Chap 6 : Sự cố

30 4 0
                                    

Tới giờ tan học, lên phòng tắm rửa thay đồ thơm tho. Mặc một áo sơ mi trắng, quần jean ráng ở đầu gối. Tóc vuốt vuốt keo trông cô bây giờ rất soái.

- Em đi lên phòng Charlotte-san đây.

Akari nói vừa mang giày vào.

- Ừm nhớ về sớm đó.

Celia nói vọng ra.

- Dạ~~~

Nói rồi, cô thong thả đi ra ngoài. Bây giờ cô ở phòng 312, nghĩa là tầng 3, Charlotte-san ở phòng 501 vậy là tầng 5, cô cần leo lên 2 tầng nữa mới tới nhưng đau là ở đây chỉ có thang bộ thôi a~~

Akari đi về chỗ thang bộ và đạp không đi lên. Haha ! Sở hữu ma thuật Phong để làm gì chứ ?! Chẳng hạn như bây giờ nè, vô cùng tiện lợi.

~~~~~~~

Chỉ trong vài phút, Akari đã lên tới nơi. Cô hơi ngạc nhiên khi thấy có 4 phòng, còn khoảng còn lại thì làm phòng tập gym, phòng tập nhạc, khu thư giãn ( cà phê )...Đứng cảm thán một hồi, cô cũng đi lại chỗ phòng 501. Hít một hơi sâu, cô gõ cửa.

- *Nock...nock...*

- Vào đi.

Giọng nói băng lãnh quen thuộc vang lên làm Akari giựt mình, tự mình nhìn lên xem...A~~đúng là phòng 501 rồi mà. Cô đánh liều mở cửa đi vào. Người mà cô nghĩ đến đúng thật đang ngồi trên giường, dáng vẻ rất thong thả đọc sách.

- Anou~~ Charlotte-san chị ấy đâu rồi ạ ?

Akari lên tiếng.

- Cậu ấy đi mua đồ rồi, nhờ tôi canh phòng đợi em tới thì mở cửa. Ngồi xuống kia đi.

Mizuki chỉ cái sofa đơn nói. Ủa mà người ta tự mở chứ nàng đâu có mở đâu ?!?!

- Dạ...

Akari ngồi xuống sofa. Bây giờ cô mới biết ngắm người đối diện cũng là một thú vui nha~~

-....

- Em nhìn đủ chưa ?!

Cảm nhận được cái nhìn nóng rực của ai kia, Mizuki ko được tự nhiên đóng mạnh cuốn sách lại nhíu mày nói.

- Nhìn chị chưa bao giờ là đủ cả...

Cô cười dịu dàng nói, ánh mắt còn ôn nhu nhìn nàng.

- !!!! T..tôi về !!!!!!

Mizuki ngượng đỏ cả mặt, nàng cúi đầu đi nhanh khỏi phòng.

- *Rầm* 

- "Aizzz...Lỡ nói bậy mất rồi...."

Thấy cánh cửa tội nghiệp bị đóng lại cái rầm, Akari thở dài nghĩ.

Không bao lâu, Charlotte cũng về.

- A ! Em chờ một mình nãy giờ sao ?

Charlotte vào đặt bịch đồ lên bàn hỏi.

- Dạ.

Akari đáp.

- Thật là...Mizuki này đã nói là ở lại trò chuyện với em nó rồi mà !!!

Charlotte vừa nói vừa lấy lon nước ép ra đưa cho Akari.

- A ha ha...

Akari cười khan, tự nhiên cô thấy Mizuki bỏ đi là do mình vậy.

[ NT-BH ] Yêu không lối thoátNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ