[Em là hôm nay của tôi, và là ngày mai của mọi ngày mai.]
Hai người thuê một căn nhà ven biển tận hưởng vài ngày ngọt ngào, điều này khiến Harry không khỏi nghĩ tới họ đang trải qua tuần trăng mật cùng nhau.
Tình yêu bắt đầu từ những khoảnh khắc nhỏ xíu, lớn lên theo thời gian và kết thúc trong vĩnh hằng, thật sự trên đời không có thứ gì quý giá hơn hiện tại, và thật may mắn, họ đang sống trong hiện tại ấy.
Kể từ khi bày tỏ cõi lòng, giữa hai người giống như chẳng còn khoảng cách, Harry bắt đầu quên bén mình từng có một đứa bạn tên Ron-nào-đấy. Cái này có phải là vì tình quên bạn không ta? Hừm, thật đáng suy ngẫm!
Mà đúng thế đấy, một bên Ron như đứng đống lửa như ngồi đống than không biết tình hình hiện tại của bạn mình đi tới đâu thì Harry lại vui vẻ tận hưởng trời xanh biển rộng với người-nào-đó.
Chiều chiều hai người sẽ cùng nắm tay nhau dạo trên bờ biển cùng ngắm hoàng hôn, cảm nhận sóng cuốn rồi xô vào chân trần. Đêm tới sẽ ngồi ăn trên bờ cát trắng, kể vài chuyện vụn vặt linh tinh. Tối ôm nhau ngủ và sáng dậy sớm ngắm bình minh trên mặt biển êm đềm. Thật sự, đời người còn có truy cầu gì hơn thế nữa đâu.
...
Draco vòng qua eo Harry, dựa đầu vào hõm vai cậu rồi hít một hơi thật sâu. Harry vừa mới tắm xong và cả cơ thể vẫn còn thơm mùi sữa tắm thoang thoảng. Cái mùi thanh sạch này khiến đầu óc của Draco nóng lên, neuron vận động trước giờ vốn đã không theo thứ tự nay càng hỗn loạn hơn, adrenaline càng được đẩy lên mức cao nhất, một sự thôi thúc đầy nguy hiểm đối với người trước mặt. Hơi thở của hắn càng lúc càng nóng, và Harry cảm nhận được điều đó. Cậu mỉm cười, quay lại, vòng tay qua cổ hắn rồi nở một nụ cười nhẹ nhàng như có như không.
Sự khiêu khích gợi tình tỏa ra từ đáy mắt cậu khiến hắn trầm mê. Nhanh chóng một tay của Draco đã đỡ lấy gáy của Harry, bắt đầu đặt một nụ hôn dài lên cánh môi đang cắn hờ lấy nhau như mời mọc kia. Và bốn cánh môi vừa mềm mại lại vừa hoang dại cắn, mút, xoắn lấy, đánh dấu lẫn nhau không thể phân biệt của ai với ai.
Bế ngang Harry, Draco như mất lí trí ném cậu lên giường. Đứng ở cuối giường, khí tức của hắn khiến Harry muốn thần phục, cậu mê muội bò tới cọ mặt vào đáy quần của hắn. Một tay nắm nhẹ khóa kéo của hắn muốn kéo xuống và lấy ra vật đã dần cương cứng đầy nhục dục kia. Draco mỉm cười nắm chặt lấy tay cậu không cho cậu kéo xuống, và ánh mắt của hắn càng khiến Harry thần trí muốn đảo điên.
- Em dùng miệng.
Và cậu nghe lời.
Nghiêng đầu cắn lấy khóa kéo rồi chầm chậm kéo xuống, và nó thật khó khăn khi dùng miệng thay vì dùng tay.
Sau một hồi cậu cũng đã hoàn thành nhiệm vụ, lúc này vật kia không còn ở trạng thái bán cương nữa mà là đã hoàn toàn cương hẳn. Kéo quần, sau đó từ từ cởi ra cái quần lót cộm lên kia, Harry như nghiện, lè lưỡi liếm nhè nhẹ lên thứ nóng hổi ấy.
- Làm cho nó bắn ra, rồi em sẽ có thứ em cần.
Những ngón tay thon dài của hắn luồn vào tóc cậu, nhẹ nhàng ma sát lấy da đầu sau đó bấu nhè nhẹ lên chân tóc mềm mại vô cùng của cậu. Harry vô thức bật ra một tiếng thở dốc, sự tê dại nơi đầu não khiến cậu ngứa ngáy vô cùng...
BẠN ĐANG ĐỌC
[DraHar] Bed Size
FanfictionTất cả các nhân vật tưởng tượng đều thuộc về tác giả JK Rowling. Fanfic này được viết bởi dungvetre. KHÔNG CHUYỂN VER - KHÔNG REUP. "Sao lạ quá, tôi có cảm giác tất cả những bài tình ca tôi nghe đều viết về em." Thể loại: BL, erotic/mature, fanfic...