Chương 73 Bùi Nham lương tâm có thể hay không đau?
Bùi Nham đem Bùi thị tổng tài bí thư phúc lợi đãi ngộ đơn giản nói một lần, dò hỏi Mộ Tuyết ý tứ: "Thế nào? Yêu cầu suy xét một chút sao?"
Mộ Tuyết có chút sợ hãi co quắp nói: "Ta đều như vậy, ngươi chịu để cho ta tới Bùi thị đi làm, không chê ta, với ta mà nói đã là thiên đại chuyện tốt, đối này đó ta không phải thực để ý, ngươi không chê ta ngu dốt làm không hảo liền hảo."
Bùi Nham còn chưa nói lời nói, Giang Tuệ vội cười bắt lấy Mộ Tuyết tay trấn an nói: "Ngươi đứa nhỏ này, không cần tự coi nhẹ mình, ngươi nơi đó ngu dốt, rõ ràng huệ chất lan tâm rất thông minh."
Bùi Nham không thể trí không, có Giang Tuệ ở, hắn tưởng không đồng ý đều không được. Sự tình liền như vậy định ra. Giang Tuệ còn hẹn người chơi mạt chược, sự tình định ra muốn đi, dò hỏi Mộ Tuyết là từ hôm nay trở đi đi làm vẫn là trước cùng nàng ra chơi ngày mai lại bắt đầu đi làm.
Bùi Nham hứng thú đã hoàn toàn bị bại hoại, Đồng An cũng còn không có trở về, tựa như thừa dịp cơ hội này cùng Mộ Tuyết nói rõ ràng một chút sự tình, vì thế liền đem Mộ Tuyết cản lại.
"Mẹ, ta cùng Mộ Tuyết có chuyện nói chuyện, ôn chuyện, ngươi đi trước chơi, lúc sau ta lại làm người đưa nàng trở về hoặc là đi ngươi nơi đó."
Giang Tuệ vừa nghe Bùi Nham chủ động muốn cùng Mộ Tuyết đơn độc nói chuyện ôn chuyện, cao hứng còn không kịp, sao có thể không đồng ý, vội cười tủm tỉm nói: "Không có việc gì không có việc gì, các ngươi liêu, các ngươi liêu, mẹ liền không lo bóng đèn, đi trước."
Giang Tuệ nói liền cười vẻ mặt ám muội nhìn Bùi Nham liếc mắt một cái, cười tủm tỉm đi ra ngoài.
Bùi Nham tự nhiên nhìn ra mẹ hắn kia liếc mắt một cái ý tứ, còn nói ngươi đã đối Mộ Tuyết không thú vị, này không nhân gia vừa mới tới ngươi liền ba vội vã cùng người một chỗ, còn tưởng lừa mẹ?
Bùi Nham thở dài, hiện tại không phải giải thích hảo thời cơ, chỉ phải trước đem người hống đi, nghĩ buổi tối trở về lại cùng nàng mẹ hảo hảo giải thích rõ ràng, đừng lại cho hắn quấy rối, hắn là thật bị nàng làm một cái đầu hai cái đại.
Bùi Nham trước đi theo Giang Tuệ cùng Mộ Tuyết phía sau đem Giang Tuệ đưa vào thang máy, sau đó mới mang theo Mộ Tuyết một lần nữa trở về văn phòng, đóng cửa khóa lại.
Mộ Tuyết sửng sốt, tự cho là lý giải Bùi Nham ý tứ, lập tức từ phía sau vẻ mặt thẹn thùng mà duỗi tay ôm vòng lấy Bùi Nham giỏi giang thẳng vòng eo.
Bùi Nham thân mình cứng đờ, trầm thấp thanh âm nói: "Mộ Tuyết ngươi buông ra, ta có lời cùng ngươi nói."
Mộ Tuyết ra vẻ hờn dỗi ôm Bùi Nham eo loạng choạng thân mình làm nũng: "Ta không cần, nham ngươi lừa ta hảo khổ, thế nhưng cái gì đều không nói cho ta, hại ta hiểu lầm ngươi nhiều năm như vậy, hại chúng ta tách ra lâu như vậy. Ngươi có biết hay không ở M quốc, ta có bao nhiêu tưởng ngươi."
Mộ Tuyết nói ôm Bùi Nham tay lặc tức khắc càng khẩn một ít, nữ tính đầy đặn kiều mềm thân mình gắt gao dán ở Bùi Nham phía sau lưng thượng, còn ở không ngừng cọ lộng, Bùi Nham thân mình tức khắc cương càng thẳng, không ở do dự bắt lấy Mộ Tuyết cánh tay cứng đờ bẻ ra, quay người lui về phía sau hai bước, cùng Mộ Tuyết bảo trì an toàn khoảng cách, thầm nghĩ: May hắn mẹ hắn có dự kiến trước, tiến vào liền đóng cửa khóa lại, bằng không liền tính không phải Đồng An trở về chính mắt nhìn thấy, liền văn phòng bên ngoài những cái đó công nhân thấy được cho hắn bát quái vài câu Đồng An nghe được, hắn đều ăn không hết gói đem đi.
YOU ARE READING
Mang Thai Con Của Tình Địch - Xảo Khắc Lực Đậu Đậu
RomanceGiới Thiệu Đồng An cha mẹ ánh mắt không tốt, tương nhìn mười mấy năm cấp Đồng An tuyển cái tra nam. Kết hôn ba năm, tra nam cùng ngóc đầu trở lại hắc liên hoa châm lại tình xưa, liên thủ tính kế Đồng An. Vì gia đình hòa thuận, Đồng An một nhẫn lại n...