Chương 1:
"Trong lòng ngươi liền như vậy ghi nhớ cái kia nghịch tử? !" Ngụy Ký đứng ở Kim Loan điện thượng, hắn nắm quyền hơn hai mươi tái, quân uy cường thịnh, giờ này ngày này, vô luận tiền triều hậu cung, dám ngang bướng hắn vảy ngược, kháng chỉ không tuân theo giả, một cái tay đều đếm được.
Hắn vạn vạn không nghĩ tới, này bên trong cư nhiên sẽ có Mạc Mặc.
Ngụy Ký nhìn quỳ gối dưới đáy thiếu niên, tại chỗ cũ bước đi thong thả hai bước, cuối cùng vẩy tay áo, đơn giản không nhìn Mạc Mặc: "Người đâu!"
Ngự lâm quân từ Ngụy Ký nổi giận bắt đầu vẫn banh thần kinh, trước mắt đến mệnh lệnh, đại mã kim đao đi tới chuẩn bị đề người.
Ngụy Ký nghe đến Ngự lâm quân kia áo giáp cạch cạch âm thanh, dư quang đảo qua dưới đáy nhỏ yếu trắng nõn thiếu niên bất động thanh sắc nhíu mày.
Này liễu rủ trong gió, bị Ngự lâm quân không nhẹ không nặng sờ một cái, cũng không biết có thể hay không làm bị thương.
"Chậm đã." Ngụy Ký đột nhiên hét lại Ngự lâm quân, mặt tối sầm lại đổi giọng, "Chính mình quỳ đi ra ngoài, cái gì thời điểm nghĩ rõ đi vào nữa."
Ngự lâm quân: "? ? ?"
Đầu hồi biết có người kháng chỉ còn có thể đi vào nữa.
Này vị tại hoàng thượng trong lòng địa vị quả nhiên không giống nhau
Bất quá cũng khó trách, Mạc Mặc dù sao cũng là xác định quốc Đại tướng quân con mồ côi.
Nhiều năm trước Tây Địch làm loạn, Ngụy Ký ngự giá thân chinh, không đoán trúng Tây Địch người cạm bẫy. Thế ngàn cân treo sợi tóc, xác định quốc Đại tướng quân Mạc Phong liều mình hộ giá, lúc này mới giữ được kim thượng có thể thuận lợi hồi kinh.
Đại tướng quân cùng kim thượng từ nhỏ cùng nơi lớn lên, hơn nữa căn cứ từ nhỏ trong cung phạm vi nhỏ truyền lưu cung đình bí sự, bọn họ thật giống không đơn thuần là quân thần hoặc là tình đồng thủ túc đơn giản như vậy...
Bất quá không có người nào dám nghị luận là được rồi.
Mạc Phong chết rồi, Ngụy Ký bi thống không thôi, hồi kinh sau vốn định tầng tầng khao thưởng tướng quân một môn, không ngờ phu nhân cũng đã mang theo vừa ra đời hài tử rời kinh ẩn cư .
Ngụy Ký nhiều năm qua biến không tìm được, nếu không có một tháng trước Thất hoàng tử ra ngoài săn bắn bị thương, trong lúc vô tình bị lúc đó chính tại đương du y Mạc Mặc cứu, ma xui quỷ khiến phát hiện hắn thân phận, chỉ sợ việc này sẽ sắp trở thành hắn cả đời khúc mắc.
Ngụy Ký đối này vị trung thần con mồ côi thập phần bảo vệ, nghe nói vừa bắt đầu liền phong vương phong hầu ý chỉ đều nghĩ hảo, mà ở nghe nói Mạc Mặc chỉ muốn làm cái thái y sau đó, lại lập tức sửa lại ý chỉ.
Lúc này nếu như không phải liên lụy đến vị kia nhị hoàng tử, phỏng chừng cũng là thuận Mạc Mặc tâm ý...
Kim Loan điện bên trong yên tĩnh không hề có một tiếng động, không khí thật giống bị Ngụy Ký tỏa ra cường liệt ngột ngạt cảm giác cấp rút đi .
BẠN ĐANG ĐỌC
Đoàn Sủng Mang Thai - Lạc Cô
RomanceSinh tử, cung đình hầu tước, xuyên qua, điềm văn, bá đạo lưu manh tao lời nói bay lên Vương gia công X nhuyễn manh hảo nắm tiểu thái y thụ, cổ trang, 1x1, HE Tích phân: 66,264,352 Nguồn: Tấn Giang Hoàn 72 tuổi + x lần chết lâm sàn ๖ۣۜNhử mồi Mạc Mặc...