"DOMINO"

149 57 25
                                    

HUGOT #1 :


ANG PAG-IBIG AY PARANG DOMINO. NAHULOG KA SA KANYA TAPOS NAHULOG SIYA SA IBA (OUCH)



Relate ka ba?



May mga ganitong sitwasyon sa ating buhay yung ma Fa-fall ka tapos walang sasalo sayo. Yung feeling na di ka crush nang crush mo. Tapos ang tingin niya lang sayo ay friends lang o kaya kakilala lang. Yung tipong wala kayong "PAG-ASA" sa isa't isa kasi may pagtingin siya sa iba.



Well, hindi pa naman dyan natatapos ang buhay natin. Life is going tough as were going into puberty stage. Tandaan mo kapag nakaramdam ka nang sakit. Hindi na 'yan basta 'Infatuation' nalang, kaya umamin ka na sa sarili mo. Baka mas malalim pa sa 'Crush' 'yang feelings mo.



Masakit malaman na may ibang gusto ang taong gusto mo. Nakakapanghina diba, nakakadurog---pero wala ka namang karapatan sa kanya, kaya lunukin mo nalang ang sakit na 'yan.



For sure; Mawawala din 'yang sakit na 'yan. 'WALA KAYANG FOREVER'



Pag di ka kayang saluhin ng crush mo


Tawag sa inyo "DOMINO" hindi "FOREVER"....



Ako nalang sasalo sa iyong damdamin. Gusto mo?




Hello Dear Kitties! Thank you for visiting and reading the book of mine! and also This book is from my own Experiences and Ideas. je t'aime. Te Amo and I Love You!



©_ALL RIGHTS RESERVED APRIL 2019_


Black_Sathena  💋

𝑯𝑼𝑮𝑶𝑻 𝑴𝑶!_𝑯𝑼𝑮𝑶𝑻 𝑲𝑶!Where stories live. Discover now