Jennie ngủ dậy bước ra khỏi phòng liền thấy tất cả ngồi ngay ngắn nhìn chằm chằm về phía cô chuyện gì vậy chứ ??
" Unnie sao chị không nói cho bọn em nghe " - Rose lên tiếng hỏi
" Nói chuyện gì cơ ?? "
" Mọi thứ đang xáo trộn hết lên, chị hẹn hò cùng Kai Sunbaenim của Exo "
" Đúng vậy " - Jennie bình thản thừa nhận
" Nhưng trước đó hai người chỉ là bạn hơn nửa chuyến đi chơi chung không phải chỉ riêng hai người như báo chí nói mọi thứ đều sai sự thật chị không còn gì muốn nói với mọi người hết sao "
" Không có gì muốn nói cả báo chí viết thế nào thì sự thật là thế đó "
" Kim Jennie em có thể thôi dấu mọi người mọi chuyện được không ??? " - Jisoo tức giận lớn tiếng nói
" Em không dấu gì cả em chỉ đang nói sự thật em và Kai thật sự đang hẹn hò, trước đó em thừa nhận chúng em là bạn nhưng bây giờ đã trở thành người yêu "
" Chuyện hôm đó em đi gặp chủ tịch trước chị muốn nghe lại mọi chuyện "
" Là vấn đề về mọi Sandal trước của em chỉ muốn em cân nhắc và cẩn trọng lại mọi thứ để chuẩn bị cho đợt Comeback sắp tới thật sự không có gì khác "
" Nếu có một nửa chữ nói dối Kim Jennie chúng ta chấm hết " - Jisoo nói xong liền đi vô phòng
Lisa và Rose nhìn Jisoo lần đầu tiên tức giận đến vậy và nhìn Jennie lần đầu tiên chị ấy bình thản đến vậy cả hai đều không biết làm sao, chỉ trong thời gian ngắn sao mọi chuyện lại có thể rối rắm đến như vậy ??
" Hai đứa tự làm gì ăn nhé " - Jennie nói rồi cũng bỏ vào phòng
" Lisa sao mọi chuyện lại thành ra thế này " - Rose thều thào gục đầu vô gối
" Không sao mọi chuyện rồi sẽ ổn thôi "
" Cậu đã nói chuyện với Taehuyng Sunbaenim chưa ?? "
" Tớ chưa nói "
" Chưa bao giờ tớ ước gì tớ được sống làm điều mình muốn giống mọi người như lúc này Lili "
" Chaeng sẽ ổn thôi thật mà tin tớ "
" Lili cái gì phải từ bỏ cũng đã đến lúc phải từ bỏ "
" Chaeyoungie ??"
" Tớ không có biện pháp nào khác "
Chaeyoung cười Lisa chưa bao giờ thấy nụ cười của Chaeng lại buồn đến vậy
.......
" Suga Huyng anh ổn chứ "
" Anh ổn nhưng nếu anh nói anh không ổn thì sao Jungkook "
" Anh đừng lên mạng nữa "
" Bảo mọi người đừng vào phòng làm việc của anh " - Suga nói rồi bỏ đi
" Suga Huyng... "
" Kookie để Suga yên đi "
" Jin Huyng anh ấy liệu sẽ ổn chứ nếu chúng ta để anh ấy trong đó một mình "
" Ổn Suga không làm gì dại dột đâu , chỉ là nó đang cần không gian yên tĩnh một mình thôi "
" Vâng "
" Suga Huyng sao rồi Jungkook "
Taehuyng lên tiếng hỏi khi thấy Jungkook đi vào phòng khách
" Anh ấy ở phòng làm việc bảo mọi người đừng vào "
" Anh cũng không liên lạc được với Lisa "
" Nếu liên lạc được anh hỏi một tiếng nhé , em không thích Suga Huyng như vậy xíu nào "
" Uhm "
" Taehuyng cậu liên lạc được với Lisa hay không " - Jimin mở cửa phòng đi ra hỏi Taehuyng
" Không sao vậy "
" Tớ cũng không liên lạc được với Chaeyoung không biết có chuyện gì không nữa "
" Chắc bọn họ đang bận liên lạc lại sau vậy "
" Nhưng rất kì lạ "
" Làm sao Jimin "
" Không phải số thuê bao mà là số không tồn tại "
Taehuyng cau mày một cái liền cầm điện thoại gọi lại cho Lisa
" Thuê bao quý khách vừa gọi không tồn tại .... "
Taehuyng bấm tắt nhìn Jimin, trong lòng anh đột nhiên cảm thấy có cái gì đó rất bất an ??