Dancing High (Hoony)

116 6 5
                                    


Ep 1: Thắng thua không quan trọng. Tôi sẽ biến các bạn thành ngôi sao.


Ep 3: 

Các em trong đội tôi đều nói rất tự tin. Nhưng tôi thì không. Tôi không tự tin là mình thua đâu.


Khi chuẩn bị công bố điểm số của team Hoony:

Hoony: điểm số không quan trọng

MC: Bạn vừa nói điểm số không quan trọng sao?

Hoony: Đúng vậy, điểm số không quan trọng

Sau khi điểm số hiện lên và đạt kết quả cao:

Hoony: Đúng thế! Tiến lên nào!!!

MC: Không phải bạn vừa nói điểm số không quan trọng sao?

Hoony: Không đâu, chẳng có gì quan trọng hơn điểm số cả. Điểm số là quan trọng nhất :)))))


Ep 4: Nếu mấy đứa muốn chơi thì chơi cũng được, vừa làm vừa chơi cũng không thành vấn đề. Nhưng mấy đứa phải nói chuyện bằng kết quả chứ.


Ep 5: Tôi thực sự muốn giúp các em với mong muốn các em thành công. Cảm giác như đang được thấy hình ảnh của chúng tôi ngày trước. Tôi muốn cho các em tất cả sự trợ giúp ấy.


Ep 6: Thực ra, tôi cũng vậy. Sinh ra rồi sống đến tận bây giờ, đều chưa từng đứng nhất. Khi tham gia chương trình audition cũng luôn đứng hạng 4, nghĩa là luôn luôn không nằm ở phía nhận được spotlight. Tuy nhiên, hơn ai hết, tôi vẫn chăm chỉ sống trọn cuộc đời mình. Kết quả của vị trí này trong cuộc đời các em có lẽ sẽ không quan trọng lắm đâu, cũng như tôi đã từng như vậy. Nhưng dù ở vị trí thứ 4 hay thứ 5, tôi mong các em sẽ tiếp nhận điều đó một cách khiêm nhường và những gì xảy ra ngày hôm nay sẽ trở thành cơ hội để các em có thể bước tới một giai đoạn cao hơn cho sự phát triển sau này.


Ep 7: 

MC: Thật tiếc nhưng đội của bạn đã về cuối trong trận đấu lần trước. Giờ chỉ có thể cố gắng tiến lên thôi.

Hoony: Đúng vậy ạ. Chuyện quan trọng luôn là thể hiện những màn trình diễn tuyệt vời. Nhưng tôi còn muốn những dancer trẻ của chúng ta, những người đã vất vả trong 3 tháng qua thể hiện và phát huy hết khả năng của mình. Nhảy không phải để đấu đá lẫn nhau mà nhảy là để tất cả đều trở thành NGƯỜI CHIẾN THẮNG.


Cuối cùng Seung Hoony cũng xuất hiện rồi ~ Nhớ quá đi ~



W-log (WINNER's stories)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ