Trích lời kể của Haha: Mino và tôi đã tham gia một chương trình trong tập đặc biệt về lịch sử. Chúng tôi phải thảo luận với nhau, tuy tôi là hyung nhưng tôi lại chẳng biết gì nhiều. Cậu nhóc này cũng chẳng biết gì. Tôi nói: ''Mino à, tình trạng của cậu cũng nghiêm trọng rồi đó''. Cậu ấy nói: ''Hyung, trong nhóm chúng em còn có Jinwoo hyung, hyung ấy thực sự rất ngốc, hyung ấy ngây thơ lắm''. Tôi bảo: ''Làm gì có ai ngốc hơn cậu'', rồi tôi gặp Jinwoo ở Infinity Challenge và nhận ra đúng là vậy, đội ngũ sản xuất đã rất ngạc nhiên và phải edit lại toàn bộ :)))))
****************************************
Mino: Trước khi chúng em debut, chúng em đã quay MV ở New York và đó là lần đầu tiên chúng em đến đó. Bởi vì có chút thời gian rảnh nên em, Seung Yoon và anh Seung Hoon đi shopping. Nhưng trên đường về có mấy người kiểu hip-hop bắt chuyện với chúng em. Vì cũng thích văn hóa hip-hop nên chúng em đáp lại. Chúng em thấy chuyện đó rất thú vị. Họ nói:'' Yol, our mixtape! For free! for free!'' rồi đưa CD của bọn họ cho chúng em. Chúng em nghĩ: ''Wow, họ ngầu quá, sao họ biết chúng ta cũng làm về âm nhạc nhỉ?''. Chúng em nhận, nói cảm ơn rồi định đi thì họ nói: ''Yo, small tip! small tip!''. Hóa ra bọn họ là mấy người chuyên nhắm vào khách du lịch để ép đưa tiền. Chúng em đã định đưa họ 20$ nhưng anh Seung Hoon chạy đến và nói: ''Ya, mấy người đang làm gì vậy hả?'' rồi nắm lấy tay em như trong phim ấy, rồi kéo đi. Chúng em đã bỏ đi rồi nhưng chợt nhớ ra còn lại Seung Yoonie. Chúng em đang chạy một mình rồi nhìn lại, Seung Yoon đang bị 5 người ép mua hàng vây xung quanh.
Hoon: Nhóc ấy đang rút ra một tệp 200$ , Seung Yoon đã bị dọa
Mino: Có mấy người cao độ 2m ở đằng sau đã rất hứng khởi xếp hàng vì nghĩ trúng mánh
Haha: Vậy các cậu không cứu cậu ấy sao?
Mino: Chúng em đã định giúp rồi nhưng nhìn cảnh ấy buồn cười quá, chúng em phải chụp mấy bức làm kỉ niệm đã :)))))
Yoon: Bởi vì không phải họ mà. Họ chụp ảnh lại và sau đó còn thích thú gửi sang kakaotalk cho em nữa
Tội bé quá :)))))))
BẠN ĐANG ĐỌC
W-log (WINNER's stories)
RandomWINNER KangKimSongLee - Thanh xuân của tớ Đây là nơi ghi lại những mẩu chuyện và những câu nói đáng nhớ của W mà mình ấn tượng, vì thế mình đặt tên là W-log, nơi chứa đựng kỉ niệm của mình.