Don's POV
{A/N: Opo, dad po 'yan ni Myles.. hihi}
Nandito na naman si Kae-Kae sa bahay.. wala naman.. dati kasi nung bata pa sila.. nung hindi pa sila nag-move sa Korea.. lagi sila dito naglalaro, or kaya nagtatambay. Close na close sila ng anak kong si John.. gusto ko rin ang batang 'to kasi masaya kasama..
Nandito nga pala kami sa living room.. wala nakaupo lang sa sofa. Alangan naman asan pa ba uupo diba?? Hihi..
{A/N: sorry pilosopong pamilya lang naman po sila,, hihi}
Pinag-uusapan namin tungkol sa mga pinaggagawa ni John dito habang nasa Korea sya.. minsan nalulungkot din sya sa mga kinukwento namin.. kasi naman halos 'di na lumalabas ng bahay 'tung si John.. bakit kasi, eh sila lang naman ang close dati.. I mean marami namang kaibigan ang anak ko kaso,., mukhang mas gusto nyang kasama 'tong si Kae-Kae..
"Talaga po?? Eh baliw naman po pala sya eh.. ba't 'di po sya lumalabas?" Hha 'tong batang 'to talaga.. ganyan lang 'yan magsalita pero CONCERNED 'yan!
"Eh sa gusto nya kasi ikaw ang kalaro" sagot naman ni Terrence.
Biglang magsalita si Dominique na kasalukuyang nasa stairs..
"Kae-Kae pinapunta ka ni John dun sa itaas" sabi nito.. nga pala tinawag nya nga pala si John habang kami dito ay nag-uusap.
Bigla nalang akong napa-ngisi.. haha.. alam kasi namin na may feelings sila sa isa't-isa.. imaginin nyo yun.. si Kae-Kae pinapapunta ng anak 'kong LALAKI sa kwarto nya.. HAHAHAHHA.. de joke lang.. 'di naman SIGURO ganon ang anak ko. Oo, gusto ko si Kae-Kae para sa anak ko.. youngest ko si John.. simula bata pa sila.. palagi AS IN palagi silang magkasama.. kaya ok na rin sya para sakin.. hihi..
Haha.. isa rin.. palagi naman talaga silang naglalaro dito sa bahay, tsaka sa kwarto ni John.. sooo imposibleng mangyari yung iniisip ko.. tch,.. sayang. Hahaha..
ABA, malay ko ba .. eh.. malalaki na rin kasi sila.. Hahahha..*EVILLAUGH*
"Ma.. tapos ka nang magluto dyan?" Tanong ko sa magandang asawa ko., wag kayo.. maganda ang asawa ko kaya wag na kayong aangal!!
"O pa.. tapos na.. bakit? May kailangan ka?" Sagot nya..
"Halika ma.. sundan natin si Kae-Kae papunta sa kwarto ni John"
"Pa kailan talaga ang lumot talaga ng utok mo" tss., panira si misis..
"Tss., sumama ka nalang ma.. baka malay mo" tas biglang ngumisi.. haha.. ano naman eh.. sa SUPORTADO namin sila John at Kae-Kae!! Hahahah..
Umakyat na kami sa hagdan nga..
.
.
.
.
.
.
.
Narinig namin si Kae-Kae na sumigaw..
"Hoyy!! Aligagang kapre.. anong DROOLING?? DROOLING MO MUKHA MO!!" Sigaw nya.
Nung narinig namin yun.. binilisan naming umakyat at tumago sa isang corner malapit sa kwarto ni John.
Tas ang nadadtan namin ay..
.
.
.
.
.
.
Kinorner ni John si Kae-Kae.. tapos nilapit pa ang mukha nya..
'To namang katabi ko parang gusto-gusto nang sumigaw sa kilig.. pero nagpipigil nalang.. hahaha..
"Geh, tama 'yan John.., haha.. lapit mo pa" bulong ko
"Aba pa.. ang ingay mo" haay.. isa pa 'to si mama.. panira.. parang chumi-cheer lang eh.. psh,..
Tas pag lingon namin ulit.. nakatingin na silang dalawa saamin.. pero GANUN PARIN ANG POSTURE NILA.. ang cute nila tingnan..
"Hihi" yun nalang ang lumabas sa bibig namin.
Si John naman mukhang badtrip.. wait nasira ba namin ang moment?? Pwede namang gawin nalang nila.. haha.joke lang.. alam ko namang mahiyain yang si Kae-kae..
Maya-maya kang biglang tinulak ni Kae-Kae si John papuntang kwarto..
Ang ingay nila..
"PA!!! Ang ingay mo kasi" inis na si Mrs. Marie Buenavista..
"Ok lang yan.. marami pang bukas.. "
"Ma.. alis na tayo dito. Nagsasabunutan na yung dalawa.. baka pati yun masira rin natin" malay ko ba san mapunta yun.. dbba?? Hihi..
"Geh.. ihahanda ko na rin yung pagkain"
~~~~~~
Hahhah.. SRREH NOT SARREH!! Talagang makulit lang po ang pamilya nila M..
How's this chap?
VOTE and COMMENT!!!
YOU ARE READING
Inlove With My Childhood Bestfriend
Teen FictionBESTFRIENDS?? with the SAME FEELINGS???