DJ's POV
Hello philippines and hello world :) Im Daniel Justine Ford but you can call me Dj. 16 years old from Quezon City. I have 3 siblings. Roanna, Magui, Lelay. pangalawa ako. Gwapo, Mabait, Mayaman but at the same time CHICK MAGNET. tss. Im also a fanboy of kathryn Bernardo. pero i am not really obssessed unlike Ash. Annoy siya. ugh pero loves ko yon. Bestfriend eh.
*Bal'Asha Calling*
Asha - Hey! sup. im done.
pagtripan nga to. hahaha XD
Me - then?
Asha - Anong then? kunin mo na ako dito.
Me - Bakit?
Asha - dont tell me you forgot!
Me - I dont understand. saan ba tayo pupunta?
Asha - try to ask yourself. I hate you!
*End Call*
Oh diba? pikon siya. hahaha! actually hinihintay ko lang yung tawag niya. haha.
kinuha ko na yung car keys ko at umalis na. si mom and dad? Bussiness thingy -,-
*Asha's Mansion*
*Ding dong* *Ding dong*
Oh DJ, bakit ka naparito? tanong niya manang lena.
Si kath po? tanong ko.
Ha? ayun, sa taas nagwawala. ano
bang nangyari doon? tanong niya.Wala po sagot ko nalang.
Sige, puntahan mo na yun baka maglaslas yon *chuckle* sabi ni yaya lena kaya napa tawa ako.
agad akong pumanik sa taas at pumasok sa kwarto ni Asha.
Ash? tawag ko sabay lapit doon sa bed niya. Fangirl siya talaga. kahit floor niya ay si daniel pati narin ang kisame and walls. whoah! obssessed
WAAAAH! WHAT ARE YOU DOING HERE? FUCK YOU KA. GET OUT OF MY ROOM NOW. UGH! sigaw niya. oo nga pala, nakalimutan kong bawal pumasok dito -,-
Aalis na tayo. halika na sagot ko nalang sabay labas ng room niya. tsss, ang panget ng room niya kasing panget niya.
hinintay ko nalang siya sa baba. maya maya ay bumaba na siya. tss pati ba naman damit? hindi ba siya nagsasawa sa mukha ng gago?
Hindi kaba nagsasawa sa pagmumukha na yan? sigaw ko sabay turo sa Tshirt niya.
Kung makapanglait ah wagas! kung sasabihin kong hindi? anong gagawin mo? tss, mas nakakasawa mukha mo ulol. sigaw niya. normal lang saamin to. away dito, away doon.
Ano? Suntokan nalang tayo? tanong ko. sabay suntok gesture.
Aba, Hindi kita uurungan. hayop ka! sigaw niya.
magsusuntokan na sana kami ng
Joke lang kath *cutie smile* sabay akbay sa kanya.
Acheche, tara na nga sabi niya sabay labas.
( Setting - Mall )
Kath? Kumain muna tayo. sabi ko.
DONT CALL ME KATH. sigaw niya. tss
BINABASA MO ANG
Annoying Fangirl
FanfictionI feel clingy, I feel too attached, I feel like im constantly annoying you but im inlove with you secretly - Natasha Kathie Marie Bernardy Your irritating and annoying but i still love you even though it kills me inside whenever i am with you but st...