©HUGOT #3

85 34 10
                                    

HUGOT #3


©"HINDI LAHAT NANG SERYOSO MAY PANININDIGAN"



Here's a story yung tipong nakilala mo si Mr. Serious tapos ang daming pangako nyan na sasabihin sayo totoo daw lahat nang sinasabi niya Promise! Yung tipong papakinggan mo lahat nang pangako nya tapos hindi ka mag-aalangan sa kanya kasi nga LOYAL sayo di ka kayang lokohin pero kaya kang "Iwan". Pwedeng dahil nagbago ang isip niya o baka naman nawalan na siya nang spark sayo o pwedeng naduduwag siya sa sitwasyon niyo.



Everything has a reason. Baka hindi siya ang para sayo.



Pero hindi ko nilalahat kasi may mga tao parin dito sa earth na kahit anong mangyari di ka iiwan ang mahalaga kapit kamay lang kayong dalawa.



Word to remember: Hindi lahat nang-iiwan. Nakakapanakit ng damdamin. Oo! Mahirap mahanap ang taong, pahahalagahan ka nang husto, pero nung may taong nagparamdam ng halaga mo. Pinansin mo ba?



The answer, it's Yes or No. If the answer is Yes then pwedeng swerte kana sa kanya. I can't decide kasi hindi naman sa bitter ako, hindi lang ako naniniwala sa salitang 'Forever'. Pero alam ko namang may pagkakataon na masasaktan ka talaga at magmamahal. If your answer is No, then mukhang nakakalungkot kasi pagdating ng panahon. Baka lumisan na 'yan at sa iba na mapunta.


Wake up. Little Kitties! Ako Loyal akong tao but i admit, i just played my feelings to boys. Bakit ganon ako? kasi ayoko ngang makaramdam ng 'Pagmamahal'. Yeah! I know, God is Love, so you must Love. Hindi ko alam, pero sa tingin ko kasi sobra narin ang pagdurusa ko noon noong panahon na sobra akong magmahal. Nakakasawa rin kasi e'.


Sabi nga " WALANG FOREVER" lahat nagbabago, lahat nang iiwan, at syempre lahat nawawala at natatapos (Saklap Diba)



Kitties: Be happy as always, even na nakakapagod---May magmamahal at magmamahal sa iyo, pansinin mo naman kasi yung kahalagahan niya. Hindi yung hanap ka nang hanap, nasa tabi mo nalang pala.


I Hope you can read from Hugot 1 hanggang Ending.


Cheers!

©This Hugot is Own by the Author❤

𝑯𝑼𝑮𝑶𝑻 𝑴𝑶!_𝑯𝑼𝑮𝑶𝑻 𝑲𝑶!Where stories live. Discover now