Tại một cô nhi viện gần một cánh rừng nọ .....
có một đôi 'bạn' rất thân là Mika và Yuu . Họ sống cùng những đứa trẻ trong cô nhi viện và tất cả mọi người trong cô nhi viện đó là 'gia đình' , một gia đình hạnh phúc ...ít nhất họ cũng nghĩ vậy .
" Trả lại đây Mika !" Yuu nói với giọng giận dữ.
"blè ! còn lâu nhá có giỏi thì bắt tớ trước đi đã !" :)) Mika cười khúc khích .
''Tớ không có đùa đâu ! Trả lại đây Mika ! " Yuu quát
' rõ ràng là Yuu-chan chơi bẩn mà ' Mika lẩm bẩm
họ chơi đuổi bắt , phần thưởng cho người thắng cuộc ( Yuu) là một cuốn truyện mà đứa trẻ nào trong cô nhi viện cũng muốn có , thế nhưng giờ đây Mika đã cướp cuốn truyện đó và chạỵ khỏi Yuu . Điều đó đã khiến cậu trở thành 'mục tiêu' của cuộc đuổi bắt . Mika chạy rất nhanh , rất nhanh , nhanh hơn bất kì ai vậy nên chỉ có Yuu :> mới có thể bắt được Mika ( mấy bn nghĩ là vì sao ? :>>) .
Mika chạy thẳng vào trong rừng , những chướng ngại vật làm cho Yuu chậm lại nhưng Mika thì không , cậu nhanh nhẹn lách qua những hàng cây như ko có gì có thể cản cậu vậy.
Chỉ sau một lúc Yuu đã lạc mất cậu. Sau một hồi tìm kiếm , đột nhiên Yuu nghe thấy một tiếng hét thất thanh vọng ra từ sâu trong khu rừng .Mặt cậu tối sầm lại ' đừng nỏi là tiếng hét đó là của Mika nha ...cậu ta sẽ không hét thế đâu .. .nhỉ ? .... mong rằng cậu sẽ ko sao ...' . Yuu chạy mãi , chạy mãi cho đến khi cậu tìm thấy quyển truyện mà Mika vừa cầm trên tay, cậu quỳ sạt xuống đất thấy bên cạnh cậu là vài giọt máu còn ấm
'' ha ha...đừng đùa chứ..'' cậu cười
"Mika ! Mika cậu đâu rồi ?!" không có phản hồi .
" Mika ra đây đi trò này không có vui đâu! " Yuu lo sợ, giọng cậu như sắp khóc
''Mika ! cậu ở đâu? Mika!!" cậu vừa hét vừa chạy khắp rừng , cậu kiệt sức và ngã đập đầu vào hòn đá to trong rừng , đầu cậu chảy máu , cậu ko thể đi tiếp được nữa .
"chết tiệt!'' cậu đấm mạnh xuống đất .
"MIKAAAAAAAAA!'' cậu hét cùng với những hàng nước mắt chảy dài trên khuôn mặt .
----- hết chap 1-----
hơi ngắn nhưng hay ko mấy bn ? :<