Mika mở mắt ra ,mọi thứ không có gì ngoài bóng tối , một cơn nhức đầu ập đến làm cậu choáng váng , hai tay bịt tai lại mong muốn làm giảm cơn nhức , Mika sợ hãi nhìn xung quanh tự hỏi 'Mình đang ở đâu ?...' . Điều cuối cùng cậu nhớ là mình đang chạy cùng với quyển truyện ưu thích của Yuu-chan rồi đột nhiên bị ai đó tóm cổ lại nhấc bổng lên làm cậu nghẹt thở , hắn cắn sâu vào vai cậu những chiếc răng nanh sắc nhọn làm cậu đau đớn la toáng lên . Bị hút máu , đầu óc choáng váng làm cậu ngất đi và mở mắt ra cậu thì đang ở đây . Đó là những việc đã xảy ra . Đột nhiên từ trong bóng tối có một người bước đến chỗ cậu , hắn ta có đôi mắt đỏ như máu , mái tóc dài ánh bạc và một cặp răng nanh sắc nhọn . Hắn nở một nụ cười châm chọc hắn nói :
'' Từ giờ cậu sẽ ở đây mãi mãi ''
- C....cái gì ?? !! _ Mika hoảng loạn
-cậu nghe rồi đấy , từ giờ cậu sẽ ở đây 'mãi mãi'_ hắn cười rồi bước ra khỏi căn phòng tối om đó để cậu lại
.
.
.
.
.
.
Cứ vậy là hơn một tháng đã trôi qua , cậu không thể bỏ trốn khỏi nơi đây bởi đây là một căn biệt thự ở dưới lòng đất , mọi thứ đều mờ ảo và đen thui chỉ có ánh sáng màu đỏ như máu chiếu trên những ngõ nhỏ âm u , có lẽ chỉ có loài mắt tinh như vampire mới có thể nhìn rõ được , hơn nữa đường ở đây quá rối rít dù đã cố hết sức nhưng cậu cũng chẳng thể tìm được lối ra , thành phố này như một khu ổ chuột đổ nát với những con đường chằng chịt.
Nói vậy thôi chứ cậu cũng đâu được đi linh tinh trong thành phố này ? Tên vampire tự xưng tên mình là Ferid Bathory đó đâu có cho phép cậu ra khỏi biệt thự của hắn ? Vậy nhưng cậu vẫn lén trốn khỏi khu biệt thự đó khi hắn không chú ý, mong rằng một lần may mắn nào đó cậu sẽ tìm được lối ra , sẽ được trở về đoàn tụ với Yuu-chan và gia đình mặc cho sau mỗi lần như vậy cậu tự biết mình sẽ phải chịu đựng hình phạt mà Ferid đưa ra thế nhưng........ cậu đã chịu đựng quá đủ rồi , mỗi ngày Ferid đều rút máu cậu đến choáng váng hết cả đầu óc , mỗi lần hắn cắm cặp răng sắc nhọn vào người cậu - khiến cậu không kìm nổi cơn đau mà hét lên , rồi có khi hắn còn đánh đập cậu , có hôm hắn không cho cậu ăn cơm và tất nhiên cậu không được đi học ' Tch , cái tên Ferid chết tiệt đó ....' những lúc hắn phải đi làm nhiệm vụ mà nữ vương giao cho thì cậu lại lén vào thư viện của hắn lấy vài cuốn sách để đọc dần , cậu rất thích đọc sách , nhất là những cuốn nói về thiên chúa và bảy thiên thần trị tội con người chả hiểu vì sao .......cậu nhớ gia đình nhớ cô viện trưởng , nhớ Yuu-chan , nhớ bọn trẻ đáng yêu đó . Ở đây cậu cô đơn , cô đơn lắm những gì cậu thấy chỉ là bọn hút máu ghê tởm luôn rình thời cơ để cắm những chiếc răng nhọn hoắt của bọn chúng vào cổ cậu......' mong mọi người không gặp chuyện gì bất trắc '
Thế rồi có một hôm cậu trong lúc trốn khỏi khu biệt thự đó và lạc vào nơi làm việc của bọn quý tộc , cậu thấy bóng dáng của một cô gái tóc hồng tầm khoảng 12 tuổi hơn cậu lúc đó 4 tuổi , ''hình như đó là nữ hoàng thì phải.....'' _ cậu nghĩ . Cô gái đó nhanh chóng phát hiện ra cậu , suýt bị tóm thì đột nhiên Ferid từ đằng sau xách cổ cậu lôi về khu biệt thự đó . Trông hắn lúc này cực kì giận dữ , cậu không hiểu vì sao hắn lại giận đến vậy, cậu đã bỏ trốn bao nhiêu lần rồi nhưng đây là lần đầu tiên hắn giận đến như vậy , hắn cứ lẩm bẩm rằng '' suýt chút nữa là nữ hoàng phát hiện ra ta đang giữ Seraph của nàng rồi'' . Hắn bắt cậu quỳ một lúc rồi sai thuộc hạ mang lên một ống tiêm bên trong chứa một thứ chất lỏng trông chẳng có vẻ an toàn chút nào
- Tiêm cho cậu ta đi ! rồi cậu ta sẽ không bao giờ dám rời khỏi đây nữa _Ferid ra lệnh
Mika sợ run người mặc dù cậu không biết tác dụng của loại chất lỏng kia nhưng cậu biết chắc rằng nó chẳng an lành gì , cậu van xin :
- xin ngài .... làm ơn ..... lần sau tôi sẽ không dám nữa đâu ..... cầu xin ngài ..... _ mắt cậu ứa nước mắt làm vẻ sợ hãi, ' với hắn chỉ có van xin mới có thể có hiệu quả , khiêu khích chỉ làm hắn tức hơn thôi ' _ cậu nghĩ
- đây là lần thứ bao nhiêu cậu nói vậy rồi hả ? nếu cậu dám chống cự lần này ta sẽ đi giết hết gia đình thân yêu của cậu đó _ hắn ta lại cười , một điệu cười nham hiểm , cái điệu cười mà khiến cho ai nhìn vào cũng phải cảm thấy ghê người . Không biết đây là lần thứ bao nhiêu hắn đem gia đình cậu ra để đe dọa rồi , mỗi lần như vậy cậu đều cảm thấy lòng cậu như bị ai đó xé ra làm đôi điều tiếp theo tất nhiên là cậu làm theo tất cả những gì hắn bảo bởi cậu không muốn gia đình mình có mệnh hệ gì cả !
-Tốt ! ngoan lắm Mika-chan , từ giờ cậu sẽ chẳng bao giờ thoát khỏi ta được nữa đâu !!
Tên thuộc hạ tiêm thứ chất lỏng đó vào người Mika , ngay lập tức đầu cậu quay cuồng , choáng váng , tim cậu như thắt lại , người cậu co giật , cậu quằn quại trên mật đất , cả người cậu mệt mỏi như tất cả sức lực của cậu đã bị rút ra hết và cuối cùng ý thức cậu mờ dần đi , gia đình thân yêu đột nhiên đứng trước mặt cậu vẫy tay gọi cậu . ((((( vậy là ai cũng biết đây là ma túy òi nhỉ ? do dạo gần đây tv đưa tin nhiều quá lên nhiễm luôn :> sorry Mika :'< ))))) Thế rồi cậu chìm dần vào giấc ngủ . " haizzzzz..... như vậy có phải tốt hơn không ? "
Từ đó trở đi Mika không một lần dám bước chân ra khỏi biệt thư đó nữa bởi nếu cậu làm vậy dù có trốn thoát được thì cậu cũng không thể chịu đựng nổi cơn ' thèm thuốc' chết tiệt ma túy gây ra , còn nếu cậu bị bắt lại thì hôm đó Ferid sẽ không cho cậu thuốc. Cậu muốn lắm nhưng cậu không thể chống lại cơn nghiện này . Mỗi lần lên cơn mà không có thuốc thì cảm giác khó chịu vô cùng sẽ giày vò cậu , cả người co giật , đau thắt ngực , tim đập liên hồi , khó thở ...... ,cảm giác ghê rợn như có hàng ngàn con giòi đang bò trong từng bộ phận , từng khúc xương của cậu vậy , khó chịu và nhức nhối vô cùng .
- À quên bắt cậu ta cải trang thành vampire luôn đi đề phòng trường hợp nữ vương phát hiện ..
.
.
.
Thế rồi đến giáng sinh năm đó .....