"Giữa nơi phồn hoa đô thị, giữa những hấp tấp vội vàng, giữa sự chân thành và giả dối, có tồn tại tình yêu vĩnh cửu hay không?"
Jessica cười nhạt, nhẹ nhàng gấp lại quyển sách. Cô xoay đầu nhìn ra cửa sổ, từng vật từng vật bên đường vụt qua trước mắt cô. Nó như thời gian vậy, không nhanh không chậm trôi từng chút một, phủ bụi lên những kỷ niệm, những thứ thuộc về quá khứ.
"Này nhóc, em dạo gần đây có tâm sự gì mà càng ngày càng trở nên âm trầm? Còn đột nhiên ôm khư khư quyển sách đó?" quản lí Shin nhíu mày lo lắng quan sát Jessica qua kính chiếu hậu.
Jessica thu hồi ánh mắt nhìn xa xâm chuyển đến quyển sách đang cầm trên tay, giọng đều đều,
"Chỉ là cảm thấy buồn chán muốn đọc sách để giết thời gian thôi."
"Không thể nào!!" anh quản lí cảm thán "Em bình thường bận rộn hay buồn chán thì cũng duy nhất ôm khư khư điện thoại. Em không phải Joo Hyun."
Jessica bị quản lí châm chọc cũng chẳng thèm để bụng, nhếch môi cười làm quản lí Shin lạnh cả sống lưng,
"Ý anh là em nên nghỉ ngơi nhiều một chút, tuy dạo gần đây không có nhiều lịch trình nhưng em cũng bận rộn với chi nhánh thời trang mới mở mà. Phải giữ gìn sức khỏe."
"Em biết." Jessica nhàn nhạt trả lời.
"Em về nhà luôn chứ?" quản lí Shin thông minh chuyển dời đề tài. Jessica một khi tâm tình không tốt sẽ chẳng để ai đến gần hay thân thiết quá mức. Họa may chỉ có Soo Jung và vài thành viên trong nhóm có khả năng này.
"Không, về dorm."
"Uh"
Cả hai người im lặng, mãi cho đến khi xe dừng cũng chẳng nói thêm gì.
"Jessica!!" quản lí xoay người nhìn Jessica đang định xuống xe.
"Dạ?"
"Đừng quên ngày mai có buổi chụp hình."
"Dạ"
"Tối nay em ở lại dorm?"
"Dạ"
"Vậy mai anh đến đón em. Nghỉ ngơi sớm. Đừng cùng lũ nhóc náo loạn, mỗi lần mấy đứa tụ hợp là y như rằng sáng hôm sau hàng xóm đâm đơn đến công ty kiện các em tội gây mất trật tự." quản lí Shin dùng tay xoa xoa huyệt thái dương, nhớ lại mấy tờ đơn chất cao như núi trên bàn làm việc.
"Em biết." Jessica chán nản trả lời, bọn nhóc nhà cô mà chịu ngồi yên là đảm bảo cả đám đang sức tàn lực kiệt lếch không nổi mà phải nằm một đống trên giường xếp hàng chờ truyền dịch.
Chậm rãi bước vào tòa nhà, gật đầu chào bảo vệ, Jessica một đường đi đến thang máy. Cửa thang máy vừa mở cô đã nghe thấy tiếng ồn vang vọng cả tầng, dùng đầu gối mà nghĩ cũng biết là nó phát ra từ phía sau cánh cửa trước mặt. Lắc lắc đầu, Jessica đứa tay bấm mật mã và nhận diện vân tay.
*Cạch* cửa mở thu hút ánh nhìn của mọi người nơi phòng khách.
"Ah, Sica unnie về rồi!!!" Yoona hét lên làm Jessica giật bắn mình, cô quét ánh nhìn lạnh băng về phía cô nhóc làm cô nàng hoảng loạn dừng ngay ý định bổ nhào đến ôm lấy Jessica.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Oneshot] Giá Trị Của Thời Gian - JeTi
FanficQuá mệt mõi để níu giữ tình yêu không hồi đáp. Quá khó khăn để đặt xuống đoạn tình cảm mười mấy năm. Chỉ còn nhờ vào thời gian, từng chút một chôn chặt hồi ức của hiện tại.