Meet and greet

304 3 0
                                    

Kath's POV

nagising ako ng may yumuyugyug sa akin. ayy -.- nakatulog pala ako. teka? saan na ako? pagtingin ko sa paligid. nasa kotse na ako ni dj? teka, nasa kwarto niya palang ako kanina ah.

Oo, binuhat kita kanina. sarap ng tulog mo kaya hindi na kita ginising. nandito na pala tayo. sabi niya kaya O.O nandito? na kami? as in? bigla akong napalabas ng kotse at napatakip sa bibig ko. still on state of shock. i cant beleive it. magkikita na ulit kami.

Ahhhhhhhhhhhhhhhhhhhhh sigaw ko, hindi ko talaga napigilan sarili ko sa sobrang saya. hahaha kaya madaming napatingin sa akin. pero walang may pake XD

huuy, tumahimik ka jan. kung ayaw mong iuwi kita ng wala sa oras. singgit ni dj

you is so KJ *pout*

Huy, hindi ako KJ. nakakahiya ka kasi. baka isipin nila bagong labas ka sa mental. wag ganun kathie. masisira repustasyon ng parents mo pagnagkataon. sabi niya

Ha-Ha-Ha. whatever sabi ko sabay roll eyes. nakakainis! naglakad na ako palayo.

Huy, huwag mo nga akong iwan dito kung ayaw mong iiwan kita dito. sigaw niya kaya napabalik ako na nakabusangot ang mukha.

Oh, bat bumalik ka? tanong niya.

halika na nga. kainis bulong ko sabay hila sa kanya papasok. kung hindi ko lang siya kailangan ngayon, hindi ugh. kainis.

oh, madami na palang tao oh. sabi niya kaya dali2 akong kinuha yung phone ko at O.O 8.01pm na?

halaaaa! late tayooooo. waaaaaaaaaah. kasalanan mo to. kasalanan mo to eh. oh tamo, paano ko siya makikita eh andami ng tao. sigaw ko sabay hampas2 sa kanya.

bakit kasalanan ko? tanong niya

ahhhhhhhh nakakainis ka. paano ko na siya makikita ngayon? sigaw ko. nabigla nalang ako ng bigla siyang umupo sa harap ko at O.O

problema ba yun? sakay na. sabi niya. hindi parin ako makapaniwala.

A-no? tanong ko. nabigla nalang ako ng bigla niya akong hinila at pinaangkas sa leeg niya. Omg. buti hindi ako nag skirt ngayon. myged. ang awkward eh.

Ang bigat mo kathie. bulong niya sakto lang para marinig ko. -.-

Ayyy, nagrereklamo ka? tanong ko

ahh, wala. sabi ko magaan ka. sabi niya.

ahh. palusot ka pa ah. sabi ko kaya napa haha nalang siya.

pagtingin ko sa unahan O.O

DANIEL? IM HERE! DANIEL. DANIEL. sigaw ko pero hays hindi ako naririnig. :(

Kath, huwag ka ngang malikot. baka mahulog ka tsk. reklamo ni dj

tumahimik ka nga bally. ang ingay mo! inis na sabi ko. myged! huwag mo akong disturbuhin dito kung ayaw mong masaksak ko yang ngala ngala mo. hays! napa tsk nalang siya. ako kumander eh, kaya ako masusunod.

bally? tanong niya.

diba kambal yung tinawagan natin. parang nice kasi yung bally. bally bally ehh, ang cuuute. sigaw ko.

hahahahaha! bally? parang ballyw joke. sabi niya kaya binatukan ko siya.

aray ko bally. sigaw niya. napalakas ata? ayy -.-

Annoying FangirlTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon