Extra 1

6.3K 459 59
                                    

Thi thể của Umbridge được phát hiện là vào buổi sáng trước cổng chính của Bộ Phép Thuật, dấu hiệu hắc ám quái dị bay khắp người ả, những người đi qua ai nấy cũng sợ phát run. Tay phải của ả cầm cây viết lông chim, trên da hiện hữu vô số vết thương mà đặc biết nhất ở cánh tay phải là một vết sẹo rất lớn.

Tôi là kẻ nói dối

Cho dù không ai thích con cóc hồng này nhưng khi thấy ả ta bị vậy vẫn sợ hãi vô cùng. Dumbledore tiến đến quan sát, cách thức và phép thuật này chỉ thuộc về một kẻ duy nhất- Voldemort. Tuy nhiên dù đám người ở Bộ Phép Thuật nhận ra nhưng cũng chẳng kẻ nào chịu tin hắn đã trở lại.

"Ngài Dumbledore, ngài hẳn cũng biết quý bà đây đắc tội với rất nhiều người." Lucius Malfoy giả dối cười, gã mới vừa được tiến cử vào vị trí Phó bộ trưởng, trở thành thanh tra cao cấp mới tại Hogwarts nên chuyện này đối với gã chỉ có lợi không có hại.

"Ngài thấy đấy chuyện này chẳng đủ để chứng minh cho cái suy nghĩ người kia đã trở lại đâu giáo sư. Có lẽ một kẻ nào đó hận quý bà đây nên mới mượn danh Chúa tể hắc ám để ra tay."

"Ngài Malfoy, ngài chắc cũng hiểu rõ trong chuyện này ngài là người được lợi nhiều nhất nhỉ ?" Dumbledore lạnh lùng vạch trần, ánh mắt cảnh cáo nhìn về phía gã.

"Ngài biết rõ vì sao ả chết mà ?" Lucius trào phúng cười.

"Ả ở trong Hogwarts làm nhiều chuyện trái với quy định của bộ, ngài hẳn là biết điều đó chứ giáo sư ?"

Dumbledore đương nhiên đã sớm biết việc của Umbridge và Harry, nhưng ông không nghĩ Voldemort sẽ nhúng tay vào chuyện nhỏ nhặt này. Umbridge làm vậy đối với tử thần Thực tử và Voldemort chẳng phải rất có lợi sao ? Hơn nữa vì sao Voldmeort lại biết bà ta bắt đứa bé kia chép phạt câu «Tôi không được nói dối» ? Tuy nhiên nếu nghĩ nếu đến việc hắn dùng Chiết tâm trí thuật thì có thể giải thích được.

Bộ Phép Thuật rất nhanh xử lý chuyện này, đem hết mọi tội lỗi đổ lên đầu Umbridge, cho rằng bởi vì bà làm nhiều chuyện xấu nên gặp báo ứng và hung thủ đương nhiên là lấy tên Sirius- tội phạm mới trốn thoát gần đây gánh chịu. Dumbledore muốn tra rõ nhưng liên tục bị Lucius Malfoy can thiệp nên cũng không làm được gì nhiều.

Sau này ông bỗng dưng phát hiện, vết sẹo trên tay Harry đã sớm biến mất, chí có phép thuất hắc ám rất mạnh mới làm được chuyện này. Ông bắt đầu nghi ngờ có phải là do Voldemort làm hay không ?

Không ổn, hai người này rốt cuộc gặp nhau khi nào ? Dumbledore lần đầu cảm thấy sự việc đã phát triển quá mức mình dự tính. Harry dạo gần đây biểu hiện càng lúc càng kì lạ, theo như đứa bé Granger nói là mỗi khi Harry nhắc đến việc yêu đương sẽ luôn đỏ mặt bất thường nhưng lại không biết bạn gái bí mật của Harry là ai. Ngoài ra, việc học của Harry cũng đột nhiên trở nên cải thiện, thành tích thậm chí còn ngang ngửa Granger khiến Dumbledore càng lúc càng lo lắng.

Khi Voldemort lần nữa xuất hiện là tại Bộ Phép Thuật. Trước mặt Dumbledore, hắn đã khôi phục lại vẻ mặt trước kia, ánh mắt vẫn màu đỏ tươi nhưng đã không còn mất lý trí như trước. Dumbledore hiểu rõ hắn đã thu gom lại đủ mảnh linh hồn của mình và trên tay hắn cư nhiên lại có quả cầu tiên tri.

Trong tay Voldemort bùng lên ngọn lửa đen, đem quả cầu tiên tri đốt trụi không còn thứ gì cả. Dumbledore không thể tin nhìn Voldemort, đây chẳng phải là thứ hắn luôn tìm kiếm sao ?

Dumbledore nhìn xung quanh một vòng chỉ thấy Sirius đang hôn mê trên mặt đất, còn Bellatric thì đứng cạnh hắn, dáng vẻ mất kiên nhẫn.

"Đang tìm cậu bé cứu thế của ngươi ?" Voldemort lạnh lùng cười, đắc ý hỏi.

"Ngươi đã làm gì thằng bé ?" Dumbledore tức giận nắm chặt đũa phép, cố gắng giữ bình tĩnh.

"Hắn hiện tại đang ở trang viên ta làm khách."Voldemort sẽ không nói là chính xác đứa nhóc kia đang trên giường chờ hắn về làm thịt. Dù sao không nên kích thích lão già này để rồi làm hỏng kế hoạch.

"Ngươi cuối cùng muốn làm gì ?" Dumbledore biết mọi chuyện đã xa tầm tay của mình, Harry bị Voldemort bắt về trang viên, chẳng phải hắn ta nên tra tấn và giết chết thằng bé tại đây sao ? Dumbledore không tin kẻ kia sẽ tùy tiện dẫn kẻ dịch về nơi ẩn náu của mình.

"Đừng lo lắng, thằng nhãi đó ngày mai sẽ vẫn lành lặn lên lớp, dù sao nó vẫn còn cuộc thi OWL's mà." Voldemort nhéch môi đáp "Ta cũng không phải là một kẻ không coi trọng việc học tập."

Sauk hi Voldemort biến mất, Sirius cũng bắt đầu tỉnh. Việc đầu tiên hắn làm chính là nổi bão gầm lên "Tên khốn kia cư nhiên dám xuống tay với Harry ! Thằng nhỏ mới chỉ là vị thành niên !"

"Bình tĩnh Sirius. Đã có chuyện gì ?" Dumbledore đột nhiên có cảm giác không ổn.

Sau đó thì thế giới của ông đã đảo lộn hoàn toàn.

Harry quả nhiên trở về để thi OWL's hơn nửa còn lấy được điểm O, dù sao dưới sự kèm cặp của Voldemort nó mà không khá lên chắc chắn sẽ bị hắn lăn vài vòng trên giường nữa mất. Dumbledore cẩn thận suy nghĩ, xem ra mọi chuyện cũng không xấu như ông nghĩ. Nhớ chuyện của mình và Gellert thời trẻ, ông không khỏi thấy tiếc nuối.

Sau này, Harry dẫn một cậu bạn trai tên Tom Riddle trở về. Nhìn thấy người kia nở nụ cười tự đắc, Dumbledore lần đầu xúc động muốn lấy tay đánh chết hắn.

Voldemort bắt đầu lộ ra kế hoạch của hắn, hắn dùng cái tên Thomas Riddle, làm mưa làm gió trong chính trị cả hai giới phù thủy và muggle, khiến dân chúng từng bước tin tưởng hắn sau đó bắt đầu lên nắm quyền.

Cuối cùng hắn cùng với Dumbledore ký hiệp ước hòa bình, chiến tranh cũng theo đó cũng kết thúc. Mặc dù mâu thuẫn giữa hai phe vẫn còn nhưng mọi chuyện vẫn phát triển theo chiều hướng tốt.

Để đảm bảo hôn lễ của Harry và mình diễn ra suôn sẻ. Voldmort đã phải mất công lôi lão già trong ngục kia ra để quản chặt Dumbledore khiến ông suốt ngày phải nghiến răng phát điên, hận không thể đánh chết Voldemort.

Tương lai cứ vậy mà hòa bình rồi.

24.04.19

【Volhar】Món quà giáng sinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ