Bạn đi tắm, nấu cơm tối và chuẩn bị dùng bữa. Đúng lúc này, chuông cửa vang lên. Bạn vội vàng tháo tạp dề chạy ra, và phát hiện đó là Sawada Tsunayoshi.
"Tsuna?" Bạn kinh ngạc hỏi.
"T/b-chan..." Sawada Tsunayoshi gãi gãi đầu, thấp thỏm nói: "T/b-chan, chuyện là..."
"Hu hu hu, phải nhẫn nại! Lambo-san nhịn không được!"
Lambo ở dưới chân Tsuna chao đảo ngã, bạn vội vã ôm lấy nó, hỏi: "Lambo, sao thế?"
"Lambo-san đói!"
"Đói?" Bạn sửng sốt.
"Lambo, không được nói chuyện như vậy với t/b-san!" Ipin không hài lòng.
"Hừ, đúng là đồ vô dụng mà!" Reborn đá bay Tsuna đi, nhảy lên vai bạn: "Mẹ Nana ngày hôm nay đã đi vắng vì tới dự hội phụ nữ, vì thế chúng tôi muốn tới đây ăn cơm, có thể chứ?"
Bạn giật giật khoé miệng, không nói gì nhìn Reborn. Bạn nghĩ rằng nghe ngữ điệu này của Reborn không giống như hỏi mà là tự quyết định thì đúng hơn.
"Hả?" Bạn nghe thấy tiếng *cạch* vang lên, vì thế vội vã mỉm cười né ra: "Mời vào mời vào! Tôi vừa nấu cơm xong. Chờ tôi nấu thêm một chút rồi mọi người cùng ăn nhé!"
"Cảm ơn t/b-chan!" Tsuna cảm động nói.
Bạn đợi cả đám đi vào rồi đóng cửa lại, phát hiện Ipin vẫn tri kỉ đứng đợi bạn. Vì thế bạn tiến lên, ôn nhu xoa đầu của cô bé: "Vào thôi, Ipin."
"Vâng!"
.
.
.Sau khi dùng bữa xong, bọn họ cũng lục tục ra về. Bạn thở phào nhẹ nhõm, khoá trái cửa rồi lên phòng.
[Irie Shouichi]: Em đã ăn cơm chưa?
[T/b]: Rồi ạ.
[Irie Shouichi]: Ừ. Lát nữa em nhớ đi ngủ sớm nhé, đừng thức khuya quá.
[T/b]: Vâng.
Người bạn nhắn tin trên điện thoại cùng là Irie Shouichi, chiếm một vai rất quan trọng trong KHR. Bạn tình cờ quen hắn khi tới thư viện tìm sách. Tính thời gian đến nay thì bạn đã quen biết hắn một tuần, nhưng theo thời gian trong game thì tương đương một tháng. Mới đây, Irie Shouichi đã hẹn bạn tới hiệu sách đọc sách, và bạn đồng ý.
Ở ngoài hiện thực, bạn là người rất thích đọc sách nên mới chấp nhận lời mời này, không phải vì bạn muốn công lược hắn.
Nên nhớ, bạn chỉ muốn công lược một mình Byakuran Gesso.
"Khi nào boss cuối mới xuất hiện nhỉ?"
Bạn lăn lộn trên giường, thở dài một hơi.
Và bạn không biết rằng, có một con rắn đang quấn quanh cửa sổ của bạn.
Đó là một con rắn rất nhỏ màu vàng.
"Xì~" Nó thè lưỡi ra xì một cái, thoắt cái đã biến mất.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KHR] Replay
General Fiction1. Replay (NP, BG) 2. Ai Nói Gặp Bạn Trên Mạng Là Tốt (NP, BG) 3. Chào Em, Cielo (NP, BG) 4. Nguỵ Trang (D, BG) 5. Chờ Đã, Thiết Lập Không Đúng! (NP, BG) 6. Cao Ngạo Chi Vương (NP, BG) 7. Nữ Vương Điện Hạ (NP, BG) 8. Nghe Nói Akatsuki Đi Làm Mafia...