Là một ca sĩ nổi tiếng,lại là tiểu thư con nhà quyền quý,sống trong sung túc không thiếu thứ gì liệu có hạnh phúc?
Cuộc sống nhàm chán như vậy liệu có vui vẻ?Hoàn toàn là không nhé thưa các bạn.Bản thân tôi đã từng trải qua những ngày tháng vô vị,tẻ nhạt đó nên thực sự tôi hiểu rất rõ,Chắc mọi người cũng biết đến tôi-Han Sara-hot girl Hàn Quốc,nổi tiếng sau một đêm tham gia The Voice.Xinh đẹp,giàu có là thế nhưng có mấy ai hiểu được về cuộc đời của tôi ra sao?Tôi đã có hay chưa có người yêu?Không,không một ai là hiểu được những điều đó.Đúng tôi có giàu có về vật chất nhưng giàu có về vật chất mà nghèo về tinh thần thử hỏi có đáng không.Nếu như vật chất đạt được 10 phần thì ngược lại tinh thần lại là con số không,
Trên sóng truyền hình tôi luôn tỏ ra mình mạnh mẽ không lo âu bất kì điều gì nhưng khi về đến nhà thì sự cô đơn vắng vẻ,lạnh lẽo là bạn tri kỉ với tôI.Về đêm,thì nước mắt lại luôn là người bạn song hành.
Mọi người sống xung quanh tôi rất hay có những câu hỏi mà tôi thường nghĩ nó rất ngớ ngẩn,nhiều người còn nói tôi đua đòi ham những thú vui,những đồ vật lạ.Nhưng họ đâu hiểu rằng chính những món đồ đó lại luôn là những gì quen thuộc nhất vời đời sống hàng ngày của một ca sĩ nổi tiếng.Họ không hề hiểu được thứ tôi cần là gì.Tôi không hề cần vật chất vì nó là những thứ đã quá thân quen ngay từ khi tôi còn nhỏ nên lớn nên tôi cũng chả cần mấy chả qua sắm những đồ lỉnh kỉnh kia là vì tôi coi chúng như người thân trong căn hộ vậy,Còn ở đây thứ tôi cần chính là sự quan tâm đến từ người bạn trai của mình.Một sự quan tâm chân thành chứ không phải dối trá lừa bịp,quen tôi chỉ vì danh tiếng và tài sản.Điều đó tôi không cần.
Che dấu đi nỗi buồn chính là đặc điểm con người tôi.Những người xung quanh một khi đã không biết thứ tôi cần là gì hay tôi có bạn trai chưa thì chắc chắn họ cũng không hề biết đến việc tôi đã từng bị bồ "đá"-một kỉ niệm không thể nào phai mờ trong tâm trí của tôi.
Và cũng chính vì lí do bị anh ta đá nên tôi đã trở nên mạnh mẽ hơn và cứng cáp hơn để trở thành được một Han Sara như ngày hôm nay cần một khoảng thời gian khá dài.Tôi trở nên lạnh lùng,cách li với tất cả những người con trai gần tôi vì trong đầu tôi lúc này ác cảm và những suy nghĩ xấu xa về tụi con trai chiếm đa số,hơn nửa trong hệ thần kinh não.
Mà thật sự Ông Trời cũng rất biết cách trêu đùa người,thế nào hắn lại làm việc chung cùng công ty với tôi đã thế chị Đông Nhi còn sắp xếp một dự án để tôi với hắn hợp tác chung.Phải nói rằng trái đất này thực sự rất nhỏ bé.
Từ khi rời bỏ nơi này và đến khi trở về nhìn anh ta cũng cò khá nhiều các thay đổi,nhìn ngầu hơn thì phải nhưng đôi mắt vẫn y chang ngày nào,cười không nhìn thấy mặt trời đâu,Stylis thì vẫn vậy,phong cách nhìn đậm chất một hoàng tửQủa thực không phải nói đâu bây giờ mà ra đường khéo anh ta sẽ khiến cho bọn con gái mê mệt mất
Nhưng tôi cũng không thua kém ,khi bị đá tôi đã quyết tâm thay đổi mình không yếu lòng như xưa mà cũng sẽ thay đổi phong cách lạnh lùng và PERFECT để khiến cho anh ta phải hối hận khi bỏ rơi tôitôi đã từng tự hứa với bản thân:
-Hồ Lê Thanh Tùng tôi sẽ khiến cho anh phải hối hận khi bỏ rơi tôi.
Hãy chờ đấy
-------------------------------END-----------------------------------
(tâm sự mỏng cùng tác giả:mọi người ơi mọi người ơi mk đã quay trở lại rồi nè và đây là chuyện mới của mình,mong mọi người ủng hộ mình nhoaaaaaa và đừng quên thả comment cho mk biết cảm nhận của các bạn độc giả nhoaaaaaaaaa.
Cảm ơn mọi người nhìuu hihi)
YOU ARE READING
Học cách để yêu thương
Ficción Generalai rồi cũng có lúc mắc phải sai lầm nhưng sai lầm đó liệu có đáng để ta mắc phải và ta nên làm gì để đối mặt vs nó khi ta muốn quên và bỏ mặc thì nó lại cứ về bên ta (duyên số>.<)