Chapter 9

796 39 0
                                    

Third Person's POV

Halo halo ang nararamdaman ni Nike ng makapasok si Leonard sa kusina.

"Hoy!! Earth to Levi!!" Sigaw ni Kyle na siyang nag pabalik sa diwa ni Nike.

"Huh? Ah.. Ano sabi mo?" Tanong ni Nike at mabilis na nilingon si Kyle

"Kanina kapa tinatawag ni Kyle pero lutang ang isipan mo. Ano ba nangyari sayo?" Tanong ni Drake

"Ah wala may iniisip lang ako." Sagot ni Nike kay Drake.

"Tch! Troublemaker" rinig niyang sabi ni Leonard at napatingin siya sa binata and roll her eyes on him.

***

And I walk passed on Levi I caught him rolled his eyes on me "Fuck! Did he just roll his eyes on me?". I sit beside Drake and started eating dinner.

Hindi parin ako makapaniwala na may babaeng naka pasok sa University namin. It's just that I find it so odd. After I saw the girl's face my heart skip a beat, I wanted to chase after her but my body won't move and the fact that Stain Andrew chase the girl.

I look at Levi who was eating silently. Every time I stared at him my heart always skip a beat "argh!! Fuck it! I'm not a gay damn it!" Inis na sabi ko sa isipan ko

Hinawakan ko ang ulo ko dahil sumakit naman kakaisip sa misteryosong babaeng yun.

"Hey? Leo you alright? Seems like you have a head ache." Sabi ni Kyle. Umangat ang ulo ko at tinignan siya tumayo ako at nilagay ang pinggan sa lababo.

"Yeah seems like it." Sabi at naglakad paalis sa kusina.

12 midnight lumabas ako ng kwarto at nagtungo sa kusina I open the ref and search for a cake and when i found one suddenly I heard footsteps. I stilled and listened. Nang maramdaman kong nasa likod ko nalang ito ay mabilis akong lumingon at hindi ako makagalaw sa kinatatayuan ko. "H-how come s-she's here? H-how? When? W-where?" Halo halo ang nararamdaman ko ang raming katanongan sa isipan ko.

"Excuse me" Antok na sabi neto't tinulak ako sa gilid at kumuha ng chocolate sa ref. Pagkatapos nun ay nag simula siyang naglakad paalis sa kusina. Habang ako naman ay nakatayo parin tulala, I ran after her and I found her entering Levi's room.

"That nasty brat" mahinang bulong ko at kinuyom ang kamao ko. "Humanda ka sakin bukas" I said and entered my room.

I can't sleep properly it's almost 2am in the morning but still I keep thinking about that girl. Tumayo ako at umalis sa kwarto nasa labas ako ng kwarto ni Levi. Pinihit ko ang doorknob at hindi iyon naka lock dahan dahan kong tinulak ang pinto at bumanga sakin ang madilim na kwarto nilibot ko ang paningin ko at nag umpisa akong naglakad palapit sa kama ni Levi.

Nanginginig ang kamay kong kinuha ang kumot at bumanga sakin ang isang babaeng mahimbing na natutulog.

"Fuck!!" Mahinang sabi ko.

I looked at the other side of the bed but Levi was nowhere to be found. Naguguluhan ako paano saan si Levi at bakit may babae sa kwarto niya? That girl from yesterday is here laying on Levi's bed. Umalis ako sa kwarto ni Levi at pumasok sa kwarto ko. Humiga ako sa kama ko at pinilit na matulog kahit ang naguguluhan na ako.

______
End of Chapter 9

Girl In DisguiseWhere stories live. Discover now