AUDITION TAPE

153 14 21
                                    




"Magandang araw po sainyong lahat, ako po pala si Choi Seungcheol. 24 years old"

"Hello gaises mename is Doyoon Jang meladies en genelmen"

"Hi gais dejaibo desune my name is Yuta, but not lupa."

"HI PO AKO PO PALA SI  KUNPIMOOK OR BAMBAM FROM THAILAND AT BINABATI KO PO PALA YUNG MAMA AT PAPA KO NAGHINTAY WHILE WAITING NA MAKITA AKO SA SCREEN YEHEY! ARTISTA NAKO WHOOOOOOO!!"

"WAZZUP MGA DUWAG, Its ya boy Seungkwan Boo from Jeju on the beat."

"Ako po pala si Mingyu Kim, ang poging soon-to-be housemate ni kuya."

"Bata man ako sainyong paningin, pogi ko parin. Samuel Kim po at your service."

"YO JACKSON WANG SPEAKING, AITE AITE AITE AITE AITE FEELing feeling like a feeling like a papillion."

"Ano ang paboritong inumin ng mga palaka? Edi KOKAK-cola HAHAHAHAHHHHH. Bobby po pala."

"Yow mga hangal ang pangalan ko ay Kwon Soonyoung. Singkit man ako, atleast hindi ako instik kwakang. Di tulad ng iba diyan."

"CHINGCHONGCHINGKIRINGKINGABUTSIKIIKIKIK Junhui Wen imnida"

"Hi po ako po pala po si Lee Chan po. Hindi ko po alam kung anong sasabihin ko po. Basta pa responsable po ako."

"Hi guys, your ideal-boyfie is here. I'm Joshua Hong from United States."

"Hello, My name is Lee Seokmin. My favorite food is Dongjang Jiggae. My father's name is Lee Jae Suk and my mother's name is Yang Syaeseok. The end. I like me."

"YAO MINGMING SPEAKING MOODAHFUKAS."

"Hai gais, Jeonghan Yoon po. Responsable po ako sa mga gawaing bahay at handa po akong hamunin si Kuya ng gwiyomi challenge."

"Yow wazzup mga naglalakad na stick, Lee Jihoon."

"Shin Dongjin po, alagaan niyo po ako."

"Hi guys welcome back to my first vlog! My name is Xu Minghao and we can be FRIENDS"

"Wonwoo Jeon, 23 years old. SOUTH KOREA!

"Hello everyone, my name is Vernon Chwe not Chew."

PBB LABINGPITO | SVTWhere stories live. Discover now