Trong một nhà biệt thự quen biển Osaka ( Nhật Bản ),.có hai cô con gái đang cười nói vui vẻ bỗng :
Tomoyo _ sakura cậu sao thế sao cậu lại chảy máu cam nữa rồi, sắc mặt cậu cũng kém nữa có phải bệnh tình cậu lại trở nặng không, cô lo lắng khi thấy sakura ngày một sức khỏe kém đi. .
Sakura _ mình thấy đau đầu chống mặt quá đi tomoyo ơi vừa nói dứt câu đã lan ra ngã xuống sàn. .
Tomoyo _ sakura. .... sakura. .. ơi cậu tỉnh lại đi đừng làm tớ sợ. ... .. huhu tỉnh lại đi. ..
Tomoyo _ người đâu .....người đâu. ... nhanh lên lấy xe đến bệnh viện nhanh lên, cô quát lớn lên chạy xuống lầu kêu vệ sĩ ....
Dạ thưa tiểu thư chúng ta nhanh lên xe tới rồi, một người vệ sĩ nữ bước đến chỗ xe mở cửa đưa sakura vào xe.
Tomoyo _ nhanh lên bạn ấy có chuyện vậy thì mấy người sẽ chết chắc đó, cô không còn vẻ mặt thiên thần nữa mà bây giờ là khuôn mặt đầy sát khí và lạnh lùng bao chùm cả chiếc xe và mấy tên vệ sĩ. ..
Bíp
Bíp
Bíp
Bíp
Bíp
5 Chiếc xe lamborghini màu đen chạy như bay trên đường cao tốc nhiều xe và người qua lại sợ hãi nép sang hai bên nhường đường cho xe chạy. ..
Két
Két
Két
Két
Két
Tiếng thắng xe đậu ngay trước cửa bệnh viện OK . Đây là bệnh viện lớn nhất thành phố. .
Tomoyo _ bác sĩ đâu.... mau cứu người đi, cô chạy hối hả đưa sakura vào phòng cấp cứu. ...
1
2
3
4
5
6
Tiếng .. đồng hồ trôi qua và sakura đã được chuyển sang phòng hồi sức để theo dõi.
Tomoyo _ bác sĩ cậu ấy có sao không, cô lo lắng tim như chết đứng khi thấy sakura vào phòng cấp cứu, mắt cô khóc đã sưng và đỏ ủng vì cô khóc quá nhiều. ..
Về chuyện này tôi muốn bàn riêng với cô một chút _ ông bác sĩ.
Eriol _ tomoyo sao em lại ở đây không phải em đang ở ANH du học sao, anh hỏi vì thấy cô đang đứng trước phòng cấp cứu,cô như người mất hồn mắt cô thì sưng phù lên và đỏ hoe. ...
Tomoyo _ Hu hu cô chạy lại ôm anh rồi khóc nức nở như em bé, ...
Eriol _ ngoan sao em lại khóc nín đi anh thương anh vỗ về cô và lấy tay gạt đi nước mắt cô. ..
Tomoyo _ Eriol em sợ lắm, , sợ lắm. ..
Eriol _ em có chuyện gì nói anh nghe. ...
BẠN ĐANG ĐỌC
"SAKURA" HOA ANH ĐÀO NỞ RỒI
Romance" thương nhằm một ánh mắt cơn say theo nửa đời uống nhằm một nụ cười cả đời phiêu lãng ".