prologue

35 2 1
                                    

naranasan mo na bang magkaroon ng stalker?

yung lahat ng ginagawa mo alam niya?

yung lahat ng gusto mo gusto rin niya?

at higit sa lahat yung kwarto niya puro litrato mo?

Kung OO, pre same lang tayo! Iba na talaga kapag POGI noh? Kahit nerd bumibigay isang kindat mo lang...

Pero itong mas malala paano kung PANGIT yung stalker mo, kaya mo ba siyang mahalin?

Wag na lang diba? Pero leche ginayuma ata ako kasi parang habang tumatagal gumaganda siya sa paningin ko..

Siguro kailangan ko ng bumili ng salamin sa mata, di ko na kasi ma-identify ang pangit sa maganda...

Ano ba pwedeng gawin para hindi na tumalab pa yung gayuma niya?

Naisip niyo ba? Yung pinaka GWAPO sa school niyo, magkakagusto sa mukhang mangkukulam na nerd na babae... Kadiri noh?

Pero dahil Gwapo lang ako siyempre sasaktan ko na lang siya.. Kahit masakit siyempre kailangan eh, para na rin sa ikabubuti ng buhay ko.. hehe..

Pero nung time na nawala na siya, dun ko lang narealize na di ko kayang mabuhay pag wala siya.. Ay corny ko! haha

Ipaglalaban ko na sana siya, kaso BOOM ayun wala na kinalimutan na niya siguro ako paano ba naman kasi nagbago na siya... GUMANDA na siya, ewan ko kung paano nangyari pero baka may lahi talaga siyang mangkukulam haha..

PERO...

Magiging happy ending ba ang storya namin ng STALKER KONG PANGIT!!

++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

authors note:

hehe.. my first story here at wattpad.. please support me guys..

MARZKIE MISSISSIPPI

Ang Stalker Kong PangitTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon