Chapter 1.

0 0 0
                                    

Nandito ako ngayon sa aming school, Grade 10 na ako at sa susunod na taon ay gra-graduate na ako at ang plano kong kuhaning course ay Accountancy sa college, gusto kong mag aral sa UP,mayaman naman kami kaya may pang bayad kami ng mga bayarin don.

First day namen ngayon kaya excited na ako, ang alam ko yung mga kaklase ko last year ay kaklase ko din ngayon pero ang sabi nila may nadagdag, pero ok lang un atleast may bago haha nakakasawa na mga mukha nila eh haha joke labyu guys.

Ako si Blaire Samara Lopez, and im single haha charot, makulit, maingay, madalas cute haha. Habang naglalakad ako papunta sa aming classroom, parang napapansin kong pinagtitinginan ako ng mga tao dito, ewan ko kung bakit, di ko nalang sila pinansin tss, nung nakarating na ako sa classroom umupo agad ako sa aking silya dahil pagod na ako dahil nasa 3rd floor ang aming classroom, nang may biglang tumabi sa aking lalaki at parang bago lang ang muka nya saken, nang bigla siyang bumulong sa tenga ko "Miss may tagos ka" bigla akong natulala sa sinabi niya, pero bigla akong natauhan nang ibinigay niya ang kanyang jacket sa akin at sabay sabing diyan ka lang ibibili kita ng napkin. Focc bakit ngayon paAAaAa bakeeeTtttt di ko alam na dadatnan ako ngayonnnNNn nakakahiya kaya pala pinagtitignan ako ng mga taoooOo meron pala akong tagosssSsz, maya maya ay dumating na siya na dala ang napkin ko, napakaswerte ko naman dahil nagkaroon ako ng kaklaseng ganitoOOO hihi.

After some minutes dumating na ang adviser namin si Sir Alvarado ang teacher namin sa Math, mabait naman sya, tas after nya magpakilala kami naman. Pagkatapos ng 2 magpakilala ako naman,"Good Morning everyone, my name is Blaire Samara Lopez" pagkatapos kong magpakilala ay umupo na agad ako, nasa harapan ang upuan ko at by 2 ang upuan at katabi ko ung lalaking bumili ng napkin para sa akin, hiyang hiya talaga koo poTek. Pagkatapos ko ay siya naman, "Good Morning Guys, im Gravint Calliope Garcia but you can call me Lio" ahhhh Lio pala name nya bagay sa handsome face nya hahaha ang harot ko diba. After some hours uwian na, nag thank you ako aa kanya dahil ang bait nya talaagaaAaaA KSKSKSKS  pagkatapos non ay umuwi na ako.

SORRY.Where stories live. Discover now