Mac pov
Natapos na ung last subject namin and uwian naa. Sabay sabay kming Tatlo NG mo receive ako NG text Mula kay kuya.
From:kuyaJac
Mac ipapasundo na lng Kita Kay kUya Henry. I can't drive you home may pupuntahan pa Kasi kmi and I already called him so wait mo na Lang. Take care. Iloveyou.Aww so sweet
To:kuyaJac
Yeah you take care too. Iloveyou too brooooooooooooooo!👊Andito na kmi sa intayan NG mga sundoo
"Bakit Wala pa sila?"Mika ask.
"Kuya texted me. May pupuntahan daw sila"
"Pano kaa?"
"Manong Henry will fetch me don't worry"
"Ayaan na pala UNG sundo ko bye girls see you tommorow".
"Byee Mika Takecare".
"I will kayuu din ah"Kaya tumango na Lang kmi bilang sagot.
"Ash"
"Hmm?"
"Do u still love my brother?"I ask to him and ngulat sya dhil dun.
"What kind of question is that Mac."
"A question that I want you to answer"
"H-hnd ko Alam Mac."
"I support you two. Sana kayu n lng uli"
"Sana nga"at nag smile sya.
"Oh andyan na plan si mang hener."
"Hala oo nga. Byee see u buks ah ."
"See you ingat kayu"sb ko .
"Thank you"at umalis na silaa
Hays Ang tagal namn ni kuya Henry.
..............
"Ma'am Maxine gising PO"
Naimulat ko ung Mata ko and andito na SI kuya Henry."Bakit ngayun Lang PO kayu?"
"Pasensya na PO ma'am naflatan po Kasi. Tara na PO"at kinuha na nya ung bag ko.
Nakatulog plaa ko sa tagal Kaya tiningnan ko Kung anong Oras na and it's already 5:40. Halaa. 2:30 Kasi ung labasan namin.Nakasky na ako sa car and hnd man Lang nag text or twag si Klyde.
"Kuya Henry Alam niyo PO ba Kung San pumunta sila kuya?"
"Naku Hindi po ma'am. Pinasb na nga Lang PO nya Kay nay Lerma na ako na ung sumundo sainyo"
Nakadting na kmi sa bahay at Wala din sila mommy ASA office sguro pa.
"Maxine iha. Kumain kna ba?"nanay Lerma.
"Hindi papo"
"Halikana kumain kna. Nag alala kmi at Hindi ka pa umuuwi buti nag text si Henry."
"Ah sige PO nay bihis lng muna ako"
"Sige at ipaghahayin na Kita"ngumiti ako bilang sagot at umkyat na
Nag loose shirt ako and pajama tas may bunny slippers and bumaba na para kumain.
Pagkababa ko kumain na agad ako and dumiretso sa garden.
I open my Facebook account and I have 20 fr for today.. wlaa nmn na update sa 3 na itlog na un ayyy San ba mga Yun.
"Babyyy Mac"si mommy.