ShortStory(Bs)

84.3K 390 13
                                    

Labasan na ng school ng makita ko si Prof sa hallway.Nakakainis ang tagal ko na siyang mahal 3year's ko narin siyang pinapangarap graduated na rin ako this coming year nakakapagod kang abutin isa akong estudyante samantalang ikaw isa kang guro at adviser lng kita.

Nakita kung na patingin siya sa akin at kumaway.

"Hi karisha! Sumabay ka na saakin baka maabutan ka pa ng ulan?"

"Ok lang po ba Prof Roy?"tumango lamang ito sa tanong niya.

Sa buong biyahe namin siya lang anhg tinititigan ko napansin niya ata na kanina pa ko laging na ka tingin sa kanya kaya umiwas na ko.

Bakit kasi ang hot ng Prof ko may matangus na ilong may mapupulang labi may perpektong pangangatawan at magaling sa sports.

Natigilan siya ng biglang bumuhos ang ulan.

"Bakit ang lakas ng ulan Prof may bagyo ba?"

"Oo Karisha, meron pasensya ha kung di yata kita ma ihahatid ngayon sa bahay niyo ang lakas ng ulan tapos baha na ata doon sa kabilang kalye."

Nakakaasiwa sa gantong pangyayari pa sila na abutan ng ulan.

"Sige Prof una ng lang ako sa pag uwi dahil sakin na abutan ka pa ng ulan."

Nagtaka ito pero sumagot din."Hindi! Doon ka na magstay sa condo ayokong mabasa ka ng ulan at baka mag ka sakit ka pa nag kataon at ako ang sisihin ng magulang mo."natuwa siya sa sinabi nito pero hindi pwede at baka may makakita sa kanya at magsumbong sa magulang niya.

"Pero Prof baka may makakita satin at malaman ng magulang ko at sa school."natatakot na tanong ko tumaas ang kilay nito sa kanya.

"Walang makakakita satin dito kaya safe ka."

Hindi na ko nagsalita dahil baka mapagalitan niya pa ko.

Pag kadating namin sa parking lot bumaba na kami at sumulung sa ulan dahil wala kaming payong na dala parehas laming basang-sisiw.

"Halikana pumasok ka na dito basang-basa ka na ng ulan."

Napatingin siya sa blouse ko na bakat ang bra kung itim dahil sa basa nga ito na kita kong umiwas siya ng tingin. Agad itong umalis at pumasok sa kwarto paglabas niya inabutan niya ko ng malaking t-shirt.

"Yan na lang suutin mo wla naman kasi akong damit ng babae.Magpalit ka ng damit sa c.r ng kwarto ko."

Ginawa ko nga ang sabi niya.Ang laki nga ng t-shirt hanggang tuhod ko ito inalis ko lahat ng saplot ko dahil lahat ito puro basa sa bra hanggang underwear ko.

"Halikana dito para makakain ka na at mainitan ka." Nakita kong lumaki yung mata niyang na ka tingin sa dibdib ko dahil sa hiya ko agad kong niyakap ang sarili.

Agad akong umupo.Nagpaalam ito sabi niya magpapalit daw mo na siya ng damit.Pagkatapos kong kumain agad akong pumasok sa kwarto niya na kita kong hinuhubad na niya ang damit.Nang bigla akong na dulas.

"Shit!"usal ko. Ang sakit ng balakang ko. Nakita ko lalo ang mukha niya na priteng nakatingin sa .Tiningnan ko kung saan siya na katingin sa gitna ng hita ko pinamulahan ako ng mukha dahil sa kahihiyan. Palapit na siya sa akin ng di niya tinatangal ang tingin saakin.

Nang nasa harapan ko na siya pinantayan niya ko para magkalevel kami.

Nabigla ako sa paggawa niya sa paghalik sa akin na pansin kong tinataas niya ko kaya napakapit ako sa leeg hindi ko alam pero pansin ko tumutugun na ko sa mga halik niya. Dahan dahan niya kong hiniga sa kama,nang alis na niya ang saplot ko ,napaungol ako ng maipasok niya ang isang daliri sa gitna ko mabilis niya itong ni labas pasok ,hinawakan niya ang isa kong dibdib habang sinisipsip ang kabila kong nipple, bumaba ang halik nito sa leeg ko patungong punong tenga at mariin siyang napapikit ng may namumuong ungol sa lalamunan niya.

"Oh Roy!"god! nakaramdam siya ng kilita ng halikan siya nito muli sa labi.Habang isang kamay nito nasa pribadong parte at pinaglalaruan nito.

"Mmmm Oh Roy faster please!"napabaling ang tingin nya sa kisame ng maramdaman ng ang malamig na bagay sa pagitan niya.

"Oh,Shit!, No Roy stop that.!"ang dila nito ay nasa pagitan ng hita niya..Lalo siya napaungol ng hindi nito tinigilan ang parteng iyon.

"Your mine Karisha,Akin ka lang."bulong nito.

Nagtagal na niya ang kanyang pantalon at ang brief pinusisyon na niya ang sarili at dahan dahan na ipinasok sa gitna ko at na pa luha ako sa sakit..

"I will be gentle honey.Please trust me magiging ok din"siyaka niya ko binigyan ng magaan na halik sa labi.

"Ah ah roy please faster.mmp."mabilis na pabilis ang pagkilos sa ibabaw niya at hindi niyaapigilan ang umingol ng malakas kaya napakapit siya sa balikat nito.

"Yes baby.Damn your so tight Karisha."ungol nito sa kanya.

"Harder Roy ! Please more I'm coming!"

"Ah ah damn your so hot Karisha!"

Hanggang sa na tapos at napahiga sa ibabaw niya si Roy.

"I love you karisha. Matagal na kitang mahal,sana ginawa ko na ito saiyo dati ang pag angkin saiyo naiinis ako pag may lumalapit na mga lalaki saiyo, masaya na rin ako dahil sa klase na babantayan kita napakatalino mo humahanga ako angking ganda mo.Ikaw mahal mo ba ako?"

Sinsirad ang pagkakasabi niya na paiyak ako sa mga salita na binigkas niya.

"Mahal din kita Roy 3year's kitang minahal akala ko di na matutupad ang pangarap ko na sana yung mahal ko ay mahal din ako. Nagagalit ako sa mga estudyante na nagpapacute mahilig kang lapitan at landiin ka sarap nilang sabunutan kung alam mo lang."

Napatawa ito sa sinabi ko.

'Pag graduate mo aalis na ko sa trabaho ko bilang Guro."

"Bakit?"

"Yung magiging misis ko selosa eh,sa business ni dad na ko mag work para may ipapakain ako ng maayos sa asawa at sa mga magiging anak natin."

"Mga talaga?"

"Depende kung ilan ibigay ni god Karisha."

"I love you karisha!"

"I love you too Prof Roy."

*****
Done edit!

The end

Sex with my h0t prof!(Bs)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon