Kae Anne's POV
Haay... Nandito ako~ I mean KAMI ni M sa NAIA. Susunduin namin yung mga friendlets ko galing Korya. Yup, you've red it correctly. Yung mga Bobita kong friends ay pupunta dito sa Pinas. Ganyan po ako ka ganda, kahit saan ako mapadpad may sumusunid talaga sa'kin. Well, anyway highway their just the same as me. HALF KOREAN. Opo, hindi ko po kayo na inform ng maaga-aga, isa po akong half korean na nilalang sa mundo. Kaya nga ang ganda ko diba?
Nandito lang kami ni M sa Starbucks... Hinihintay ang mga friendlets ko..
"KAE KAE!!" Luhh.. bat parang nakakarinig ako ng mga baboylets?? "Waaaaah!! We missed you already!"
"Bobita 1 week palang tayong 'di nagkikita.. o sige na nga ang ganda ko kasi"
-.- <-- sila xD
"Oh and by the way M, ito pala mga yaya~ I mean friends ko sa Korea. Si Paek Jae Aun" sabay turo ko...
" Jae Aun nalang for short^^" nag-shake hands sila.
"Si Kim Hye-Ji" sabay turo..
"Hye-Ji for short" they done the same thing.
"Kim Mian Meon" sabay turo...
"Mian Meon for short" done the same thing.
"Seok Hae Ra" sabay turo...
"Hae Ra for short" same thing ang ginawa...
"Hyun Ae Yoon" turo..
"Ae Yoon nalang" same thing.
"Do Eun Shi" turo...
"Eun Shi" shake hands...
"Girls this is John Myles Buenavista, call him anything that suits your mouth what it wants to release, arasseo?" Then they nodded.
"Haaaaaay.. salamat tapos na rin ang introduction" sabi ko.
"Napagod teh?" Kabaliwang tanong naman netong Ae Yoon.
"Traydor! Haha" wag na kayong mag-alala sanay na kami sa word na 'yan!
"Ayyh.. anu daw'ng pangalan?" Pagbibiro pa neto. Haha.. joker amboba!!
"Hahahhahahahhaha" tumawa nalang kami.. baliw noh? Ayhh magaganda't gwapo naman. PAGBIGYAN!
~~~~~~
I know kokonti labg yung mga UD ko pagbigyan nyo po.. haha.. please wait po sa next chap. Arasseo? Kamsa~
VOTE and COMMENT!!!
YOU ARE READING
Inlove With My Childhood Bestfriend
Novela JuvenilBESTFRIENDS?? with the SAME FEELINGS???