2

824 14 6
                                    


Ngụy Dịch cảm giác mình hiện tại bệnh cũng không nhẹ, không phải làm gì mỗi lần đều phải cho mình tìm loại này ăn không được bên mép tội thụ đâu?

Ánh mắt tại Mạc Mặc trên người chuyển một vòng, Ngụy Dịch chính suy nghĩ làm sao hàm súc tái chiếm chút lợi lộc, Hàn Thác bỗng nhiên từ ngoài đầu vọt tới: "Vương gia!"

Không biết cân nhắc đến muốn cho Ngụy Dịch tại chỗ chuy bạo đầu của hắn. Mãi đến tận hắn nhìn thấy Hàn Thác trong lồng ngực ôm người.

Người kia tóc tai bù xù, sắc mặt tái nhợt như tờ giấy, trước mắt đã mất đi ý thức, tay chân của hắn đều bị dây thừng buộc, hạ thân ướt cái thấu.

Nhưng mà làm người ta kinh ngạc nhất cũng không phải là những thứ này.

Mạc Mặc bá mà một chút từ trên ghế đứng lên.

Hàn Thác đem người đặt ở trong đình trên băng ghế dài: "Có hai cái hắc y nhân phải đem hắn bỏ vào trong sông, vừa lúc bị thuộc hạ gặp được, hai người kia thấy đánh không lại thuộc hạ, uống thuốc độc tự sát. Tiểu thái y, ngươi mau nhìn xem hắn có còn hay không cứu?"

Hàn Thác nói xong liền dừng một chút, nghi ngờ nói: "Cũng là kỳ quái, người này nhìn cũng không mập, làm sao bụng lớn như vậy chứ, nhìn lại như..."

Mạc Mặc nhớ tới lần thứ nhất thấy Trang Hàm cảnh tượng, còn có mình bây giờ thoát rộng lớn áo ngoài sau đó bộ dáng, theo bản năng nói: "Hắn mang thai." Sai lầm, thỉnh quét mới thử lại

Chương 38:

Tốt đẹp kinh ngoại ô chuyến du lịch một ngày kế hoạch liền như vậy chung kết.

Mạc Mặc không có mang cái hòm thuốc, chỉ có thể đem gặp rủi ro mang thai phu mang về vương phủ cứu trị. Bận trước bận sau hai canh giờ, cuối cùng cũng coi như đem người cứu lại đây.

Nam tử mở mắt ra, nhìn thấy Mạc Mặc ngồi ở bên giường chính mình trên cái băng ghế, Ngụy Dịch đứng ở phía sau hắn cho hắn xoa bả vai.

"Duệ vương điện hạ?" Nam tử sửng sốt một chút, rõ ràng tình cảnh của mình sau liền muốn xuống giường tiền chiết khấu tạ ân.

"Miễn." Ngụy Dịch đạo, "Nói một chút đi, ngươi này chuyện gì xảy ra? Thiếu chút nữa liền một thi hai mạng ."

Nam tử trầm mặc chốc lát, sâu đậm cảm thấy đến mức độ này cũng không có gì không thể nói .

Nam tử tên là gió lục địa, là nội các thứ phụ Tôn Tần con trai độc nhất thân mật, tiểu phu phu hai người chân tâm yêu nhau, không biết làm sao Đại Du kiêng kỵ nam phong, Tôn Tần làm nội các thứ phụ, càng là đem Thái tổ hoàng đế xác định luật pháp nâng ở địa vị cao nhất.

Tiểu phu phu hai người sự bị phát hiện sau, Tôn Tần cưỡng ép đem hai người bọn họ chia rẽ.

Gió lục địa nói mãi, đôi mắt liền đỏ: "Tôn đại nhân dùng tiểu nhân tính mạng làm làm uy hiếp, muốn hắn thú môn phiệt Sĩ tộc nữ tử làm vợ, hắn vi bảo đảm tính mạng của ta, chỉ có thể nghe theo."

Một trận cẩu huyết vừa thương xót thương tổn ái tình cố sự. Mạc Mặc không nghĩ tới từ trước chỉ ở phim truyền hình bên trong nhìn thấy nội dung vở kịch cư nhiên hội sống sờ sờ mà diễn dịch ở trước mặt mình.

Đoàn Sủng Mang Thai - Lạc CôNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ