Chương 1 tra nam nên đi tìm chết
Đồng An là cái còn không có chính thức xuất đạo ca sĩ, năm nay 21 tuổi, mới vừa tốt nghiệp đại học không bao lâu, đã kết hôn. Trượng phu là từ nhỏ cùng nhau lớn lên thanh mai trúc mã, mười năm trước Z quốc một lần nữa chỉnh sửa luật hôn nhân, đồng tính kết hôn hợp pháp.
Hai người mười ba tuổi định ra hôn ước, mười tám tuổi thành hôn. Đến nay đã có ba năm.
Buổi tối 8 giờ nhiều, rốt cuộc kết thúc một ngày thu công tác, Vu Nhạc thân là Đồng An đã từng tốt nhất bạn cùng phòng, hiện tại công tác trợ lý lái xe đưa Đồng An về nhà.
Vu Nhạc lái xe lại nghĩ tới hôm nay giữa trưa bạn cùng trường ở WeChat thượng chia hắn tin tức cùng ảnh chụp, khí đến không thể nhịn được nữa, lòng đầy căm phẫn mà cả giận nói: "An An, ta nói thật, ta khởi tố ly hôn đi. Khang Dương kia nhân tra căn bản không xứng với ngươi.
"Chiếu ta nói lúc trước đã xảy ra như vậy sự tình, ngươi nên trực tiếp cùng hắn giải trừ hôn ước, kết quả ngươi phi không nghe, nói cái gì Bùi Nham đã đi rồi, sẽ không lại đã trở lại. Hiện tại hảo đi, Bùi Nham kia hồ ly tinh đã trở lại, Khang Dương lại cùng hắn dây dưa đến cùng đi."
"Thảo, đại tra nam, cũng không nghĩ hắn có thể làm hào môn đại thiếu gia là bởi vì ai, Khang gia hiện tại có được hết thảy vốn dĩ đều là của ngươi, nếu không phải cưới ngươi, nhà bọn họ tính cái rắm hào môn, gác cổ đại bất quá là cho nhà các ngươi làm công cẩu nô tài. Khang Dương kia tiểu tử dựa vào ngươi thăng chức rất nhanh thế nhưng còn dám xuất quỹ. Lão tử ra mẹ hắn bức! Loại này chết tra nam nên đi tìm chết!"
"Không được, An An, ta càng nghĩ càng giận, ngươi cần thiết cùng hắn ly hôn, phải biết rằng hiện tại luật hôn nhân chính là có văn bản rõ ràng quy định, hôn nội xuất quỹ mình không rời nhà, ta khởi tố kia tra nam hôn nội xuất quỹ, làm hắn cởi truồng cút đi. Liền Khang Dương kia đức hạnh, ta đảo muốn nhìn, chờ hắn hai bàn tay trắng, Bùi Nham còn có thể hay không coi trọng hắn!"
Đồng An ngồi ở trên ghế sau nghe Vu Nhạc lòng đầy căm phẫn dong dài, cúi đầu mân môi nhìn không chớp mắt mà nhìn chính mình trên màn hình di động ảnh chụp.
Trên ảnh chụp là hai cái nam nhân, một cái là hắn hợp pháp trượng phu Khang Dương, đương nhiệm Ninh Thái tập đoàn phó tổng giám đốc. Một cái là hắn trượng phu tâm tâm niệm niệm ba năm chẳng sợ đã cùng hắn kết hôn cũng trước sau không thể quên nam nhân, cũng là hắn học trưởng Bùi Nham.
Đừng nhìn Vu Nhạc như vậy khinh bỉ Khang Dương, kỳ thật liền tính không đề cập tới thân phận, Khang Dương bản thân điều kiện cũng là phi thường ưu tú, diện mạo dương quang soái khí, thân cao 1 mét 8 năm, có thể tính thượng là điển hình cao phú soái.
Chỉ là cùng trên ảnh chụp một cái khác nam nhân không so.
Hiện tại đại học, vì phong phú trường học sinh hoạt, bọn học sinh lén đều sẽ bình ra trong trường học đẹp nhất nữ sinh đảm nhiệm hoa hậu giảng đường, đẹp nhất nam sinh đảm nhiệm giáo thảo chi danh.
Đồng An đã từng sở đọc Q đại cũng giống nhau, nhưng có mấy năm có như vậy điểm bất đồng. Đó chính là Bùi Nham lấy thành phố B khoa học tự nhiên đệ nhất thành tích thi được Q đại lúc sau, chính hắn một người đồng thời đảm nhiệm giáo thảo, hoa hậu giảng đường, học bá, này ba cái ở trong trường học tối cao vinh dự xưng hô.
YOU ARE READING
Mang Thai Con Của Tình Địch - Xảo Khắc Lực Đậu Đậu
RomanceGiới Thiệu Đồng An cha mẹ ánh mắt không tốt, tương nhìn mười mấy năm cấp Đồng An tuyển cái tra nam. Kết hôn ba năm, tra nam cùng ngóc đầu trở lại hắc liên hoa châm lại tình xưa, liên thủ tính kế Đồng An. Vì gia đình hòa thuận, Đồng An một nhẫn lại n...