Chương 1: nhập học tại Teiko

566 12 0
                                    

- AAA chết rồi phải nhanh lên sắp trễ h vào lớp rồi đáng lẽ hôm qua mình ko nên thức khuyu như vậy _ trên con đường dẫn tới trường Teiko có một cô gái đang chạy tới trường trông vô cùng vội vã có vẻ như cô đã ngủ quên và đi trễ vào ngày đầu tiên đến trường cấp 2.
- Xin chào mn mình là Minami Karina 13 tuổi học năm nhất sơ trung hôm nay mình sẽ nhập học tại Teiko tối qua mình đã rất háo hức vì hôm nay là ngày đầu tiên mình tới trường cấp 2 nên ko ngủ đc kết quả là bây h mình sắp bị trễ học ngay ngày đầu tiên tới trường tuy đây ko phải vấn đề to tát gì mình mới chuyển về nên tới trễ cũng ko sao nhưng mình muốn tới sớm để có thời gian đi tham quan trường mới và kết bạn vs lại mình ko muốn gây ấn tượng xấu vào ngày đầu tiên đâu hu hu T-T. Nghĩ là làm tôi ngay lập tức tăng tốc độ chạy thẳng vào trường nhưng vừa vào đc mấy bước thì tôi có cảm giác có ai đó đang đi ngược chiều vs mình và rầm... tôi và người kia theo lực hút trái đất mà đặt mông xuống đất tôi ngước lên nhìn thì thấy một cậu trai tóc đỏ tôi vội đứng dậy xin lỗi cậu trai kia đồng thời đưa tay ra tỏ ý muốn đỡ dậy, sau khi đỡ cậu ta dậy thì cậu ta ngước mặt lên tôi khá ngạc nhiên cậu ta đúng là đẹp trai thật mái tóc đỏ đồng màu vs đôi mắt vô cùng nổi bật mà trông cậu ta hơi giống ai đó mình bik thì phải chưa kể cậu ta làm j mà nhìn mình chằm chằm ko chớp mắt luôn vậy bộ mặt mình dính j ak mà khoan quên mất mình sắp trễ h rồi.
Yukiko's pov
Sau khi cô chạy đi người con trai tóc đỏ nhìn theo bóng dáng cô rồi tỏ vẻ khá tiếc nuối điều j đó còn cô thì chạy một hồi cũng tới đc phòng gv chỉn chu lại bản thân rồi mở cửa ra nhìn vào thì thấy trong phòng chỉ có một cô giáo trông khá trẻ và đẹp.
- Anou... _ cô lên tiếng thu hút sự chú ý.
- A em có phải là hs mới chuyển đến hôm nay Minami Karina ko? _ cô giáo đó lên tiếng khi nhìn thấy cô.
- Hai sensei _ Karina.
- Cô tên là Saikawa Hanako sẽ là gvcn của em rất vui đc gặp em Minami-san bây h cô sẽ dẫn em về lớp đi theo cô _ Saikawa-sensei.
- Hai _ Karina.
Cả rời phòng gv đi một hồi thì dừng lại trước lớp 1-A cô giáo quay ra dặn Karina đợi cô gọi thì hẵng vào rồi bước vào lớp ổn định trật tự.
- Đc rồi các em vào chỗ nào hôm nay lớp ta sẽ có hs mới các em cố gắng đối xử tốt và giúp đỡ bạn nhé _ Saikawa-sensei.
Câu nói này thành công thu hút sự tò mò của các hs xen lẫn lo lắng nhưng có một người lại ko quan tâm đến việc này.
- Em vào đc rồi _ Saikawa-sensei hướng ra cửa nói.
- Hai _ một giọng nói khá là vui vẻ vang lên tiếp theo là sự xuất hiện của một thiếu nữ mái tóc tím đc búi cao và cố định bằng dây cột tóc có hình ngôi sao nối tiếp nhau, đôi mắt màu thạch anh tím xinh đẹp, làn da trắng đẹp ko tì vết, cô mặc bộ đồng phục Teiko áo sơmi xanh, váy trắng, áo khoát chui đầu màu tím vs đôi vớ màu đen một bên ngắn một bên dài vô cùng xinh đẹp tựa như một nữ thần vậy khiến các bạn nam trong lớp nhìn cô vs ánh mắt trái tim còn cái bạn nữ nhìn cô vs ánh mắt ghen tỵ và ngưỡng mộ nhan sắc của cô.
- Vậy h em tự giới thiệu mình cho các bạn trong lớp ik _ Saikawa-sensei.
- Chào các bạn mình tên là Minami Karina rất mong đc giúp đỡ _ cô vừa nói vừa nở một nụ cười tươi khiến mn trong lớp ngày càng có hảo cảm vs cô.
- Đc rồi bây h Minami-san sẽ ngồi ở...bàn cuối kế bên bạn nam tóc đỏ kia nhé _ Saikawa-sensei vừa nói vừa chỉ xuống chỗ bàn trống kia.
- Hai _ sau khi xác định đc chỗ ngồi của mình cô đi xuống ngồi vào chỗ định quay qua làm quen bạn mới thì chợt nhận ra là người mà lúc nãy mình đụng phải ở cổng trường.
- A cậu là người lúc nãy ở cổng trường _ cô lên tiếng thành công thu hút sự chú ý của anh.
Anh đang suy nghĩ thì nghe có tiếng gọi liền quay qua thì thấy người ngồi cạnh anh là cô gái xinh đẹp mà anh gặp hồi sáng.
- Lúc nãy thực xin lỗi cậu do mình vội quá nên ko để ý có người tới _ Karina.
- Ak...ừ... k...ko sao đâu cậu là hs mới ak _ Akashi.
- ukm mình là hs mới chuyển tới tên mình là Minami Karina rất vui đc gặp cậu hy vọng chúng ta sẽ là bạn tốt _ Karina vui vẻ trả lời kèm theo một nụ cười nhẹ làm tim ai đó vừa trật một nhịp.
- Chào cậu tớ là Akashi Seijuuro rất vui đc gặp cậu tớ cũng vậy _ Mặt Akashi xuất hiện 2 vết màu hồng nhạt ngay má.
(Cu y đúng là đp tht sao tim mình c đp liên hi z ko ngng đc, cm giác này là j)_ suy nghĩ của Akashi.
~~~~~~~~~~~~~~~~~giờ nghỉ trưa...
Karina lấy từ trong cặp ra hộp bento đc quấn xung quanh bằng một tấm vải màu tím nhạt định đi tìm chỗ ngồi ăn trưa rồi đi tham quan trường luôn nhưng vừa mở cửa lớp ra thì cô gặp phải 3 đứa con gái

Karina lấy từ trong cặp ra hộp bento đc quấn xung quanh bằng một tấm vải màu tím nhạt định đi tìm chỗ ngồi ăn trưa rồi đi tham quan trường luôn nhưng vừa mở cửa lớp ra thì cô gặp phải 3 đứa con gái

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

- Cậu là hs mới Minami Karina phải ko _ cô gái tóc vàng ở giữa lên tiếng đầu tiên.
- Phải là tôi có j sao _ Karina.
- Tôi tên là Susan còn đây là Monica (tóc vàng bên phải) và Amy (tóc hồng bên trái).
- Xin chào ko bik 3 người các cậu tìm tôi có việc j _ Karina.
- Cô nghĩ cô là ai mà lại dám ngồi kế bên Akashi-sama hả à mà thôi dù sao cô mới tới nên ko bik nên bọn tôi hôm nay chỉ đến nhắc nhở cô khôn hồn thì chuyển chỗ đi loại như cô ko có cửa đâu _ Susan lên mặt chỉ tay thẳng vào mặt cô làm cô khá khó chịu.
- Nè cô có bik chỉ tay vào mặt người khác như vậy là bất lịch sự lắm ko vs lại chỗ ngồi của tôi là do sensei sắp chứ có phải tôi chọn đâu vs lại tôi ko có hứng thú vs việc này nên nói cô ta ko cần phải lo mún tôi chuyển chỗ thì cx đc thôi nhưng nếu như đó là yêu cầu của Sensei còn ko tôi ko đi đâu hết _ cô nhanh chóng đáp trả lại khiến họ nổi giận.
- J hả con nhỏ này tao phải dạy dỗ lại mày các cô lên đánh nó cho ta để cho cô ta bik ai là người đứng đầu của cái trường này _ Susan tức giận ra lệnh cho 2 người kia tấn công cô những người khác thấy vậy liền ngay lập tức tránh xa. Một số người thì chạy đi thông báo vs gv.
2 đứa con gái kia nghe lệnh ngay lập tức xông lên nhưng lại bị hạ đo ván trong vòng 1 giây nhưng cô ko hề ra tay mà chỉ đơn giản là di chuyển người ra phía sau còn 2 người kia do cô đột ngột di chuyển mà 2 người lại đang ở 2 phía hướng vào nhau nên mất đà va vào nhau.
- Cô... sao cô dám _ Susan tức giận giơ tay định tát cô thì từ xa có tiếng gv chạy lại.
- Này 3 em kia 3 em đang làm j vậy hả sao lại đánh bạn như thế _ Sakawa-sensei đi tới can ngăn theo sau là một cô gái tóc hồng.
- Thôi chết là Saikawa-sensei _ Susan.
- Hôm nay coi như m gặp may nhưng lần sau thì ko cá chuyện đó đâu _ Susan quay lại trừng mắt nhìn cô trong khi đỡ Monica và Amy dậy.
- Cậu ko sao chứ có bị thương ở đâu ko _ cô gái tóc hồng lúc nãy vội chạy đến chỗ cô hỏi thăm.
- Tớ ko sao mà cậu là ai vậy? _ Karina.
- A xin lỗi tớ tên Momoi Satsuki rất vui đc gặp cậu tớ ngồi phía trên cậu đó _ Momoi vừa nói vừa xem trên người cô có vết thương nào ko.
- Tớ ko sao mà họ chưa có đánh trúng tớ nên cậu ko cần lo _ Karina
- Vậy thì tốt mà tớ khuyên cậu đừng nên gây chuyện 3 người kia cậu ko đấu lại họ đâu _ Momoi.
- Đc thôi tớ vốn ko có hứng thú vs mấy chuyện này cho lắm _ Karina.
- Ukm đc rồi để tớ giới thiệu lại tớ tên Momoi Satsuki rất vui đc gặp cậu tớ có thể gọi cậu là Karin-chan chứ _ Momoi đứng thẳng người giơ tay tỏ ý muốn bắt tay vs cô.
- Tất nhiên là đc Momoi-chan hy vọng chúng ta sẽ là bạn tốt _ cô bắt tay lại vs Momoi.
- bây h cậu đi ăn trưa ak tớ đi với cậu sẵn tiện dẫn cậu đi tham quan luôn _ Momoi.
- Ukm cám ơn cậu _ Karina.
Sau đó Momoi dắt Karina đi ăn trưa rồi dẫn cô đi tham quan trường cả hai thân nhau rất nhanh trong khi đó ở một nơi khác trong trường
- Cô ta dám làm vậy sao hừ Minami Karina tôi sẽ ko để cô sống yên ổn ở đây đâu rồi cô sẽ quỳ xuống mà van xin tôi ha...ha...ha _ ???

[đồng nhân kuroko no baskes] nhịp điệu bóng rổNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ