Trong một căn phòng sang trọng vs màu tím và trắng là chủ đạo có một cô gái vs mái tóc tím dài tới đầu gối vô cùng xinh đẹp đang nằm ngủ trên một chiếc giường king side bỗng tiếng chuông đồng hồ báo thức vang lên một cánh tay thò ra từ trong chăn và...
Bốp...một thứ j đó vừa mới bị đập tan nát
Bịch...một vật từ trên cao rơi xuống đất (rip đồng hồ :>)
- Oáp...sáng rồi ak _ Karina ngồi dậy ngáp ngắn ngáp dài cuối cùng cũng lết xác vào phòng tắm vscn xong thay bộ đồ ngủ thành một bộ đồ đơn giản(Cho dễ tưởng tượng mình chỉ lấy bộ đồ thôi nha tóc thì đc búi lên cao)
Xong xuôi cô ra khỏi nhà và bắt đầu chạy bộ tới công viên gần nhà khi vừa tới công viên đột nhiên cô nghe thấy tiếng hét thất thanh A...a...a...có ma.
- Haiz lại thêm một người nữa _ một bà cụ ngồi bán nước ở gần công viên lên tiếng thu hút sự chú ý của cô.
- Bà ơi cho con hỏi? _ Karina.
- Cháu là ai thế bà chưa gặp bao h _ bà cụ.
- Cháu tên Karina mới chuyển tới đây ngày hôm trước ạ _ Karina.
- Bà ơi công viên này có chuyện j ạ sao cô gái kia lại hét lên như vậy _ Karina.
- Chuyện này xảy ra cx đc gần 3 tháng rồi người ta nói công viên này có ma cứ vào h này là người ta sẽ nghe thấy trong công viên có tiếng người chạy bộ, tiếng thở dốc nhưng khi quay lại nhìn thì lại ko thấy ai cả _ bà cụ.
- Có ma ở công viên này sao khá thú vị đó chứ _ Karina nở một nụ cười thích thú rồi bắt đầu chạy vào công viên.
Lúc chạy vào cô ko thấy điều j bất thường cả đc một lúc thì cô nghe có tiếng người chạy từ xa tới kèm theo tiếng thở dốc đúng như lời bà cụ nói tiếng động đó ngày càng gần hơn cô đứng lại quay lại nhìn thì thấy một cậu trai bằng tuổi mình mái tóc xanh lam, nước da hơi nhợt nhạt, đôi mắt cùng màu vs mái tóc.
- Là người ak làm mình tưởng có ma thiệt chứ mà khoan đã có lẽ nào _ Nghĩ là làm cô lại gần chỗ cậu trai tóc lam kia.
- Anou xin lỗi cậu _ cô lên tiếng gọi làm cậu khá ngạc nhiên nhìn cô nhưng cx nhanh chóng trở về dáng vẻ vô cảm.
- Hình như cậu là hs mới chuyển tới hôm qua đúng ko _ cậu trai tóc lam lên tiếng.
- Đúng vậy tớ tên Minami Karina rất vui đc gặp cậu _ Karina.
- Chào cậu tớ là Kuroko Tetsuya thế có chuyện j sao _ Kuroko.
- Ak tớ đang muốn hỏi cậu có phải con ma trong công viên mà mn đồn đại ko _ Karina.
- Ukm là tớ do bản thân tớ mờ nhạt nên thường thì ko ai nhìn thấy tớ cả chứ tớ ko cố ý doạ họ bỏ chạy _ Kuroko.
- Quả nhiên đúng như mình nghĩ _ Karina.
- Mà nè Minami-san cho tớ hỏi _ Kuroko.
- Sao thế _ Karina.
- Cậu có thể nhìn thấy tớ ak _ Kuroko.
- Tất nhiên cậu là người chứ có phải ma đâu mà ko thấy sao thế có chuyện j ak _ Karina.
- Như tớ nói lúc nãy bản thân tớ từ nhỏ đã rất mờ nhạt nên thường thì ko có ai nhìn thấy tớ cả thậm chí các bạn trong lớp ko ai bik tớ lun nên tớ hơi bất ngờ khi cậu có thể nhìn thấy tớ như vậy _ Kuroko.
- Thật ra thì cậu khá giống một người bạn của tớ cậu ấy cx rất mờ nhạt có khi hơn cậu luôn ấy chứ cứ như là mặt trăng vào ban ngày vậy _ Karina.
- Mặt trăng vào ban ngày? Ban ngày thì làm j có mặt trăng _ Kuroko.
- Có đó chỉ là cậu ko nhìn thấy thôi _ Karina.
- Mà thôi sắp tới h rồi tớ về đây cậu cx mau về chuẩn bị đi kẻo trễ học đó _ Nói xong cô trở về nhà của mình thay đồ và tiến hành công cuộc cải trang rồi đi học. Đi đc nửa đường cô lụm đc một cái móc khoá hình hello kitty rất dễ thương chắc là ai đó vừa đánh rơi cô ngó xung quanh thì thấy một người tóc xanh lá đeo kính hình như đang tìm vật gì đó thì phải có lẽ nào.
- Nè cậu cậu tìm cái móc khoá này phải ko _ cô đưa cái móc khoá ra trước mặt cậu bạn tóc xanh kia.
- Đúng rồi cậu thấy nó ở đâu z _ cậu trai tóc xanh vui mừng lấy cái móc khoá từ tay Karina.
- Tớ thấy nó rớt ở trước cửa tiệm đằng kia đó là của em gái cậu ak _ Karina.
- Ko đây là lucky item của tôi ngày hôm nay trong oha asa một chiếc móc khoá hình hello kitty với lại tên tôi là Midorima Shintarou rất cám ơn cậu đã tìm lại nó cho tôi nanodayo _ Midorima.
- Tớ là Minami Karina rất vui đc gặp cậu Midorima-kun _ Karina.
( lucky item sao cậu ta giống cô ấy vậy mê tín y nhau ) _ suy nghĩ của Karina.
- Minami Karina cậu là học sinh mới chuyển tới hôm qua ak _ Midorima.
- Ukm đúng rồi _ Karina.
- Thôi tớ vào trường trước đây tạm biệt lát gặp lại _ nói xong cô chạy tới trường lên lớp của mình.
- Ohaiyo mina-san _ Karina.
- Ohaiyo Karin-chan _ Momoi ko bik từ đâu bay tới ôm Karina.
- Ohaiyo Momoi-chan cậu bỏ tớ ra đc ko tớ ko thở đc _ do bị Momoi ôm đột ngột từ đằng sau nên cơ thể có chút khó thở.
- Á cho tớ xin lỗi cậu ko sao chứ _ nghe Karina nói cô lập tức buông ra rối rít xin lỗi.
- Ko sao mà có chuyện gì ak Momoi chắc cậu ko tới đây chỉ để chào buổi sáng đâu nhỉ _ Karina.
- Ukm đúng vậy Saikawa-sensei nhắc tớ nói với cậu về việc tham gia clb tất cả hs trong trường đều bắt buộc phải tham gia ít nhất là một clb cậu có mún vào clb nào ko _ Momoi.
- Clb ak tớ ko bit mình nên vào clb nào nữa vs lại tớ thường ko có nhiều thời gian rảnh cho lắm nên nếu có gia nhập chắc tớ ko thể đi sinh hoạt clb thường xuyên đc _ Karina.
- Vậy để tớ giúp cậu nhé _ Momoi đề nghị.
- Tớ có làm phiền cậu ko _ Karina.
- Ko sao đâu dù sao chúng ta cx là bạn cùng lớp mà _ Momoi nở một nụ cười tươi.
- Vậy làm phiền cậu rồi Momoi-chan _ cô cx đáp lại bằng một nụ cười.
- Vậy chiều nay khi tan học tớ sẽ dẫn cậu đi tham quan các clb nếu cậu thấy clb nào đc thì gia nhập còn về thời gian khi nào cậu gia nhập vào clb đó rồi thì tính sau _ Momoi.
- Đc tớ hiểu rồi _ Karina.
——————-tua tới h ra về.
- Đc rồi để xem Karina sở thích của cậu là gì hay cậu có tài năng j đặc biệt ko _ Momoi.
- Tớ rất thích âm nhạc hồi nhỏ tớ thường cùng ba mẹ chơi nhạc cùng nhau rất vui _ Karina.
- Âm nhạc ak trường ta có vài clb liên quan đến âm nhạc đấy như clb hợp xướng và clb nhạc cụ vậy tớ dẫn cậu đi xem thử 2 clb này nhé _ Momoi.
- Ukm _ Karina.
- Đầu tiên là clb hợp xướng tới rồi _ cả hai dừng trước cửa phòng âm nhạc từ ngoài cửa có thể nghe thấy tiếng hát của mọi người vọng ra từ từ mở cửa cô nhìn thấy cô giáo dạy nhạc đang đệm nhạc bằng piano cho mn hát nghe Momoi nói clb hợp xướng cx đã rất nhiều lần giành về cho trường nhiều giải thưởng khác nhau.
- 2 em đang làm gì ngoài cửa thế? _ mải suy nghĩ thì bị một giọng nói kéo về đó là cô dạy nhạc.
- Dạ em chào cô em dẫn bạn đi tham quan các clb của trường cậu ấy mới chuyển tới nên chưa gia nhập vào clb nào cả _ Momoi lễ phép cúi đầu.
- Chào cô em là Minami Karina ạ _ Karina cx lễ phép cúi đầu chào.
- Chào em cô tên là Musa là cố vấn của clb hợp xướng em mún tham gia vào clb này ko Minami-san _ Musa-sensei.
- Em ko bik nữa dù đúng là em rất thik âm nhạc nhưng em nghĩ mình có thể cùng mn đứng trên sân khấu _ Karina.
- Đừng nói vậy chứ em chưa thử thì sao mà bik em thử hát cho cô nghe một đoạn của bài hát này đc ko để cô xem giọng em thế nào _ Musa-sensei.
- Vâng _ Karina cần tờ giấy của đội hợp xướng lên và cô bắt đầu cất tiếng hát.
BẠN ĐANG ĐỌC
[đồng nhân kuroko no baskes] nhịp điệu bóng rổ
FanfictionMột cô gái bí ẩn đột ngột xuất hiện tại trường sơ trung nơi các thế hệ kì tích đang học, cô gái đó là ai? Tại sao lại xuất hiện ở đây?