: SECRET WEB
Darling, we're hunting you.Teka, ano? Putragis naman 'to, oh. Kung prank lang 'to, hindi na'to nakakatuwa, ah! Hayysshh! Bahala na!
YOU ARE READING
COMPILATION OF SHORT STORIES
Short StoryDifferent short stories.. Sad and happy ending