Chapter 1

135 1 0
                                    

DAXTON

*alarm ringing*

"Uhmm...shut up" namamaos kong sabi. Inabot ko ang alarm clock ko at hinagis iyon.

Five more minutes...

*cellphone ringing*

"Ughhh!" Napabalikwas ako ng bangon at handa na na sigawan ang istorbong sumira ng tulog ko.

"WHO ARE YOU AND WHAT THE HELL DO YOU WANT!?"

"Woah! Dude, chill out."

"What do you want? It's sunday morning and you're seriously ruining my sleep."

"Sunday? Dude, bangag ka ata ngayon. It's monday today and you need to hurry up and get your ass here or you'll be late." Tatawa-tawang sabi ni Todd.

MONDAY!? I immediately checked my calendar...

Shoot!

Dali-dali kong binitawan ang phone ko at dumiretso sa CR.

Fuck! Couldn't this day get any worse?!

**************

FUUUUUUUUCK!

Really!?

Kung kailan ako nagmamadali tsaka ako aabutan ng traffic!

FUUUUU---

Woah! Who's that chick?

*************

GWYNETH

FUUUUUUUUUCK!!! Why now!? Why!?

I will be late in class just beacuse of this stupid traffic!

Nakakhiyang ma-late dahil kaka-transfer ko pa lang.

Ano na lang iisipin nila sakin? Pa-importante!?

Aahhhhh! Please, umandar na kayong hayop kayo.

Binuksan ko ang bintana ko para makita ang usad ng trapiko sa harap ko.

Kaya naman pala! May nagbanggaan.

PISTEEEE!

"Hi ,Ms. Beautiful."

Agad akong napalingon upang hanapin kung saan nanggagaling ang baritonong boses na iyon.

"Over here." Lumingon ako sa kotseng katapat ng sasakyan ko at nakita ko ang isang lalakin---

(A/N: Magkaiba ang lane nila at magkaiba ang direksyon ng pupuntahan nila pero magkatabi at magkatapat sila ng driver's seat.)

AMPOGIIII!

Napalunok ako. 'Gwyneth, behave! Magpakipot ka muna. Ilabas anv conservative side.' ,Sigaw ko sa isip ko.

Inirapan ko siya at iningusan.

'Very good! I'm so proud of myself'

Ngumiti lang siya bilang tugon.

POGI TALAGA!

The Virgin Killers: Daxton Colt S. AlmagroTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon